Chương 88: "Nịnh Bảo, Có Thể Chứ?"

169 8 0
                                    

Khi Khương Nịnh Bảo đến Vinh Hỉ đường, nhìn thấy Tạ lão phu nhân cả người đều vui vẻ đang ôm hai đứa bé sinh đôi, khóe miệng không khỏi gợi lên một nụ cười nhàn nhạt.

"Mẫu thân, thời gian cũng không còn sớm nữa, chúng ta nên đến tiền viện thôi." Khương Nịnh Bảo bước đến, vô cùng dịu dàng ôm lấy Kỳ nhi đang được bà vú ôm trong ngực, tươi cười mở miệng nói.

Tạ lão phu nhân cười híp mắt gật đầu, lúc bà đang muốn ôm lấy Lân nhi thì Tạ Cảnh Dực vẫn đứng bên cạnh đột nhiên bước lại gần, đưa tay ra trước: "Tổ mẫu, giao Tam đệ cho con đi."

Tạ lão phu nhân thấy vậy liền đồng ý.

Cháu nuôi bồi dưỡng tình cảm với cháu ruột là chuyện tốt.

Khương Nịnh Bảo cười cười ảm đạm, mặc kệ Tạ Cảnh Dực có mục đích gì đi nữa nhưng nàng vẫn nhận ra hắn không có ác ý, vậy nên cũng không hề nói gì, nam chủ Tạ Cảnh Dực này ngoại trừ có đôi lúc hành xử hơi cảm tính nhưng nhân phẩm lại không có vấn đề.

Vô cùng trùng hợp, đúng lúc này Định Quốc Công đã trở về.

Khóe miệng Khương Nịnh Bảo liền giương lên.

Rốt cuộc Quốc Công gia cũng về kịp lúc.

Cuối cùng Lân nhi lại trở về trong tay Định Quốc Công.

Vợ chồng hai người mỗi người ôm lấy một đứa bé, Tạ Cảnh Dực thấy vậy ánh mắt liền có chút tối sầm.

Đầy tháng của hai vị tiểu thiếu gia Định Quốc Công phủ khiến cho quan lại trong kinh thành vừa khi nghe thấy tin tức đã lập tức có hành động, ngay cả Càn Nguyên đế cũng cố gắng chống đỡ thân thể "suy yếu" nói vài câu chúc mừng lúc thượng triều sau đó liền bãi triều sớm.

Ngày hôm nay khách khứa đến Định Quốc Công phủ vô cùng tấp nập, phá lệ vô cùng náo nhiệt, Triệu quản gia và nhóm các quản sự khác trong phủ vội đến mức chân không chạm đất, hiện giờ gộp cả hai bên nam nữ cũng có đến trăm bàn tiệc.

Phía khách nam do Tạ Cảnh Dực chiêu đãi.

Còn phía nữ quyến thì do Tạ lão phu nhân chiêu đãi.

Hôm nay Dương Thư Thanh vẫn không được mời như cũ nhưng nàng ta lại đi theo Tần Vương đến.

Dáng người yểu điệu, dung nhan khuynh thành.

Nàng ta vừa xuất hiện lập tức thu hút ánh mắt của hầu hết mọi người, tất cả mọi người đều biết vị Dương trắc phi này có thù oán với Định Quốc Công phu nhân, cũng biết việc Định Quốc Công phủ hoàn toàn không đưa thiệp mời cho nàng ta.

Vẫn nhớ rõ vào buổi lễ tắm ba ngày đó vị Dương trắc phi này lại không biết lựa lời nên nói lời như hắt nước bẩn vào người Định Quốc Công phu nhân, sau đó bị Định Quốc Công phu nhân đuổi ra khỏi phủ.

Nhưng hiện giờ Dương Thư Thanh vẫn ăn mặc váy hoa lộng lẫy mà xuất hiện ở tiệc đầy tháng của Định Quốc Công phủ.

Chính vì vậy ánh mắt mọi người không khỏi ánh lên một tia khác thường.

Không phải Dương Thư Thanh không chú ý đến ánh mắt của mọi người, nhưng nàng ta lại không để bụng.

Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ