Sở hữu thí nghiệm ở giữa trưa phía trước đều kết thúc. Mà thành tích thực mau liền dùng phiếu điểm hình thức phát xuống xuống dưới.
"Đại gia nhớ rõ hảo hảo bảo tồn chính mình thí nghiệm thành tích nga." Phát hoàn thành tích đơn lúc sau, Gojo Satoru nhắc nhở nói, "Thông qua mỗi tháng một lần thí nghiệm, có thể hiểu biết thực lực của chính mình biến hóa xu thế."
Phiếu điểm trang ở viết có mỗi người tên phong thư, cảm giác còn rất trịnh trọng. Gojo Satoru rời đi sau, Kugisaki Nobara gấp không chờ nổi mà rút ra chính mình phong thư tam trương phiếu điểm nhìn nhìn.
"Thân thể thí nghiệm 77 phân, chú lực thí nghiệm 50 phân, thi viết 65 phân......" Nàng thở dài một hơi, hiển nhiên không thế nào vừa lòng, ngược lại tiến đến Fushiguro Megumi bên cạnh, "Fushiguro, ngươi thành tích thế nào?"
Fushiguro Megumi nghe vậy, từ chính mình phong thư lấy ra phiếu điểm, nhìn lướt qua sau nhàn nhạt mở miệng.
"Thân thể thí nghiệm 75 phân, chú lực thí nghiệm 70 phân, thi viết......" Hắn dừng một chút, "96 phân."
"Ngô a! Fushiguro ngươi thi viết thế nhưng như vậy cao phân, khẳng định là ban đêm trộm bối thư đi!" Kugisaki Nobara kinh hãi, theo sau quay đầu hỏi Itadori Yuji, "Itadori, ngươi đâu?"
"Ta nói liền......" Itadori Yuji yên lặng duỗi tay chặn phiếu điểm, "Các ngươi vẫn là đừng nhìn đi."
"Không quan hệ lạp, đừng nhỏ mọn như vậy. Này nhưng quan hệ đến chúng ta lúc sau thực địa tác nghiệp phân công a!" Kugisaki Nobara thúc giục nói, "Tới sao, cho chúng ta nhìn xem!"
"...... Nói được cũng là."
Nghĩ đến lúc sau thực địa tác nghiệp thời điểm cũng cần thiết hiểu biết đồng bạn sở trường khuyết điểm, để phối hợp với nhau, Itadori Yuji vẫn là dời đi che ở phiếu điểm thượng tay.
"Thân thể thí nghiệm 90 phân, oa, này điểm rất cao sao!" Kugisaki Nobara sửng sốt, theo sau cũng không có quá kinh ngạc, "Mặt khác chú lực thí nghiệm 20 phân...... Oa, hảo thấp! Sau đó còn có thi viết...... Phổ phổ thông thông 51 phân."
"Chú lực thí nghiệm quá không xong, thi viết cũng không thế nào hành a." Itadori Yuji thở dài một hơi, "Ở nguyên bản trung học, ta trắc nghiệm thành tích giống nhau đều có 70 đa phần. Nhưng chú thuật cao chuyên thi viết hội khảo một ít ta trước nay chưa từng nghe qua nội dung, cho nên......"
"Ân, cứ như vậy, chúng ta ba người thành tích lẫn nhau đều đã biết. Dư lại chỉ có......"
Theo Kugisaki Nobara nói, ba người đồng loạt đem ánh mắt đầu hướng về phía Saitama.
"Đã biết Saitama thân thể thí nghiệm thành tích so Itadori còn muốn tốt hơn quá nhiều, cho nên thân thể hắn thí nghiệm thành tích nhất định là 100 phân." Fushiguro Megumi phân tích nói.
"Chú lực thí nghiệm nói...... Gojo sensei đã cùng ta đã nói rồi, Saitama là 0 phân đâu." Itadori Yuji tiếp lời, "Toàn vô chú lực, so với người bình thường còn sạch sẽ."
"Gojo sensei nói Saitama chỉ cần điểm trung bình đạt tới 60 là có thể thăng lên năm 2. Nói như vậy hắn thi viết thành tích cần thiết đạt tới 80 phân mới được." Kugisaki Nobara tính nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...