Xách theo dùng tổn hại bao nilon trang giá đặc biệt quả quất, Saitama mở ra gia môn.
Mới vừa mở cửa, hắn liền thấy ngồi ở cái bàn trước chờ đợi hắn tóc vàng cải tạo người.
"Nga, Genos! Đã trở lại sao?" Saitama tức khắc vui vẻ, "Ngươi đuổi theo tra hư hư thực thực cải tạo phạm nhân tội sự kiện đã thu phục sao? Nga, nhìn kỹ, trên người của ngươi có phải hay không thay đổi chút tân bộ kiện?"
"Đúng vậy, Saitama sensei." Genos lập tức ngồi nghiêm chỉnh gật đầu, "Nhưng thật đáng tiếc, sự kiện người khởi xướng chỉ là bình thường tội phạm, cũng không phải qua đi hủy diệt quê quán của ta cải tạo người."
"Phải không. Bất quá không quan hệ. Về sau còn có truy tra cơ hội."
Saitama đem trong tay quả quất đặt ở phòng bếp lưu lý trên đài. Nhìn kim hoàng quả quất, hắn đột nhiên nhớ tới gia phụ cận bị lửa đốt đường phố, vì thế ngẩng đầu nhắc nhở nói: "Đúng rồi, Genos, có một việc phải nhắc nhở ngươi. Ngươi không ở trong khoảng thời gian này, ta ở trên ban công nhìn đến quá lỏa bôn quái nhân, hơn nữa này phụ cận cũng có con phố không thể hiểu được bị thiêu. Xem ra trong khoảng thời gian này quanh thân cũng trở nên không lớn thái bình."
"Saitama sensei, cái kia phố là ta thiêu." Genos nói.
Saitama phóng quả cam tay dừng lại: "Ai?"
"Không, muốn nói hoàn toàn là trách nhiệm của ta nói cũng không đúng. Cái kia bị thiêu đường phố trên thực tế là bị ta cùng một cái kỳ quái địch nhân đối chiến sở lan đến, mới biến thành bộ dáng kia."
Genos hồi ức nói: "Đó là một cái trường cháy đỉnh núi, độc nhãn, làn da màu lam nhạt địch nhân. Ta có thể thông qua năng lượng kiểm tra đo lường nhìn đến địch nhân bộ dạng, nhưng là nếu dùng nhân loại mắt thường tắc khó có thể phân biệt. Này cùng Saitama sensei đã từng đánh bại nào đó địch nhân cùng loại."
"Nga nga, là cái kia a!" Saitama vội vàng nói, "Ta hiện tại biết cái kia là cái gì nga, cái kia đồ vật gọi là chú linh."
"Chú linh...... Thì ra là thế." Genos phát ra từ thiệt tình cảm thán nói, "Không hổ là cơ trí Saitama sensei, lại là như vậy mau liền biết rõ ràng cái loại này địch nhân loại hình......"
"Không, cũng không thôi......" Saitama gãi quang não xác nói, "Genos ra ngoài truy tra manh mối thời điểm, ta gặp một cái gọi là Gojo Satoru người. Hắn nói cho ta chỉ cần tiến vào chú thuật cao chuyên học tập, tốt nghiệp lúc sau là có thể đương chú thuật sư."
"Đến nỗi chú thuật sư, chính là đánh bại chú linh lúc sau có thể thu được báo đáp chức nghiệp!" Saitama hưng phấn mà nói.
"Phải không?" Genos theo bản năng về phía trước cúi người, nửa quỳ đứng dậy, vội vàng hỏi, "Kia Saitama sensei......"
"Ân, ta đã quyết định nhập học." Saitama một bên sửa sang lại quả quất một bên nói, "Nếu có thể ở chấp hành chính nghĩa đồng thời thu được tiền lương, giống như cũng không tồi bộ dáng. Rốt cuộc không cần lại phí thời gian làm công sao."
"Là như thế này sao."
Genos một lần nữa ngồi xuống, cẩn thận suy tư, "Tuy rằng cảm thấy Saitama sensei cũng không có hướng càng nhược người bái sư tất yếu, nhưng nếu là Saitama sensei quyết định, liền nhất định có này đạo lý. Nếu ta không rõ, vậy nhất định là ta không có thể đuổi kịp sensei bước chân."
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanficTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...