Tạ lão phu nhân nhìn thoáng qua con trai đứng cách đó không xa vỗ vỗ tay Khương Nịnh Bảo, Hoàng ma ma ở bên cạnh đã nhanh tay ngâm cho lão phu nhân một bình trà an thần.
Khương Nịnh Bảo nhìn qua Tạ lão phu nhân cử chỉ thoải mái trong lòng hơi có chút xót xa, nhìn thấy bên chân có mấy viên tử đàn phật châu Khương Nịnh Bảo khom người nhặt lên một viên, phát hiện phật châu ánh sáng ảm đạm còn có vết rạn.
"Mẫu thân, bên trên phật châu có vết rạn."
Tạ lão phu nhân khẽ giật mình tiến tới nhìn phật châu trong tay Khương Nịnh Bảo, bên trên thật sự có vết rạn, Tạ lão phu nhân không biết nghĩ tới điều gì cười khổ một tiếng.
Trong lòng không khỏi may mắn con trai đã thành thân.
May mà Khương Nịnh Bảo đã giảm đi hơn phân nửa sát khí trên người con trai nếu không thì với chuyện phật châu đột nhiên đã mất đi tác dụng... Tạ lão phu nhân không dám nghĩ đến hậu quả sẽ như thế nào.
Dương Thư Thanh sắc mặt tái nhợt nhịp tim hỗn loạn lui về sau ép buộc mình tỉnh táo lại, nàng vội vàng đi đến bên người lão phu nhân lo lắng hỏi: "Lão phu nhân, đây là có chuyện gì?"
Chẳng lẽ ở kiếp trước nguyên nhân Định Quốc Công lúc tráng niên mất sớm là bởi vì vòng phật châu tử đàn áp chế sát khí đã mất đi tác dụng?
Dương Thư Thanh ở trong lòng suy đoán lung tung.
Tạ Cảnh Dực nhìn Dương Thư Thanh một chút, khẽ nhíu mày.
Tạ lão phu nhân bèn kể lại lời nói thánh tăng năm đó còn lựa chọn việc nào nên nói ra, Dương Thư Thanh ánh mắt lóe lên một cái, lên tiếng an ủi: "Lão phu nhân, phật châu không thể dùng nữa có thể lại đi Thanh Thủy Tự cầu một chuỗi phật châu."
Tạ lão phu nhân quan sát cháu dâu thật kỹ một chút rồi nói: "Tình huống A Hành đặc thù, cầu không được."
Dương Thư Thanh trên mặt lộ ra thần sắc kinh ngạc.
"Vì sao?"
Tạ lão phu nhân im lặng không có trả lời nàng.
Dương Thư Thanh không có được câu trả lời nhịn không được vặn vẹo chiếc khăn trong tay, rất muốn biết nguyên nhân nhưng lại không dám truy vấn.
Định Quốc Công lần nữa toàn thân sát khí quanh quẩn người bình thường không dám tùy tiện tiếp cận, kế hoạch nàng ta đến gần ứng phó với Khương Nịnh Bảo toàn bộ đổ vỡ từ trong trứng nước, Dương Thư Thanh trong lòng hận đến nghiến răng.
Khương Nịnh Bảo thật tốt vận.
Nhưng nghĩ lại thì Khương Nịnh Bảo cũng chỉ có tìm đường chết mà thôi vì đã ăn thức ăn thả Hoa Vô Tử đời này đều không thể mang thai con cái, chẳng phải là biểu thị Định Quốc Công chỉ có một đứa con trai Tạ Cảnh Dực hay sao.
Dương Thư Thanh trong lòng kích động không thôi.
Nhưng nghĩ đến bây giờ nàng ta cùng Tạ Cảnh Dực có hiểu lầm hai người tương kính như tân Dương Thư Thanh trong lòng kích động rút đi không ít, nàng ta quyết định trước tiên phải giải trừ hiểu lầm cố gắng mang thai đứa bé của Cảnh Dực mới nói tiếp được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi Lam
قصص عامةTại Triều Đại Việt - Định Quốc Công Tạ Hành được nổi danh là nam nhân lớn tuổi nhưng vẫn còn xử nam. Định Quốc Công Tạ Hành nổi danh là Chiến Thần nhưng cho dù tướng mạo đường hoàng, gia thế không kém cũng không có cô nương nào dám tơ tưởng hay đến...