Đào Hoa Yến của Thụy Vương phi xảy ra sự cố nên gần đây luôn có người nhìn chằm chằm vào nhất cứ nhất động của phủ Định Quốc Công.
Tin tức từ khi Triệu quản gia đến Trường Ninh Bá phủ từ hôn đến lúc ông ta rời khỏi Trường Ninh Bá phủ thì đã có người cố tình tung tin ra ngoài. Hiện tại bá tánh khắp kinh thành đều đang bàn luận việc này, Khương Nịnh Bảo hoàn toàn không biết mình đang nhận được làn sóng đồng tình cực lớn.
Rõ ràng sai không phải nàng, nhưng nàng lại bị nhà trai huỷ hôn.
Vị Tứ tiểu thư của Trường Ninh Bá phủ này đúng là quá thảm rồi.
Có người được đồng tình thì đương nhiên cũng sẽ có người bị người ta ném đá, bởi vì Dương Thư Thanh là 'nữ chính', nên số phận của nàng ta sẽ luôn bị đám nữ nhân ganh ghét. Danh tiếng của nàng ta càng dâng cao thì số lượng người ganh ghét nàng ta cũng bắt đầu nhiều như cỏ dại mọc hoang, đám này vừa ngã xuống thì đã có đám khác mọc vượt lên phía trước.
Tạ Cảnh Dực vốn có thanh danh cực tốt nhưng lần này cũng bị không ít người nhân cơ hội bỏ đá xuống giếng, muốn làm hỏng thanh danh của hắn.
"Khương Tứ tiểu thư thật đáng thương."
"Khương Tứ tiểu thư đúng là xui xẻo, rõ ràng không hề làm sai điều gì lại bị người ta huỷ hôn, không biết là mị lực của Dương đại tiểu thư quá lớn, hay do Tạ thế tử quá vô tình."
"Không biết thì đừng nói bậy, thế tử của phủ Quốc Công là vì chịu trách nhiệm nên mới đi huỷ hôn, nghe nói thế tử của phủ Quốc Công muốn nhận Khương Tứ tiểu thư làm muội muội, sẽ ghi tên vào gia phả, kỳ thật từ vị hôn thê biến thành đại tiểu thư của phủ Định Quốc Công cũng tốt mà."
"Ta khinh, chịu trách nhiệm cái gì chứ? Đừng sỉ nhục từ đó, theo ta thấy, Tạ thế tử là một người tàn nhẫn độc ác, không biết đã bị Dương đại tiểu thư kia bỏ bùa mê thuốc lú gì, đáng thương nhất vẫn là Khương Tứ tiểu thư."
"Kỳ thật làm đại tiểu thư của phủ Định Quốc Công cũng là một chuyện tốt."
"Chuyện tốt gì chứ, Khương Tứ tiểu thư là một người ngoài, được ghi vào gia phả của Tạ gia, ban đầu tốt thì có tốt đó, nhưng tương lai khi gả cho người khác, ai có thể bảo đảm?"
"Ta có tin tức ngầm nè, thật ra Dương đại tiểu thư và Tạ thế tử đã quen biết nhau từ lâu, việc nàng ấy rơi xuống nước trong Đào Hoa Yến của Thụy Vương phi kỳ thật chỉ là một kế hoạch đã được sắp xếp tỉ mỉ từ trước."
"Cái gì, thiệt hay giả vậy?"
"Là thật sự, người biết được việc này cực ít nha."
"Thì ra sự thật là như thế này sao, e là Tạ thế tử đã có ý định huỷ hôn từ lâu, đáng thương cho Khương Tứ tiểu thư, bị Dương đại tiểu thư cùng Tạ thế tử hợp tác tính kế."
"Uổng công cho ta còn cảm thấy Dương đại tiểu thư thông tuệ tuyệt luân, bậc anh thư không thua đấng mày râu, không ngờ tâm cơ của nàng ta lại thâm sâu như thế, không biết xấu hổ bày mưu đặt kế để cướp chồng của người khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi Lam
General FictionTại Triều Đại Việt - Định Quốc Công Tạ Hành được nổi danh là nam nhân lớn tuổi nhưng vẫn còn xử nam. Định Quốc Công Tạ Hành nổi danh là Chiến Thần nhưng cho dù tướng mạo đường hoàng, gia thế không kém cũng không có cô nương nào dám tơ tưởng hay đến...