Trước cổng lớn phủ Định Quốc Công một mảnh an tĩnh.
Thân vệ áo đen vảnh tai lên để lén nghe, hắn sôi nổi bội phục Khương Tứ tiểu thư thoạt nhìn mỹ lệ nhu nhược này, có người nghĩ đến lời đồn đãi huyên náo gần đây nhất, ánh mắt mang một chút kích động.
Có lẽ mùa xuân của Quốc Công gia đã tới.
Phía sau Xuân Hỉ ôm vò rượu nhỏ tinh xảo run bần bật, hai chân phát run, Định Quốc Công thật đáng sợ, nàng đứng xa như vậy, đều cảm thấy khó chịu cực kỳ, tiểu thư thật là càng ngày càng bưu hãn, cũng dám dựa gần Định Quốc Công như vậy, nàng rất muốn khóc.
"Quốc Công gia, Khương Tứ tiểu thư, thỉnh nhập phủ, đừng làm cho lão phu nhân đợi lâu." Triệu quản gia cũng không nghĩ lúc này phải lên tiếng, nhưng sợ lão phu nhân chờ đến nóng vội, chỉ có thể mở lời nhắc nhở.
"Ừ!"
Định Quốc Công Tạ Hành hơi hơi gật đầu, ánh mắt dừng lại trên khuôn mặt trắng nõn hồng nhuận của Khương Nịnh Bảo, ý bảo nàng đi trước, ai ngờ Khương Nịnh Bảo lại tươi cười như hoa ôn thanh mời: "Quốc Công gia, cùng nhau đi thôi, ta muốn nghe ngài kể về chiến trường một chút."
Lúc này, cần phải nhanh tay nhanh chân mà bồi dưỡng một chút cảm tình, Định Quốc Công cũng không phải là người muốn gặp được là gặp, có cơ hội tốt đến như vậy nàng nên nắm bắt lấy.
Chuyện rụt nè này áp dụng lên Định Quốc Công không thích hợp.
Định Quốc Công Tạ Hành: "......"
Hai mươi tám năm qua chưa từng ở chung đụng với bất cứ cô nương nào, làm một đại nam nhân hai tám tuổi không biết phải làm sao, đặt biệt là với tiểu coi nương không sợ hắn, hai mắt lấp lánh như sao trời nhìn hắn, trong mắt tràn đầy ngưỡng mộ và chờ mong.
Chuyện này làm cho việc từ trước đến nay không người nào dám tới gần hắn, trong lòng Tạ Hành lại lần nữa dâng lên cảm giác khác thường."Được!" Ma xui quỷ khiến hắn gật đầu.
Triệu quản gia trên mặt hiện lên nét tươi cười vui mừng, Khương Tứ tiểu thư quả nhiên lợi hại, từ trước đến nay Quốc Công gia không có cùng nữ tử nhiều lời, nhưng đối với Khương Tứ tiểu thư dường như có ấn tượng không tồi.
Khương Nịnh Bảo nghe được Định Quốc Công đáp ứng rồi, hai mắt sáng ngời, trên khuôn mặt tinh xảo trắng nõn hiện lên nét vui mừng.
Nàng quay đầu lại bước nhanh đến trước mặt Xuân Hỉ, trên nét mặt muốn nói với Xuân Hỉ chuyện gì đó nhưng lại thôi, bèn đem vò rượu nhỏ ôm lại trong lòng ngực, xoay người trở lại bên cạnh Định Quốc Công đang có sát khí bao quanh, nhìn một góc sườn mặt anh tuấn của Định Quốc Công, thanh âm mang theo hơi thở vui sướng mà nói: "Quốc Công gia, đi thôi."
Định Quốc Công Tạ Hành cúi đầu xem xét liếc mắt nhìn tiểu cô nương bên người mềm mại, đáng yêu nhu nhược, trên người tiểu cô nương có một mùi hương nhàn nhạt, mùi hương rất dễ chịu, đầu mày Định Quốc Công giật giật, nhẹ nhàng nói: "Ừ!"Khương Nịnh Bảo trên mặt tươi cười càng sáng lạn, cố ý cùng Định Quốc Công sóng vai đi vào một chỗ.
Trên người Định Quốc Công mang cảm giác áp bức cùng sát khí rất mạnh, nam tử bình thường cũng không dám đến gần, ấy vậy mà Khương Nịnh Bảo nhìn mềm mềm, yếu yếu lại thích ứng tốt đẹp, quanh quẩn chóp mũi là hơi thở nam tính mãnh liệt của Định Quốc Công, lắng nghe Định Quốc Công dùng thanh âm khô cằn lạnh lẽo trầm thấp nói về chiến trường, khoé miệng nhịn không được mà cong lên.
Đi chưa được mấy bước, Khương Nịnh Bảo đột nhiên phát hiện Định Quốc Công giống như cố tình cùng nàng kéo ra khoảng cách, khóe miệng cong cong, nổi lên một mạt giảo hoạt tươi cười, ôm vò rượu nhỏ giả vờ dường như không có việc gì tiếp tục tới gần hắn, cùng hắn sóng vai đi trước.
Định Quốc Công bước chân ngừng một chút, lại tiếp tục không dấu vết kéo ra khoảng cách.
Lập đi lập lại nhiều lần, cuối cùng Định Quốc Công Tạ Hành chỉ có thể tùy ý tiểu cô nương như vậy mà quật cường muốn tới gần chính mình, trong lòng lại thầm nghĩ, tiểu cô nương này quả thật là cái gan lớn.
Khương Nịnh Bảo ở trong lòng cười trộm.
Cao lớn anh đĩnh Định Quốc Công cùng Khương Nịnh Bảo hoàn toàn nhỏ xinh, nhưng tổng thể bầu không khí ở hai người lại hết sức hài hòa.
Một người mang sát khí, làm người sinh ra sợ hãi, một người hơi thở lại cực kỳ sạch sẽ, cho người ta có cảm giác quang minh cùng hắc ám đan chéo lẫn nhau, lại không chịu ảnh hưởng của nhau.
Thật là quái lạ thay. Một đám thân vệ áo đen ở phía sau trợn tròn đôi mắt, giống như không thể tin được chuyện đang diễn ra.
Hai con mắt Triệu quản gia lại sáng lên, giống như đang nhìn thấy cảnh tượng thành thân của Quốc Công gia cùng Khương Tứ tiểu thư, nhịn không được mà cao hứng nở nụ cười.
Cười cười lại lần đến cảm giác chua xót. Hắn chờ đợi ngày này đợi rất lâu rồi, rốt cuộc may mắn cũng đã tới.
Xuân Hỉ nơm nớp lo sợ đi theo phía sau, trong lòng âm thầm bội phục tiểu thư thế nhưng mặt không đổi sắc đứng ở bên người Định Quốc Công, nàng nhịn không được nhớ tới lời tiểu thư đã từng nói:
"Có lẽ ta cùng Định Quốc Công là duyên trời tác hợp."
Xuân Hỉ nhớ lại, nói không chừng tiểu thư thật sự có thể gả cho Định Quốc Công, đương Quốc Công phu nhân, làm Tạ thế tử hối hận không kịp, như vậy tưởng tượng, Xuân Hỉ cao hứng lên. Cũng không hề cảm thấy Định Quốc Công đáng sợ. Nhưng cũng như cũ không dám quá mức tới gần, tiểu thư quả nhiên hung tàn, liền người đáng sợ như Định Quốc Công cũng không e ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi Lam
General FictionTại Triều Đại Việt - Định Quốc Công Tạ Hành được nổi danh là nam nhân lớn tuổi nhưng vẫn còn xử nam. Định Quốc Công Tạ Hành nổi danh là Chiến Thần nhưng cho dù tướng mạo đường hoàng, gia thế không kém cũng không có cô nương nào dám tơ tưởng hay đến...