Chương 27: Hắn Cảm Thấy Mình Mắc Bệnh Tim

225 13 0
                                    

Mắt thấy sắc trời đã trở về đêm, Khương Nịnh Bảo có chút nóng nảy, đột nhiên linh quang chợt lóe, cái gì phong hoa tuyết nguyệt, không ốm mà viết thư tình, hết thảy đều bị nàng quên đi, nàng chấp bút thật nhanh viết thư lên giấy.

Cổ nhân phần lớn yêu thích hàm súc uyển chuyển, nhưng phong thư này đơn giản thẳng thắn, hơi có chút... Có chút lớn mật, lúc Khương Nịnh Bảo viết văn liền mạch lưu loát, không có cảm giác gì, chờ nàng viết xong từ đáy lòng im lặng đọc lại một lần, chợt cảm thấy mặt đỏ tai hồng, một cỗ nhiệt khí nảy lên hai má, nóng bỏng nóng bỏng, cháy sạch lợi hại.

"Có cảm giác mặt hơi nóng."

Khương Nịnh Bảo nhịn không được sờ hai má có chút nóng lên một chút, nhỏ giọng thầm thì một câu, trên mặt tinh xảo nhu mỹ hiện lên một chút đỏ ửng, ôn nhu động lòng người, làm người ta nhịn không được sinh lòng trìu mến.

Nàng cùng Định Quốc Công có Thánh Thượng tứ hôn, có thư lui tới cũng không cần cố ý kiêng kị, còn có thể xúc tiến giao lưu tình cảm giữa nam nữ khi chưa thành thân, bởi vậy khi có đính hôn, hai bên có thể tặng phẩm trang sức hoặc là hà bao túi hương linh tinh.

Khương Nịnh Bảo có chút thích trao đổi bằng thư từ, có thể lớn mật mà thả bay chính mình, bởi bản thân đối với Định Quốc Công nói không nên lời, lời tâm tình nói ra sẽ làm người cảm thấy xấu hổ, cho nên chỉ có thể mượn giấy bút để bày tỏ.

Nghĩ nghĩ, Khương Nịnh Bảo lại vẽ thêm trên giấy viết thư một trái tim, chữ viết trên giấy thanh tú xinh đẹp từng tự hiện lên, không uổng công nàng ở thời đại này khổ luyện mười năm.

Khương Nịnh Bảo vắt hết óc viết thư là có mục đích, nàng muốn Quốc Công gia hồi âm, cũng thích thầm lén trên giấy trao đổi tâm tình, sau đó đem thư viết của hai người lui tới cất chứa, chờ già đi, có khả năng lấy ra nữa nhớ lại.

Duy nhất câu kết là tự xưng khó mà viết, nếu trực tiếp dùng "Ta", cảm giác có chút nhạt nhẽo, cuối cùng nghĩ tới nghĩ lui, quyết định dùng "Nông", này Đại Việt hướng nữ tử phần lớn sẽ tự xưng nông gia.

Khương Nịnh Bảo cảm thấy tự xưng "Nông" nghe qua rất ý nhị.

Có loại ý tứ anh anh em em.

Bên ngoài cửa sổ sắc trời tối xuống, trong phòng đã muốn đốt lên ánh nến.

Khương Nịnh Bảo liền tranh thủ đem giấy viết thư viết bằng mực nước sấy khô, cẩn thận gấp lại cất vào một cái túi tinh xảo, đưa tới Xuân Hỉ, đem hà bao giao cho nàng, ho nhẹ một tiếng, xem nhẹ tim đập thình thịch ngực, ra vẻ trấn định mở miệng.

"Xuân Hỉ, phái người đem hà bao này đưa đi Phủ Định Quốc Công giao cho Quốc Công gia, nhớ rõ nhất định phải giao cho Quốc Công gia."

"Dạ, tiểu thư."

Xuân Hỉ cung kính lên tiếng, trong lòng nhưng ở nói thầm tiểu thư rốt cuộc viết cái gì, không chỉ có thần thần bí bí, còn cười như vậy vui vẻ, nàng đem hà bao thu lại liền ra khỏi phòng, ở bên ngoài nhanh chóng tìm một gã sai vặt tay chân lanh lẹ, làm việc ổn thỏa đi phủ Quốc công truyền tin.

Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ