Tin tức Định Quốc Công phủ và Trịnh Quốc Công phủ sắp sửa kết thân truyền ra, bao nhiêu người kinh sợ, mấy phu nhân muốn Tạ Cảnh Dực làm con rể chỉ có thể yên lặng tiếc hận.
Hoàng Thượng long thể an khang lại cự tuyệt nạp thêm phi tần, địa vị Định Quốc Công vững như Thái Sơn, Tạ Cảnh Dực chỉ là con nuôi nhưng hắn là thống lĩnh cấm vệ quân tâm phúc của Hoàng Đế, tiền đồ rộng mở, hậu viện còn sạch sẽ.
Có thể nói Tạ Cảnh Dực là lựa chọn vị hôn phu tốt nhất trong lòng đám quý nữ.
Hiện tại đột nhiên truyền ra tin tức hắn sắp sửa đính hôn, lòng đám quý nữ tan vỡ, nhao nhao hâm mộ và ghen ghét Nhị cô nương Trịnh Quốc Công phủ.
Vốn dĩ sau khi không còn Tần Vương phi đường làm quan của Dương Thư Thanh sẽ rộng mở, ai ngờ đột nhiên truyền ra tin tức Tạ Cảnh Dực đính hôn, Dương Thư Thanh vô cùng phẫn nộ, ném vỡ đồ sứ ra đầy đất.
"Tiểu thư người đừng nổi giận, ngộ nhỡ kinh động Vương gia thì phiền toái lắm." Thiến Bích thật cẩn thận khuyên nhủ trong lòng lại không biết nói gì, Tạ thiếu gia không có quan hệ với tiểu thư nữa rồi, hà tất vì người không liên quan tức giận.
Lời này Thiến Bích không dám nói ra, tính tình tiểu thư bá đạo, ham muốn chiếm hữu rất lớn.
"Ngươi nói rất đúng, hiện tại không thích hợp gây rắc rối." Dương Thư Thanh nghe Thiến Bích nói vậy đột nhiên tỉnh táo lại, nàng hiện tại là 'thai phụ', Tần Vương đã chuẩn bị phù chính nàng làm Vương phi, Thục Thái phi trong cung không đồng ý, không thể xảy ra sự cố vào thời điểm này.
Trần thái y còn hôn mê bất tỉnh.
Nếu có thể, tốt nhất là diệt trừ Trần thái y, đáng tiếc không thể nào xuống tay.
Thiến Bích âm thầm thở ra.
Thiến Dung bị tiểu thư đưa ra khỏi phủ Tần Vương, an bài ở một viện trong kinh thành, ru rú trong nhà, nếu không cẩn thận điều tra sẽ không tra ra chuyện Thiến Dung mang thai.
Dương Thư Thanh không có quăng đồ vật phát tiết nữa, nhưng nàng sẽ không để yên đâu, nàng có thể tìm người ra tay với Trịnh nhị tiểu thư Trịnh Quốc Công phủ.
Tạ Cảnh Dực là của nàng, cho dù nàng không chiếm được cũng không cho phép nữ nhân khác nhúng chàm.
Sự cố chấp của Dương Thư Thanh đối với Tạ Cảnh Dực đã vào tận sâu trong xương tủy.
Đời trước Tạ Cảnh Dực và Khương Nịnh Bảo tốt tốt đẹp đẹp, Dương Thư Thanh vẫn luôn nhớ thương, hâm mộ, một đời này nàng đã thực hiện được nguyện vọng gả cho Tạ Cảnh Dực nhưng thân phận Tạ Cảnh Dực chênh lệch quá lớn nên nàng và Tạ Cảnh Dực hòa li.
Nhưng Dương Thư Thanh vẫn không bỏ xuống được.
"Thiến Bích, Định Quốc Công phủ còn chưa truyền ra tin tức không tốt sao?" Dương Thư Thanh đột nhiên nhớ tới một chuyện khác, theo lý thuyết hiện tại đã nên thỉnh thái y.
Nhưng Định Quốc Công phủ tựa hồ không có động tĩnh gì.
Dương Thư Thanh không khỏi có chút bực bội, mỗi lần đối phó Khương Nịnh Bảo nàng có cảm giác dường như hết thảy tốn công vô ích, làm cho người ta cảm chán nản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi Lam
Ficțiune generalăTại Triều Đại Việt - Định Quốc Công Tạ Hành được nổi danh là nam nhân lớn tuổi nhưng vẫn còn xử nam. Định Quốc Công Tạ Hành nổi danh là Chiến Thần nhưng cho dù tướng mạo đường hoàng, gia thế không kém cũng không có cô nương nào dám tơ tưởng hay đến...