Chương 106: Dương Trắc Phi Muốn Sinh

113 6 1
                                    

Hành động mua chuộc thái y của Dương Thư Thanh không có giấu giếm được Tấn Vương, vài ngày trước Tấn Vương đã lẻn vào Tần Vương phủ đạt được thỏa thuận với Dương Uyển Linh, hai phe đều đang chờ đợi thời cơ nhân cơ hội này loại bỏ Dương Thư Thanh.

Chỉ cần Tần Vương không tạo phản, Càn Nguyên Đế sẽ không động tới hắn nhưng Dương Thư Thanh không giống vậy.

Khương Nịnh Bảo vẫn luôn chú ý tiến triển của cả hai phe.

Gần đây Quốc Công gia nhàn rỗi, đa số thời gian đều ở trong phủ làm bạn với Khương Nịnh Bảo và hai đứa nhỏ, hai tiểu gia hỏa đi đứng ổn định vững chắc nhưng còn chưa nói được, Khương Nịnh Bảo suy nghĩ một chút, dù sao nàng cũng nhàn rỗi không có việc gì liền bắt đầu dạy bọn hắn nói chuyện.

"Tới đây nào Kỳ ca nhi, gọi một tiếng nương... nương..."

Kỳ ca nhi mở to đôi mắt như quả nho đen, trong miệng a a vài tiếng sau đó ôm quả bóng mài răng nhỏ mới mọc, nếu nó không gọi nương, Khương Nịnh Bảo cũng không thất vọng, tiếp tục dạy đi dạy lại.

Sau đó chuyển hướng Lân ca nhi.

Lân ca nhi là đứa nhỏ rất hiếu động, tay nhỏ trắng trẻo mập mạp nắm quả tú cầu có lông xù xì chơi đùa, còn thỉnh thoảng chụp đánh tú cầu chơi rất là vui vẻ, cũng không chú ý tới Khương Nịnh Bảo ở bên cạnh dạy hắn nói chuyện.

Có khi còn sẽ xoay người, chổng mông vào nàng.

Khương Nịnh Bảo: "..."

Tạ lão phu nhân ở bên cạnh cười ha hả nhìn, theo bà thấy Khương Nịnh Bảo chính là nhàn rỗi quá, cháu trai ngoan của bà còn chưa tròn một tuổi, sao có thể nói chuyện được.

"Khụ khụ, Nịnh Bảo, con đừng vội, chờ sau tiệc chọn đồ vật đoán tương lai dạy bọn nhỏ nói chuyện cũng không muộn."

Khương Nịnh Bảo ngượng ngùng đỏ mặt.

Kỳ thật nàng không vội, chỉ là muốn trêu chọc hai tiểu gia hỏa mà thôi.

Trêu chọc con trai xong Khương Nịnh giao hai tiểu gia hỏa cho Tạ lão phu nhân, mang theo tỳ nữ trở về chủ viện, từ hắc y thị vệ biết được Định Quốc Công ở trong phòng đọc sách, Khương Nịnh Bảo suy nghĩ một chút, mang chút ít điểm tâm và trái cây ướp lạnh từ phòng bếp vào nhà.

Định Quốc Công nhìn thấy nữ tử mỹ lệ, buông quyển sách trên tay xuống, mặt mày lộ ra nhu tình, không nhìn thấy hai đứa con trai đâu, đáy mắt xẹt qua một tia thất vọng.

"Nịnh Bảo, con đâu rồi?"

"Ở chỗ mẫu thân đó."

Khương Nịnh Bảo bày điểm tâm và trái cây lên bàn thấp, sau đó ngồi xuống giường nhỏ đối diện Định Quốc Công, thuận tay dùng xiên trúc xiên một khối dưa hấu cho Định Quốc Công.

"Quốc Công gia, ta nhận được một mật thư của Dương Uyển Linh đưa tới, mật thư nói Dương Thư Thanh giả mang thai, xem ra nàng không tiếc làm lộ chuyện mình còn sống vì muốn liên hợp với ta cùng đối phó Dương Thư Thanh."

Khương Nịnh Bảo nói đến chuyện này thu lại nụ cười, Dương Uyển Linh này hành sự dường như có chút vội vàng rồi, thật tình không biết nhất cử nhất động của nàng đều bị Định Quốc Công và Tấn Vương giám thị.

Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ