Chương 25

209 19 0
                                    


Gojo Satoru lựa chọn địa phương là bạc tòa cao cấp thịt nướng cửa hàng. Ban đêm, đoàn người rời đi khi, trên người đều dính thịt nướng hương khí, ăn đến cảm thấy mỹ mãn.

"Thật không nghĩ tới còn có thể ăn đến đặc cấp thịt bò đâu. No rồi no rồi, đa tạ mời khách!" Saitama đẩy ra cửa tiệm quải mành, một bên khom lưng đi ra cửa hàng cửa, một bên cao hứng mà đối Gojo Satoru nói.

"Sensei, loại chuyện này ta cũng có thể làm được." Genos thấy thế, vội vàng nói, "Ngày mai ta liền mua tốt nhất thịt bò!"

"Kia đảo không cần lạp, Genos." Saitama tùy ý mà vẫy vẫy tay, "Tuy rằng là thứ tốt, nhưng cũng không thể mỗi ngày ăn. Ngày thường ăn một ít bình thường cơm điểm, ở nào đó đặc thù nhật tử lại ăn chút cao cấp hóa, cứ như vậy thỏa mãn cảm sẽ càng cao nga."

"Ta nói, Genos, cũng không nên xem thường bình thường một ngày tam cơm." Saitama dựng thẳng lên ngón trỏ, hưng phấn mà nói, "Mặc kệ là tiện nghi chuối, vẫn là bình thường sinh trứng gà quấy cơm, tuy rằng không chớp mắt, nhưng lại đều là chống đỡ khởi ăn thịt nướng kia một khắc hạnh phúc hòn đá tảng nga."

Genos sửng sốt, sau đầu phảng phất một đạo tia chớp phách quá. Hắn vẫn duy trì ngơ ngẩn nhìn chằm chằm Saitama biểu tình, nhưng một đôi tay đã theo bản năng mà móc ra ký lục tiểu vở cùng bút.

Theo sau, Genos một cúi đầu, tay bắt đầu bay nhanh mà ở notebook thượng bút tẩu long xà lên.

Ngòi bút xẹt qua giấy mặt sàn sạt thanh không dứt, Genos lớn tiếng nói: "Thì ra là thế! Sensei ý tứ là nói, ngày thường cơ sở rèn luyện tuy rằng không chớp mắt, nhưng cũng quyết không thể bỏ qua. Giống vậy trên người chuyên chở lại như thế nào cường đại vũ khí, cũng yêu cầu có thể chống đỡ vũ khí thông dụng linh kiện phát huy tác dụng...... Quả nhiên không hổ là sensei!"

"Ai?" Saitama nhìn bay nhanh viết Genos, biểu tình có chút dại ra, "Ta vừa rồi có nói như vậy quá sao?"

"......"

Cùng nhau đi ra thịt nướng cửa hàng Itadori Yuji đám người tức khắc vô ngữ mà nhìn Genos. Fushiguro Megumi hỏi Gojo Satoru: "Gojo sensei, hiện tại liền hồi cao chuyên sao?"

Gojo Satoru chính nhìn Saitama cùng Genos như suy tư gì, lúc này bị Fushiguro Megumi thanh âm lôi trở lại thần: "Ân...... Cái này sao......"

"Các ngươi đi về trước đi." Hắn thực mau liền nói nói, "Ta đưa Saitama-kun cùng Genos-kun một chuyến."

"Nga." Fushiguro Megumi không hề có giữ lại hắn ý tứ, "Itadori, đinh kỳ, chúng ta đi rồi."

......

"Ngươi cũng không cần đưa chúng ta lạp. Tổng cảm thấy lại là mời chúng ta ăn cơm, lại là đưa chúng ta về nhà, thật sự là quái ngượng ngùng." Một bên hướng tới nhà mình phương hướng đi, Saitama một bên nói.

Mà Gojo Satoru cười tủm tỉm mà lắc lắc đầu: "Không quan hệ. Vừa lúc ta cũng muốn đi quỷ thành xem một cái."

"Nga, như vậy a."

Saitama đẩy ra tràn đầy rỉ sét dây thép rào chắn thượng cửa nhỏ, cửa trục cọ xát kẽo kẹt thanh xé rách yên tĩnh đêm. Dây thép rào chắn thượng treo cuối cùng một đám dọn ly cư dân sở chế tác, viết "Quái vật lui tới, cấm tiến vào" đơn sơ thẻ bài, mà ở dây thép rào chắn mặt sau, chính là quỷ thành khu vực.

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ