Chụp xong một chuỗi dài ảnh chụp sau, Gojo Satoru vừa lòng mà thu hồi di động, ném xuống như cũ có điểm choáng váng đầu Kusakabe Atsuya nằm tại chỗ, hừ tiểu khúc hướng tới đạo tràng phương hướng đi đến.
Giờ phút này, Tokyo cao chuyên đạo tràng nội.
Vừa mới kết thúc một đoạn huấn luyện Itadori Yuji nắm lên trên người áo thun vạt áo, xoa xoa trên đầu hãn, vạt áo hạ lộ ra rắn chắc cơ bụng.
"Toudou, nói thật, ngươi không hổ là một bậc, sức chiến đấu thật đúng là rất mạnh a." Buông áo sơmi vạt áo sau, Itadori Yuji theo bản năng mà nâng lên tay, dựa theo Toudou Aoi dạy dỗ phương pháp, lệnh chú lực lưu động.
-- thực mau, chỉ có chú thuật sư mới có thể thấy, lay động chú lực ánh lửa bao bọc lấy hắn nắm tay, ở hắn đồng tử ảnh ngược ra hừng hực thiêu đốt màu xanh lam bóng dáng.
"Nguyên bản ta ' khác biệt quyền ' là bởi vì trong cơ thể chú lực lưu động tốc độ vô pháp cùng thân thể sức bật đồng bộ sở dẫn tới kết quả, nhưng mọi người đều có thể làm được chú lực lưu động cơ bản cùng công kích động tác đồng bộ đi." Hắn nhớ lại Toudou Aoi vừa rồi nói cho hắn tri thức, lẩm bẩm tự nói, "Đồng bộ suất cao đến trình độ nhất định, là có thể đánh ra ' hắc lóe '......"
"A, y brother nga, ngươi trong cơ thể tiềm lực đồng dạng là ngươi thành công nguyên nhân."
Đứng ở một bên Toudou Aoi trần trụi thượng thân, rất là tự đắc mà giơ lên một ngón tay: "Bất quá nói, bạn thân, ngươi ở chiến đấu khi phát ra thanh âm là chuyện như thế nào? Cá nhân chiến đấu thói quen sao?"
"Tỷ như nói......" Toudou Aoi đem Itadori Yuji chiến đấu khi phát ra thanh âm đều lặp lại một lần, "Âu kéo Âu kéo, mộc đại mộc đại, còn có Wryyyy...... Này đó từ là có ý tứ gì?"
"...... Ách."
Itadori Yuji tức khắc cứng lại rồi.
Hắn buông xuống tay, yên lặng mà xoay một cái thân, dùng cái ót đối với Toudou Aoi: "...... Cái này, là làm chiến đấu càng có khí thế...... Cái kia."
"Cái kia là chỉ cái nào" Toudou Aoi truy vấn nói, "Mặt khác, bạn thân nha, ngươi vì cái gì muốn đưa lưng về phía ta?"
"Chính là...... Cái kia lạp, Jo......" Itadori Yuji giơ tay mãnh xoa một đốn trên đầu hồng nhạt tóc ngắn, nội tâm có chút hỏng mất, "Không cần hỏi nhiều! Không tự chủ được mà liền...... Hơn nữa hô lên tới sẽ tương đối có khí thế a!"
"......"
Đúng lúc này, đạo tràng cửa đột nhiên bị người "Xôn xao" mà một tiếng kéo ra. Người tới hiển nhiên không hề có thu liễm lực độ tính toán, kéo cửa đánh vào cửa khung thượng, phát ra "Bang" mà vang lớn, bỗng nhiên bắn trở về.
"Nha, xa xa thấy đạo tràng đèn sáng, liền trực tiếp lại đây!"
Xuất hiện ở cửa khẩu, là bày ra một bộ lóe sáng lên sân khấu tư thái Gojo Satoru. Chỉ thấy hắn nâng lên tay tới, phảng phất gặp mặt sẽ mặt trên đối với fans thần tượng giống nhau vẫy tay: "Nhìn đến bọn học sinh như vậy chăm chỉ, thật là làm thân là giáo viên ta cảm động a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...