Chương 78: Dương Thư Thanh Gả Cho Tần Vương

152 8 0
                                    

Dương Thư Thanh vẫn liên tục chú ý động tĩnh của phủ Định Quốc Công, biết được Khương Nịnh Bảo phái người đem Khương lão phu nhân đưa về Khương gia còn cứu tên nhà giàu Khương Việt kia ra giữa trán tràn đầy cười lạnh, xem ra chỉ cần còn Khương lão phu nhân Khương Nịnh Bảo tất nhiên sẽ không buông tay người của Khương gia.

Người của Khương gia a...phải lợi dụng tốt một phen mới được.

Đôi mắt Dương Thư Thanh buông xuống, thưởng thức ngọc như ý trong tay ,ngọc như ý là tín vật đính ước Tần vương đưa tới, vô cùng trân quý, Dương Thư Thanh mặt mày giãn ra.

Hôn lễ trọng thể, phượng quan hà bí, phong cảnh xuất giá, đời trước tất cả nàng ta không có trải qua đời này đều thực hiện được, hiện tại nàng ta muốn gả cho Tần vương làm sườn phi.

Vẫn là bước đi vào đời trước nhưng chỉ là cả đời này nàng ta gả là Tần vương tình thâm nghĩa trọng không còn là Tấn vương giả nhân giả nghĩa, tính kế tình cảm nàng ta.

"Tiểu thư, Tần vương phái người đưa tới quýt đường ngài thích ăn." Thiến Bích vui mừng bưng một mâm quýt đường bước vào.

Sau khi hôn sự Tần vương cùng tiểu thư định ra Tần vương không còn tránh hiềm nghi, thường xuyên vài ngày đưa đến đây một ít trái cây tiểu thư thích ăn.

Đồ vật không mắc, quý ở tấm lòng.

"A, lúc này đã có quýt đường rồi sao?" Dương Thư Thanh vừa nghe đến Tần vương tặng hoa quả lại đây, trên mặt thanh lệ hiện lên một chút nụ cười ngọt ngào.

Tần vương cùng Tạ Cảnh Dực lạnh nhạt quả nhiên là không giống nhau, hành động của Tần vương làm nàng ta nghĩ tới Khương Nịnh Bảo tốt số làm cho người đố kỵ, Định Quốc Công cũng thích đưa hoa quả tươi mới từ thôn trang cho Khương Nịnh Bảo thưởng thức.

"Đúng vậy, nghe nói là mới chín được một ít, tiểu thư, Tần vương đúng là thật để tâm tới ngài." Thiến Bích vừa nói vừa đem quýt đường lột vỏ ra để lại thịt quýt trên mâm.

Tâm lý Dương Thư Thanh ngọt ngào, mặt mày mỉm cười, cầm lấy tăm trúc đâm một miếng bỏ vào trong miệng, quýt đường nước nhiều, hương vị ê ẩm ngọt ngào ăn đặc biệt ngon.

Lựa chọn Tần vương quả nhiên là đúng.

Nàng ta không hối hận gả cho Tạ Cảnh Dực, dù sao Tạ Cảnh Dực cho nàng ta một cái hôn lễ rất đẹp nhưng nàng ta lại càng hận hắn hơn, bởi vì hắn mà nàng ta chịu đủ mọi khinh nhục từ Khương Nịnh Bảo.

Vốn dĩ tính kế làm cho chức quan Tạ Cảnh Dực mất đi, thật không ngờ hắn lại trở thành thống lĩnh Cấm Vệ Quân còn nghe nói có không ít quan mối tới cửa, tin này làm Dương Thư Thanh nổi giận thiếu chút nữa là hộc máu.

"Mà này, nói đến Khương Nịnh Bảo gả cho Định Quốc Công cũng bốn tháng vẫn không tham gia yến hội đám phu nhân công hầu tổ chức, thật không hiểu nàng đang nghĩ như thế nào."

Dương Thư Thanh ăn xong vài múi quýt đường, như có điều suy nghĩ mở miệng.

"Có lẽ nàng cảm thấy mình là phu nhân Định Quốc Công không cần phải tham gia yến hội đám phu nhân công hầu tổ chức." Thiến Dung liền tranh thủ nói chuyện mình đoán ra.

Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ