"Ở chỗ này thì tốt rồi."
Zenin Maki trực tiếp đem Saitama đưa tới giáo khu một góc. Ở nơi đó, tạo một khối mấy mét cao thật lớn hòn đá, mặt trên che kín thâm thâm thiển thiển bất quy tắc hoa ngân.
Năm 2 mặt khác hai người cùng giơ tiểu kỳ Genos cũng theo lại đây. Năm nhất ba người tắc lưu tại sân vận động tự chủ huấn luyện.
"Này tảng đá gọi là chú lực thí nghiệm thạch. Ngươi dùng Yaga hiệu trưởng chú hài thí nghiệm quá chú lực lớn tiểu đi? Này cục đá cùng chú hài công năng không sai biệt lắm. Thí nghiệm còn lại là chú lực lực phá hoại."
Zenin Maki chỉ chỉ kia khối cự thạch nói, "Công kích kia tảng đá, lúc sau liền có thể căn cứ trên tảng đá lưu lại dấu vết sâu cạn tới phán đoán chú lực lực phá hoại như thế nào."
"Cục đá?" Saitama ngửa đầu nhìn thật lớn hòn đá, "Dùng cục đá tới thí nghiệm nói, cục đá không phải thực mau liền sẽ vỡ vụn sao?"
"Sẽ không nga." Panda ở một bên xen mồm, "Bởi vì đây là phụ gia Tengen-sama thuật thức cục đá. Tam cấp dưới thuật sư liền tính toàn lực công kích, cũng vô pháp ở trên tảng đá lưu lại dấu vết. Muốn hoàn toàn phá hư này tảng đá nói, ta tưởng ít nhất cần thiết là đặc cấp chú thuật sư mới có thể làm được đi."
"Tengen-sama là ai a?" Saitama quay đầu lại nhìn Panda liếc mắt một cái, khó hiểu mà đặt câu hỏi, "Là rất mạnh gia hỏa sao?"
"Không phải đâu, ngươi mấy ngày liền nguyên đại nhân cũng không biết sao?"
Panda khiếp sợ mà dùng móng vuốt bưng kín gò má, "Tengen-sama chính là gắn bó Nhật Bản ổn định nhân vật trọng yếu, cũng là duy trì chú thuật giới tồn tại cơ sở!"
"Tengen-sama chú thuật là ' bất tử '. Không có người biết hắn sống nhiều ít năm. Nhưng là Tokyo, Kyoto hai sở chú thuật cao chuyên, cùng với một ít chú thuật giới quan trọng địa điểm phòng ngự kết giới đều là từ Tengen-sama cường hóa." Panda trịnh trọng mà dựng thẳng lên một cây đầu ngón tay, "Nhân tiện nhắc tới, này mấy tảng đá thượng thuật thức chính là Tengen-sama dùng để tiến hành an toàn phòng ngự kết giới thuật diễn sinh mà đến."
"Nga......" Saitama gật gật đầu, trên mặt hiện ra vài phần hứng thú, "Nói như vậy, cái kia Tengen-sama rất mạnh lạc?"
"Cá hồi cá hồi!" Inumaki Toge thật mạnh gật đầu.
Saitama quay đầu lại đi, một lần nữa nhìn về phía kia mấy khối dùng cho thí nghiệm chú lực lực sát thương cục đá.
"Một khi đã như vậy, ta đây liền khiêu chiến một chút thử xem xem đi." Hắn hưng phấn mà nói.
Saitama nâng bước hướng tới cục đá đi đến. Hắn trên vai áo choàng theo nện bước hơi hơi tung bay, tròng lên trên tay màu đỏ bao tay cao su theo hắn kéo chặt động tác, phát ra cao su cọ xát "Kẽo kẹt kẽo kẹt" tiếng vang.
Nhưng liền ở Saitama chuẩn bị hướng về phía cục đá tới thượng một quyền thời điểm, bên cạnh đột nhiên truyền đến một thanh âm: "Chờ một chút!"
"Ai?" Saitama sửng sốt, dừng lại bước chân, quay đầu lại nhìn lại.
Gọi lại hắn chính là Zenin Maki. Mắt kính thiếu nữ lúc này buông xuống vẫn luôn bối trên vai trường điều hình bối túi, "Tư lạp" một tiếng kéo ra khóa kéo, ở bên trong sờ soạng vài cái sau lấy ra một phen Nhật Bản đao đưa cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...