Chương 90

55 0 0
                                    


Ở nguy cơ bên trong bộc phát ra chính mình cũng chưa từng đoán trước quá năng lực, là Yoshino Junpei sớm đã lịch quá thể nghiệm.

Lúc trước ở anh cao trung đối mặt vẫn luôn khi dễ chính mình lưu manh khi, Yoshino Junpei liền đã từng bùng nổ quá một cổ lệnh người khó có thể tưởng tượng lực lượng. Khi đó hắn bộc phát ra tới lực lượng, đúng là đột nhiên thức tỉnh chú lực.

Hiện tại đây là lần thứ hai.

Từ Nanako trong miệng nói ra "Rengoku vô song bạo nhiệt dao động pháo" không thể nghi ngờ là Yoshino Junpei lần đầu tiên nghe thấy danh từ, hắn đương nhiên cũng căn bản không có này nhất chiêu đòn sát thủ. Sở dĩ phối hợp song bào thai tỷ muội rống ra tên này, chỉ là bởi vì đã hoàn toàn không có bậc thang nhưng hạ mà thôi.

Nhưng ra ngoài Yoshino Junpei dự kiến. Ở hắn hô lên "Rengoku vô song bạo nhiệt dao động pháo" tên này khi, thế nhưng thực sự có một cổ nóng cháy mà bá đạo ánh lửa oanh kích mà ra, nháy mắt nuốt sống đối diện nguyền rủa nhóm thân ảnh.

"......"

Ánh lửa như cũ ở thiêu đốt, mơ hồ có thể thấy đối diện sân ga bị ngọn lửa oanh ra thật lớn hố động. Yoshino Junpei ngơ ngẩn mà nâng lên bàn tay, theo bản năng hướng tới lòng bàn tay nhìn lại.

Hắn bàn tay trừ bỏ dính chút mồ hôi bên ngoài, làn da như cũ hoàn chỉnh, chưởng văn rõ ràng, hoàn toàn không có bất luận cái gì bị ngọn lửa bỏng rát dấu vết.

Nhưng vừa rồi kia một phát "Rengoku vô song bạo nhiệt dao động pháo" lại xác xác thật thật bắn ra đi, không hề có làm giả.

Đây là hắn tài năng lại lần nữa bùng nổ, là...... Rengoku vô song bạo nhiệt dao động pháo sao?

Yoshino Junpei nhìn chính mình đôi tay, xuất thần mà nghĩ thầm.

Nhưng mà đúng lúc này, Nanako cùng Mimiko kinh hô đánh gãy suy nghĩ của hắn.

"' Rengoku vô song bạo nhiệt dao động pháo ' không có bắn đi ra ngoài...... Người kia là ai?"

Cùng với này thanh kêu sợ hãi, một cái cả người phát ra máy móc minh vang cải tạo người từ trên trời giáng xuống, sắt thép thân hình "Oanh" mà một tiếng thật mạnh dừng ở trên mặt đất, hai chân bởi vì đánh sâu vào trọng lực hãm sâu nhập sân ga mặt đất.

Cải tạo người tóc vàng theo động tác giơ lên, sắt thép thân thể trung động lực trung tâm phát ra minh hoàng sắc quang mang xuyên thấu qua vật liệu may mặc chiếu rọi ra tới. Hắn kia thẳng tắp môi tuyến hơi hơi mở ra, hộc ra hai chữ: "Thiêu lại."

...... Nguyên lai không phải chính mình nghìn cân treo sợi tóc hết sức đột nhiên đánh ra ảo tưởng "Rengoku vô song bạo nhiệt dao động pháo", mà là Genos xuất hiện sao?

Yoshino Junpei chấn động, theo bản năng kêu lên tiếng: "Genos tiên sinh!"

"Yoshino, ngươi còn hảo đi?"

Genos quay đầu lại, kim sắc đồng tử chuyển hướng về phía Yoshino Junpei, nói chuyện khi trong miệng nhè nhẹ từng đợt từng đợt dật ra sốt cao màu trắng hơi nước, "Thẳng đến vừa rồi, ta đều vẫn luôn ở tiến sĩ nơi đó tiến hành hệ thống lệ thường đổi mới giữ gìn, tới quá muộn. Những người khác đâu?"

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ