Chương 62

77 4 0
                                    


Shinjuku khu một cái đường phố bị cảnh sát hoàng tuyến cách ly. Nanami Kento đem xe chạy đến hoàng tuyến bên cạnh, xuống xe đưa ra giấy chứng nhận, chặn đường tuần cảnh liền đem đoàn người thả đi vào.

Mới vừa tiến hoàng tuyến khu vực, nghênh diện đi tới đó là quen thuộc cảnh sát.

"Các vị đã chuẩn bị tốt bắt đầu nhiệm vụ sao?" Takagi Wataru trầm giọng mở miệng, ánh mắt ở trong đám người Saitama đầu trọc thượng dừng lại hai giây, "Cảnh sát bên này liền ở vừa rồi đã thanh tràng xong, bảo đảm nhiệm vụ chấp hành trên đường, bổn khu vực ngầm bài thủy thông đạo sẽ bị cắt đứt, bảo đảm sẽ không có nước bẩn dũng mãnh vào....... Xin hỏi lần này phụ trợ giám sát là?"

"Nhiệm vụ lần này quá mức nguy hiểm, không có phụ trợ giám sát." Nanami Kento bắt tay đặt ở Yoshino Junpei sau lưng, nhẹ nhàng đem hắn đi phía trước đẩy đẩy, "Phụ trợ giám sát công tác từ đứa nhỏ này phụ trách, bất quá hắn cũng sẽ cùng chúng ta cùng nhau đến ngầm."

"Thỉnh nhiều chỉ giáo!" Yoshino Junpei vẫn là lần đầu cùng hình cảnh tiếp xúc, lập tức khom lưng nói.

"Cũng là hài tử a......"

Takagi Wataru thở dài một hơi. Nhớ lại qua đi cùng chú thuật giới giao tiếp tình hình, hắn tiếp xúc quá không ít tới chấp hành nhiệm vụ cao chuyên học sinh, tuyệt đại đa số đều vẫn là học sinh cao trung tuổi thiếu niên thiếu nữ. Giống Saitama như vậy hơn hai mươi tuổi mới nhập học chính là số rất ít.

Mỗi lần nhìn này đó mười mấy tuổi hài tử lao tới ngay cả cảnh sát cũng vô pháp đi trước hiện trường, hắn nội tâm luôn là cảm khái vạn ngàn.

"Thỉnh các vị chú ý an toàn."

Takagi Wataru tránh ra con đường. Yoshino Junpei vội vàng nhớ lại Ijichi Kiyotaka dạy thay thời điểm đã dạy nội dung, giơ lên tay phải, dựng thẳng lên ngón trỏ cùng ngón giữa tới.

"Từ ám mà sinh, âm thầm đến ám."

"Ô trọc tàn uế, tất cả phất trừ."

Theo Yoshino Junpei mặc niệm chú ngữ, đen nhánh trướng bắt đầu tự thượng xuống phía dưới bao phủ trụ khắp khu vực. Mà cảnh sát còn lại là ở trướng hoàn toàn bao trùm cuối cùng một khắc thối lui đến xong nợ ngoại.

Đi thông ngầm nắp giếng đã bị mở ra. Xác nhận phía dưới sau khi an toàn, Nanami Kento đầu tiên bò đi xuống.

Đầu tiên là Nanami Kento, sau đó là Ino Takuma, tiếp theo là Yoshino Junpei, Saitama sau điện. Một hàng bốn người một đường bám vào thiết chất thang cuốn, hạ đến ngầm bài thủy hệ thống.

Chung quanh là ẩm ướt thâm sắc vách tường, góc tường bò mãn rêu xanh. Con đường hai sườn lưu có cấp nhân viên công tác sử dụng con đường, mà trung ương còn lại là súc tích khí vị kỳ quái nước bẩn thủy đạo.

Giọt nước thanh âm ở yên tĩnh con đường phương xa vang lên, tí tách, phảng phất tại tiến hành cái gì đếm ngược.

"Nga, nơi này còn rất đại."

Saitama có chút trố mắt mọi nơi nhìn chung quanh: "Ta còn không biết ngầm bài thủy hệ thống có lớn như vậy a...... Cảm giác ở chỗ này trát cái lều trại ở lại cũng không có vấn đề gì."

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ