Suối nước nóng nước ao, sương trắng lượn lờ. Mà ở nước ao trung nổi lơ lửng, là một cái cả người che kín khâu lại tuyến lam phát thanh niên.
Mahito mở ra hai tay, trần truồng phiêu ở suối nước nóng nước ao trên mặt. Tóc của hắn không có lại trát thành bím tóc, mà là tán ở sau người, một đôi dị sắc đồng mắt phóng không, thẳng tắp nhìn chằm chằm phía trên loáng thoáng hơi nước.
Hơi nước trung, hắn thanh âm giống bọt xà phòng giống nhau, từng bước từng bước hướng lên trên bay đi.
"Đại thất bại......"
Yên tĩnh giằng co trong chốc lát, một chuỗi hỗn độn tiếng bước chân vang lên, một đường đi vào suối nước nóng bên cạnh ao. Theo sau vang lên, là Jogo thanh âm.
"Ngươi còn muốn ở chỗ này phao bao lâu?"
"Bao lâu đâu......" Mahito thanh âm phiêu phiêu lắc lắc, giống như là phong một con diều, "Khó làm a, bị Gojo Satoru tạo thành miệng vết thương còn không có hoàn toàn khôi phục đâu."
"Nhưng ngươi không phải đã khôi phục hơn phân nửa sao?" Jogo mặt âm trầm, thấp giọng nói, "Hiện tại không phải ở chỗ này dây dưa dây cà thời điểm đi."
"Hanami đã chết."
"Không biết là trong mê cung cái nào người xử lý."
"Cho nên ngươi không thể lại kéo dài đi xuống. Ngươi cho rằng chúng ta là vì cái gì mới làm ngươi vào đầu nhi?"
Đối mặt Jogo chất vấn, Mahito nổi tại trong nước, hơi nghiêng nghiêng đầu, nửa trương gò má tẩm nhập nước ấm, ngay cả tròng mắt một nửa đều tẩm nhập tản ra lưu huỳnh hơi thở mặt nước dưới, khâu lại tuyến cùng con ngươi bị vằn nước xoa đến càng thêm quỷ quyệt.
"Hanami, nhất định là bị Sukuna xử lý đi." Hắn hỏi một đằng trả lời một nẻo, "Ngươi không phải nói sao? Ở mê cung ở ngoài, ngươi có thể cảm nhận được Hanami hơi thở đầu tiên là hừng hực thiêu đốt, theo sau đột nhiên biến mất. Này thuyết minh Hanami ở chiến ý chính nùng thời điểm bị đối phương nháy mắt hạ gục."
"Có thể có được như vậy năng lực, nhất định chính là Ryomen Sukuna đi." Mahito nhẹ giọng nói, "Rốt cuộc kia hài tử nhưng không có lý do gì gạt chúng ta. Chúng ta lập hạ không thể trái bối chú trói, hắn cũng còn cần ta ' vô vi chuyển biến ' thế hắn khôi phục thân thể đâu."
"Hơn nữa, thượng một lần, ta đồng dạng là bị Ryomen Sukuna một kích mất đi ý thức. Này thuyết minh lấy hiện tại Sukuna chiến lực, nháy mắt hạ gục Hanami đều không phải là không có khả năng."
"Kia thì thế nào?" Jogo thần sắc càng thêm khó coi, thấp giọng hỏi nói.
"Jogo, ngươi còn không rõ sao?"
Một thanh âm khác vang lên, thân xuyên màu đen áo khoác Getou Suguru mặt mang cười nhạt mà đã đi tới.
"Có ý tứ gì?" Jogo quay đầu lại nhìn chằm chằm Getou Suguru, ánh mắt tối tăm không rõ.
"...... Mấu chốt ở chỗ, Sukuna biểu hiện ra thái độ." Getou Suguru đứng ở suối nước nóng bên cạnh trên tảng đá, trên cao nhìn xuống mà nhìn Jogo cùng Mahito, "Sukuna rốt cuộc là vì cái gì mới có thể xử lý Hanami? Này trong đó liền có rất nhiều khác người để ý nhân tố."
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...