Lúc chạng vạng, cao chuyên giáo chức văn phòng nội bàn ghế, vách tường chờ đều bị tây lạc tà dương nhiễm hồng. Mà trên sàn nhà, có lưỡng đạo một đứng một ngồi bóng dáng bị kéo thật sự trường.
Gojo Satoru ngồi ở bàn làm việc trước, trên mặt biểu tình ít có mà không hề hài hước chi ý. Hắn sắc mặt trịnh trọng, đối với đứng ở hắn trước mặt Fushiguro Megumi nói xong cuối cùng một chữ.
Tóc đen thiếu niên sau khi nghe xong, đột nhiên mở to hai mắt, đồng tử hơi hơi thu nhỏ lại. Thiếu niên rũ tại bên người tay không tự chủ được mà nắm chặt, nhấp nổi lên miệng, nhím biển giống nhau màu đen ngọn tóc theo hắn động tác run rẩy.
***
"Ngươi quả nhiên ở chỗ này." Fushiguro Megumi thấp giọng nói.
Một đen một trắng hai chỉ ngọc khuyển phát ra "Ô ô" trầm thấp tiếng vang, cung sống lưng một trước một sau cảnh giới. Mà nghe thấy được thanh âm này, phía trước một người cao lớn rắn chắc lưng ảnh chậm rãi xoay người lại.
Fushiguro Toji thân xuyên màu đen liền mũ áo lông vũ cùng cao bồi quần dài, trong tay còn xách theo một cái màu đen túi. Hắn quay đầu lại, ánh mắt dừng ở Fushiguro Megumi trên người.
"Nga, là ngươi a." Fushiguro Toji mang theo vết sẹo nửa bên khóe môi ngoéo một cái. Hắn ánh mắt dừng ở Fushiguro Megumi bên chân như hổ rình mồi ngọc khuyển trên người, "Dựa cẩu một đường nghe hương vị tìm được ta sao?"
Fushiguro Megumi không có trả lời. Fushiguro Toji cũng không thèm để ý. Hắn thuận tay đem túi hướng trên vai vung, lại hỏi: "Như thế nào, tìm ta có việc? Chúng ta không phải ở Shibuya cũng đã đường ai nấy đi sao?"
Fushiguro Megumi trầm mặc sau một lúc lâu, rốt cuộc đã mở miệng.
"Ngươi......" Hắn thanh tuyến mang theo một tia không dễ phát hiện run rẩy, "Là của ta...... Cha ruột."
"......"
Fushiguro Toji trên mặt không sao cả tươi cười biến mất. Hắn nhìn chằm chằm Fushiguro Megumi nhìn một hồi.
"Uy, tiểu quỷ, đừng lầm," hắn nói, "Ta nhưng không quen biết ngươi. Đừng nhìn thấy người liền kêu cha."
Fushiguro Megumi nắm chặt nắm tay: "...... Ngươi không cần lại chống chế, Gojo Satoru đã đem sự tình toàn bộ nói cho ta."
Giờ phút này, thiếu niên trong đầu hiện ra, là giáo chức trong văn phòng, Gojo Satoru đối hắn nói qua nói.
Đối với Shibuya khủng tập sự kiện trung đột nhiên xuất hiện, lại phút chốc ngươi biến mất thiên cùng chú trói nam tử tồn tại, Fushiguro Megumi vẫn luôn cảm thấy tương đương để ý. Bởi vậy, ở Gojo Satoru rời đi ngục môn cương lúc sau, Fushiguro Megumi đem ngay lúc đó tình huống nói cho hắn.
"Thì ra là thế." Nghe xong ngay lúc đó trạng huống sau, Gojo Satoru thần sắc ít có mà ngưng trọng lên, "Là hắn a."
Fushiguro Megumi cả kinh: "Gojo sensei, ngươi nhận thức người kia?"
"Ân, xem như đi. Ta cùng hắn chi gian còn có một đoạn qua đi sâu xa." Gojo Satoru như suy tư gì gật gật đầu, theo sau đem ánh mắt đầu hướng về phía Fushiguro Megumi, "Kỳ thật người này cùng ngươi quan hệ không cạn. Megumi, ta có một ít về chuyện của hắn cần thiết nói cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...