Sự tồn tại của Ô Vân tửu phường giống như con gián đánh hoài không chết, mặc cho Tần Vương và Dương Thư Thanh dùng mọi thủ đoạn nhưng vẫn không thể nào quật ngã nổi Ô Vân tửu phường.
Cuối cùng Dương Thư Thanh không thể không tới cửa gặp mặt Khương Nịnh Bảo.
Hai ngày sau, sau khi Khương Nịnh Bảo vừa đưa hai đứa trẻ đến Vinh Hỉ đường, khi về đến chủ viện liền nghe Triệu quản gia nói Dương trắc phi cầu kiến, liền không chút do dự cự tuyệt: "Không gặp!"
Triệu quản gia vừa đi không bao lâu lại quay trở về bẩm báo, sắc mặt ông cũng cực khó coi.
"Phu nhân, Dương trắc phi nói nếu không gặp được người nàng ta sẽ không đi."
Khương Nịnh Bảo giật giật khóe môi, trong đáy mắt xẹt qua một tia lạnh lẽo, lạnh nhạt nói: "Không cần để ý tới nàng ta nữa."
Thật ra Triệu quản gia cũng không muốn phu nhân gặp vị Dương trắc phi bụng dạ khó lường này, nhìn thấy thái độ kiên quyết của phu nhân như vậy liền vô cùng vui mừng, vội vàng quay người chuyển lời của phu nhân đến Dương trắc phi.
Đợi Triệu quản gia rời đi, Xuân Hỉ không nhịn được nói thầm một câu: "Phu nhân, Dương trắc phi này đến đây nhất định là không chuyện tốt."
Khương Nịnh Bảo nhấp nhấp một ngụm trà, nhàn nhạt cười: "Từ trước đến nay Dương Thư Thanh không có việc gì sẽ không đến điện Tam Bảo, có lẽ là do nàng ta hoài nghi chủ nhân sau lưng của Ô Vân tửu phường là ta nên mới tìm đến đây."
Xuân Hỉ không còn gì để nói.
Khương Nịnh Bảo cười cười, trực giác Dương Thư Thanh này thực sự khá chuẩn, đáng tiếc nàng ta đã tìm lầm người rồi, chủ nhân bí mật thực sự phía sau chính là vị phu quân tiền nhiệm Tạ Cảnh Dực của nàng ta.
Nói đến Tạ Cảnh Dực, Khương Nịnh Bảo luôn cảm thấy hắn có chút kỳ quái.
Tình cảm của nam nữ chủ Tạ Cảnh Dực và Dương Thư Thanh này bị chia tách quá mức dễ dàng rồi, nhất là khi Dương Thư Thanh không chỉ không có chút lưu luyến nào mà sau đó còn bắt đầu đối phó với Tạ Cảnh Dực.
Khương Nịnh Bảo âm thầm cạn lời, thiếu mất nữ phụ ác độc "Khương Nịnh Bảo" này tình cảm hai người kia không có cơ hội trải qua một hồi thăng trầm khó khăn, lại quá mức thuận lợi, hơn nữa Dương Thư Thanh lại là người đã từng trải qua một kiếp người nên càng không phải là một người dễ dàng bộc lộ tình cảm của mình.
Dù cho Tạ Cảnh Dực thực sự có cảm tình với Dương Thư Thanh nhưng tình cảm này cũng không thực sự sâu đậm.
Cuối cùng lại khiến hai người bọn họ trở mặt thành thù.
Trước cổng lớn phủ Định Quốc Công, Dương Thư Thanh ngồi trong xe ngựa nghe thấy hạ nhân Định Quốc Công phủ bẩm báo sắc mặt trong chớp mắt liền nhăn lại, hiển nhiên đã bị Khương Nịnh Bảo chọc tức, nàng ta chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi phun ra một câu.
"Khương Nịnh Bảo đáng chết!"
Thiến Dung và Thiến Bích Bên liền cúi đầu xuống, nỗ lực thu nhỏ cảm giác tồn tại của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi Lam
General FictionTại Triều Đại Việt - Định Quốc Công Tạ Hành được nổi danh là nam nhân lớn tuổi nhưng vẫn còn xử nam. Định Quốc Công Tạ Hành nổi danh là Chiến Thần nhưng cho dù tướng mạo đường hoàng, gia thế không kém cũng không có cô nương nào dám tơ tưởng hay đến...