Chương 95

45 1 0
                                    


"Cao tầng?" Nanami Kento sắc mặt hơi trầm xuống, "Nhanh như vậy sao?"

Hắn lấy ra chính mình di động, ngón tay hoa động, đổi mới một chút: "...... Ta không có thu được."

"Ta cũng không có." Ino Takuma cũng xem xét chính mình di động.

Mọi người sôi nổi kiểm tra hòm thư, nhưng toàn bộ không thu hoạch được gì. Thu được cao tầng chỉ thị, cũng chỉ có Gakuganji Yoshinobu một người.

Một mảnh trầm mặc trung, mọi người sôi nổi đem ánh mắt đầu hướng về phía Gakuganji Yoshinobu.

"Vì cái gì chỉ có hiệu trưởng ngươi thu được, mà chúng ta tất cả mọi người không có thu được thông tri?" Toudou Aoi trầm giọng hỏi.

Gakuganji Yoshinobu tuyết trắng trường mi theo gió đêm hơi hơi lay động. Hắn câu lũ thân thể, bàn tay nhéo quải trượng, thật lâu sau, mới thở dài một hơi.

"Bởi vì các ngươi, hoặc là cấp bậc quá thấp, hoặc là bị cao tầng hoặc nhiều hoặc ít coi là Gojo quan hệ giả. Mà hiện tại ta thu được thông tri, đều không phải là cuối cùng thông tri, mà là tạm thời phác thảo nội dung." Hắn nói, "Nói như vậy nói, các ngươi hẳn là là có thể minh bạch chưa?"

"Chuyện tới hiện giờ, chẳng lẽ cao tầng còn muốn ra tay chèn ép Gojo nhất phái sao?" Ino Takuma ngạc nhiên hỏi.

Nanami Kento về phía trước một bước, đối Gakuganji Yoshinobu nói: "Gakuganji hiệu trưởng, thỉnh đem ngươi thu được chỉ thị nói cho chúng ta biết."

Hắn trong giọng nói, ít có mảnh đất vài phần cường ngạnh.

Thấy thế, Gakuganji Yoshinobu một bên lông mày khẽ nâng.

"Nếu các ngươi muốn cùng nhau cưỡng bách lão hủ nói, kia cũng là không có biện pháp sự tình." Hắn ý có điều chỉ mà nói, "Rốt cuộc lão hủ độc thân một người, nhưng ứng phó không tới nhiều như vậy thuật sư."

Nghe vậy, trong lòng biết Gakuganji Yoshinobu tìm cái lý do liền tính toán báo cho cao tầng chỉ thị nội dung, mọi người sôi nổi dựng lên lỗ tai.

Gakuganji Yoshinobu nói: "Cao tầng lúc này đây chỉ thị, tổng cộng có sáu hạng."

"Đệ nhất, bởi vì biểu hiện xông ra, tam cấp chú thuật sư Saitama cấp bậc phá lệ tăng lên vì một bậc, cần thiết vào ngày mai giữa trưa 12 điểm trước đi trước chú thuật hiệp hội bản bộ báo cáo công tác." Hắn nói.

"Ai? Thiệt hay giả?" Saitama tức khắc chấn động, "Từ tam cấp trực tiếp nhảy tới một bậc? Đây là như thế nào cái thăng cấp pháp a này!"

"Nhất định là bởi vì sensei cùng địch nhân chiến đấu tư thế oai hùng bị mục kích tới rồi!" Genos ở một bên nói, "Chúc mừng sensei!"

"Là, phải không?" Saitama lấy lại bình tĩnh, "Nói như vậy, ta cũng không cần lại tìm người đề cử, trợ cấp cũng sẽ tăng nhiều đi?"

"Là cái dạng này đâu."

"Kia kế tiếp liền không cần quá mức khẩn trương sinh hoạt phí!" Saitama hưng phấn mà nói.

Saitama còn ở cùng Genos ngươi một câu ta một câu mà nói, Gakuganji Yoshinobu thanh thanh giọng nói, tiếp tục nói: "Kế tiếp là đệ nhị đến thứ năm điều chỉ thị."

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ