Tokyo chú thuật cao chuyên tầng hầm ngầm nội.
Ảnh đĩa cơ phát ra sàn sạt thanh âm, hộc ra một trương đĩa nhạc. Mà ngồi ở trên sô pha hai gã thiếu niên chưa từ đắm chìm thức xem ảnh cảm xúc trung đi ra ngoài, phân biệt ôm ấp hô hô ngủ nhiều rái cá, ngơ ngẩn mà nhìn chằm chằm đã biến thành một mảnh màu lam màn hình, mí mắt hạ còn có rõ ràng thức đêm dấu vết.
Sau một lúc lâu, Yoshino Junpei nhẹ giọng mở miệng: "Không nghĩ tới 《JOJO kỳ diệu mạo hiểm 》 là cái dạng này chuyện xưa đâu."
"Tưởng già trẻ hàm nghi tử cung hướng mạo hiểm hài kịch, thật sự là mười phần sai a." Itadori Yuji ngơ ngẩn nói.
Nguyên bản tính toán đem này bộ động họa coi như khai vị tiểu thái hai người, thế nhưng bất tri bất giác mà từ đệ nhất tập bắt đầu liền một hơi nhìn đi xuống, đem tiền tam bộ đều xem xong rồi.
Vừa rồi ảnh đĩa cơ rời khỏi tới, chính là đệ tam bộ đĩa nhạc.
Trầm mặc lại giằng co một lát.
"Cảm giác liền tính chiếu phim đã kết thúc, nhưng lời kịch còn tại nội tâm thật lâu quanh quẩn không đi a." Itadori Yuji nói.
"Đúng vậy," Yoshino Junpei thâm biểu tán đồng, "Tỷ như 'Wryyyyy', còn có câu kia --' tiếp theo cái chính là ngươi, Jotaro! '"
Itadori Yuji theo bản năng mà tiếp một câu: "Kono......Dio da!"
Trong nháy mắt kia, hai người đồng thời sửng sốt, theo sau nhìn nhau liếc mắt một cái.
Đã trở thành bằng hữu nam sinh chi gian, chỉ là một ánh mắt trao đổi, là có thể minh bạch lẫn nhau ý tứ.
Tối tăm chiếu phim trong phòng, chỉ có trên màn hình thả ra lam quang có thể hơi hơi chiếu sáng lên trong nhà bài trí. Hai người hơi rũ đầu, từng người ôm một con rái cá từ trên sô pha đứng lên, đối diện mà đứng.
Đột nhiên, Yoshino Junpei thần sắc biến đổi, một tay ôm thát, một tay nâng lên thẳng chỉ Itadori Yuji, hộc ra Dio lời kịch: "Tiếp theo cái chính là ngươi, Yutaro!"
"Kono......" Itadori Yuji nói năng có khí phách, "Junpei da!"
"Ho...... Hướng tới bên này đi tới sao. Không có chạy trốn mà là hướng tới kono Junpei da đến gần rồi sao? Khó được ngươi tổ phụ Gojo Satoru phảng phất Daifuku hạn mua thời gian kết thúc kia một khắc còn đang liều mạng hướng tới cửa hàng chạy vội bệnh tiểu đường người bệnh như vậy, liều mạng mạng già đem ta thuật thức bí mật nói cho ngươi!"
"Không tới gần ngươi nói, muốn như thế nào ra sức đánh ngươi một đốn đâu."
"Hoho, vậy càng thêm tới gần một chút đi!"
Theo sau hai người bắt đầu từng bước một hướng tới lẫn nhau phương hướng đi lại, dần dần tới gần......
"kéo!"
"búa!"
"Các ngươi, đang làm gì?"
Chiếu phim cửa phòng đột nhiên vang lên một cái quen thuộc thanh âm, lệnh Itadori Yuji cùng Yoshino Junpei hai người đột nhiên cứng đờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanficTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...