Sắc mặt của Dương ma ma cực kỳ khó coi, tức giận đến run người. Tứ tiểu thư nhu nhược này dám... Dám xé nát Nữ giới mà Đại phu nhân đưa tới, thật to gan! Mấy tỳ nữ bên cạnh bà ta cũng trợn mắt há hốc mồm. Trong lòng âm thầm phỏng đoán, chẳng lẽ bởi vì bị từ hôn, Tứ tiểu thư bị đả kích quá nặng nên tính tình mới thay đổi đột ngột như thế?
Đúng rồi, hẳn là như vậy, mấy tỳ nữ thông thạo tin tức có nói rằng, Tứ tiểu thư đã nói trước mặt lão phu nhân rằng: Chỉ cần có thể gả cho Định Quốc Công, cho dù có chết, cũng sẽ không hối hận.
Tứ tiểu thư đang muốn tự sát đây mà.
Trong lòng bọn tỳ nữ run rẩy không thôi, đừng thấy Tứ tiểu thư nhà bọn họ nhu nhược yếu ớt, một khi tàn nhẫn thì làm người ta kinh sợ không thôi.
Khương Nịnh Bảo ngước mắt nhìn chằm chằm vào Dương ma ma, giống như hoàn toàn không nhìn thấy gương mặt âm trầm của Dương ma ma, nở một nụ cười cực nhẹ, giọng nói đột nhiên trở nên lạnh như băng: "Dương ma ma, ngươi trở về nói cho đại bá mẫu biết, mấy quyển Nữ giới này, bà ấy đưa đến bao nhiêu, thì ta sẽ xé nát bấy nhiêu."
Dương ma ma trừng mắt nhìn Khương Nịnh Bảo, sau đó nổi giận đùng đùng mang theo bọn tỳ nữ rời đi. Khương Nịnh Bảo bưng chén trà lên nhấp một ngụm trà hương, không ngờ đại bá mẫu xuất chiêu nhanh như thế, nếu là do Khương lão phu nhân mang Nữ giới đến, có lẽ nàng sẽ không xé, chỉ dám nuốt giận vào lòng.
Nhưng Dương ma ma...... một lão yêu bà cáo mượn oai hùm.
Từ mấy năm trước, con gái của bà ta không thể thành công bò lên giường cha nàng, ngược lại còn bị cha nàng không hề lưu tình nhục nhã đem bán đi, từ đó về sau bà ta vẫn luôn hận chi thứ hai. Trước kia lúc cha mẹ nàng còn sống, bà ta không dám, chờ khi cha mẹ nàng ' mất đi ', tiểu thư chính thất của chi thứ hai là nàng không có chỗ dựa, Dương ma ma có đại phu nhân Trương thị chống lưng, nên gan dần lớn lên, không ngừng âm thầm làm một loạt hành động nhỏ để thách thức nàng.
Khương Nịnh Bảo thầm cười lạnh một tiếng. Lúc này, bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, không lâu sau, một thanh âm lãnh đạm nhưng mang chút thấp thỏm vang lên. "Tứ tỷ, tỷ đang ở đâu?" Khương Nịnh Bảo không ngờ Ngũ muội Khương Minh Dao sẽ qua đây, nàng nhàn nhạt nói. "Vào đi." Ngũ muội này, nói như thế nào đây, nàng là một tiểu thư tốt tính tình lãnh đạm, tam quan chính trực, hoàn toàn không hề giống như đại phu nhân Trương thị, nhưng ở thời đại lệnh của cha mẹ, lời người mai mối này, cuối cùng nàng vẫn phải gả cho đệ đệ ruột của Tạ Cảnh Dực. Ở trong sách, sau khi nàng xuất giá, bởi vì cảm thấy áy náy đối với Khương Nịnh Bảo, cũng từng âm thầm giúp Khương Nịnh Bảo rất nhiều lần. Sau lại bị Tạ Cảnh Dực và nữ chủ điều tra ra, Khương Minh Dao chưa từng sinh được đứa con nào, đã sớm bị trượng phu ghét bỏ do hậu viện đấu đá tranh giành nhau, đưa đến từ đường, làm bạn với ánh đèn và kinh phật.
Khương Nịnh Bảo than một tiếng. Đôi khi, làm người cũng không nên quá thẳng thắn.
Khương Minh Dao bước vào một mình, nàng vừa bước vào đã nhìn thấy những tranh sách rách nát nằm lả tả trên mặt đất. trên gương mặt lãnh đạm của nàng hơi đờ ra, đợi đến khi nàng nhìn thấy chữ viết trên trang sách mới biết được đây là nữ giới. Nhớ đến việc gặp Dương ma ma trên đường nàng đến đây, lòng Khương Minh Dao trầm xuống, mím môi, thanh âm trong trẻo mang theo sự áy náy. "Tứ tỷ, thực xin lỗi." Khương Nịnh Bảo khẽ mỉm cười, gọi nàng đến gần, rồi rót một chén trà cho nàng. "Ngũ muội, khôngliên quan đến muội, muội đừng để ở trong lòng, đây là trà xuân mà Diêu chưởng quầy vừa đưa tới, muội nhấm nháp thử xem." Khương Minh Dao ngồi ở đối diện Tứ tỷ, bưng chén trà lên nhấp một ngụm, nước trà hơi đắng chát trượt qua yết hầu, nhìn gương mặt xinh đẹp bình tĩnh không chút gợn sóng của Tứ tỷ, lòng của nàng trở nên yên tĩnh lạ thường, mím môi, thấp giọng nói một câu. "Tứ tỷ, tổ mẫu và nương của muội coi trọng thứ tử Tạ Cảnh Huy chi thứ hai của Tạ gia, muốn muội .... Muốn muội kết thân với hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi Lam
General FictionTại Triều Đại Việt - Định Quốc Công Tạ Hành được nổi danh là nam nhân lớn tuổi nhưng vẫn còn xử nam. Định Quốc Công Tạ Hành nổi danh là Chiến Thần nhưng cho dù tướng mạo đường hoàng, gia thế không kém cũng không có cô nương nào dám tơ tưởng hay đến...