Chương 70: Quà Tặng Từ Thục Thái Phi

145 7 0
                                    

Tuyển tú đúng hạn cử hành, Khương Nịnh Bảo cũng chia vài phần tâm chú ý, chỉ vì lần tuyển tú này có người bằng hữu của nàng Phó Uyển Ninh.

Phó Uyển Ninh là cháu gái ruột của Tả tướng, gia thế hiển hách là tú nữ đứng đầu cho vị trí ứng cử Hoàng hậu.

Từ sau khi thành thân Khương Nịnh Bảo với Phó Uyển Ninh vẫn như trước thư từ qua lại, lần này tuyển tú Tả tướng kỳ thật không đồng ý cháu gái tham gia, muốn làm cho Phó Uyển Ninh sinh bệnh né qua lần tuyển tú này.

Nhưng Phó Uyển Ninh không muốn, trộm nhờ Khương Nịnh Bảo hỗ trợ.

Khương Nịnh Bảo đã buông xuống tâm tư muốn Phó Uyển Ninh trở thành đại tẩu của nàng, chờ đợi một tiểu thư tâm tư tốt như Phó Uyển Ninh có thể gả vào nhà tốt.

Không nên dính vào Tần vương cùng Tấn vương.

Chờ Càn Nguyên đế bày thiên la địa võng, hai vị Vương gia phỏng chừng không nhảy nhót được bao lâu.

Là một trong những nữ xứng trọng yếu trong sách, vận khí Phó Uyển Ninh sẽ không kém, so với rất nhiều quý nữ tốt hơn nhiều, có lẽ lần này tuyển tú nàng ấy có khả năng vào cung làm phi tử Càn Nguyên đế, thậm chí là Hoàng hậu.

Cho nên Khương Nịnh Bảo mới nhờ Định Quốc Công ra tay.

Đại ca nay chỉ là một tú tài, khoảng cách thi Hương là tháng tám, còn đến chừng một tháng, cần phải toàn lực phụ trợ.

Khương Nịnh Bảo không để cho các việc vặt làm phiền hắn, đem khối băng chuẩn bị đầy đủ cho đại ca khi cần, trong thơ ngầm nói cho hắn biết tin tức tốt nàng đang mang thai, muốn đại ca Khương Cẩn giữ bí mật.

Ngày mùa hè nắng chói chang, trong phòng chủ viện trưng bày một bồn băng thật đầy, có chút mát mẻ.

Khương Nịnh Bảo ngồi trên trường kỉ ăn quả táo chua ngọt, gần đây có vẻ thường xuyên ăn chua, trong phủ đầu bếp tận lực làm một ít thức ăn cùng điểm tâm có vị chua.

"Phu nhân, Triệu quản gia nói phu nhân An Viễn Hầu tới thăm Đại thiếu phu nhân, chỉ là lúc rời đi có chút vội vàng, khác với lúc tới vui mừng một trời một vực." Xuân Hỉ liền tranh thủ tin tức này nói cho Khương Nịnh Bảo.

Ở phủ Định Quốc Công, có một vài hạ nhân là lính già từng làm qua thám thính, việc luyện thành một đôi hoả nhãn kim tinh chuyện đương nhiên, Triệu quản gia phái bọn họ nhìn chăm chú Cẩm Hoa viện, Cẩm Hoa viện một chút gió thổi cỏ lay đều không thể giấu giếm bọn họ.

Chuyện phu nhân An Viễn Hầu phản ứng dị thường đã bị người nhìn ở trong mắt.

Khương Nịnh Bảo nghe được Xuân Hỉ hội báo, đôi mắt xinh đẹp tràn đầy kinh ngạc, nàng như nghĩ tới cái gì nói: "Ta nhớ rõ vị kia ở Cẩm Hoa viện cùng phu nhân An Viễn Hầu là mẹ con có cảm tình tốt lắm, Dương thị mang thai phu nhân An Viễn Hầu phải vui vẻ mới đúng sao lại có phản ứng không đúng thế này."

"Phu nhân, ngài nói xem có phải vị kia ở Cẩm Hoa viện không có mang thai?" Xuân Nhạc não động mở rộng ra.

Khương Nịnh Bảo nội tâm lạnh lẽo hồi tưởng lại việc Dương Thư Thanh mang thai có một loạt hành động dị thường, nàng hơi hơi nheo mắt: "Rất có khả năng, xem ra cần thỉnh thái y ở Thái y viện có y thuật tốt nhất đến đây một chuyến."

Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ