Buổi chiều lúc Tạ Cảnh Dực giục ngựa hồi phủ, ở ngay cửa phủ liền thấy một cỗ xe ngựa mang theo ký hiệu của Vinh vương phủ dừng ở đó, một nữ tử xinh đẹp mỹ lệ mặc váy áo vàng nhạt đang bước từ xe xuống.
Chân mày Tạ Cảnh Dực giật giật, vậy mà là Xương Hoa quận chúa của Vinh Vương phủ, chuyện Vinh Vương gia xin tứ hôn ngay trên buổi Quỳnh Lâm Yến hắn cũng có nghe thấy khi đang làm nhiệm vụ hôm đó.
Vị Xương Hoa quận chúa này trong ngoài không giống nhau, yêu thích mỹ sắc, tính tình trời sinh phóng đãng, dù chưa lấy chồng đã thất trinh, lúc này thấy nàng ta xuất hiện ở cửa Định Quốc Công phủ đáy mắt Tạ Cảnh Dực xẹt qua một chút lạnh lẽo sau đó kéo dây cương dừng lại, cũng không đi qua.
Lúc đợi người thông báo, Xương Hoa quận chúa cùng với tỳ nữ và vài tên hộ vệ đứng chờ trước cửa.
Nên lúc Tạ Cảnh Dực giục ngựa xuất hiện Xương Hoa quận chúa nhìn qua theo tiếng động, đôi mắt đẹp đột nhiên sáng ngời, vậy mà là Tạ đại thiếu gia, làm sao nàng ta có thể quên vị nam tử tuấn tú bất phàm tài năng kinh người này.
Tim nàng ta lập tức nhảy lên bang bang không ngừng.
Vị Tạ thiếu gia này không hề kém cạnh tân khoa khoa Trạng Nguyên chút nào, hơn nữa hắn còn là đại thiếu gia của Định Quốc Công phủ, dù cho mang theo thân phận con thừa tự để nối dõi nhưng hiện nay cũng đã trở thành thống lĩnh cấm vệ quân, là tâm phúc của hoàng đế.
Trừ việc hắn từng có một người thê tử những mặt khác không có gì bắt bẻ.
Trước đây nàng ta đã từng vừa gặp đã yêu đối hắn, đáng tiếc Tạ thiếu gia lại sớm có vị hôn thê, sau lưng còn có Định Quốc Công khiến cho việc động tâm của nàng chỉ có thể chết yểu, sau đó hắn lại nhanh chóng định hôn sự với Dương Thư Thanh, Xương Hoa quận chúa chỉ có thể hết hy vọng.
Bây giờ một lần nữa nàng ta lại nhìn thấy Tạ Cảnh Dực dung nhan tuấn mỹ vô song, Xương Hoa quận chúa sớm vứt tân khoa Trạng Nguyên đã được ban hôn ra sau đầu, cũng quên luôn chuyện một tháng này nàng ta tính kế hãm hại Thẩm tam tiểu thư như thế nào, lúc nảy từ trong mắt đến tâm trí đều là Tạ Cảnh Dực.
Lúc này Xương Hoa quận chúa cũng không vội vã đi gặp Định Quốc Công phu nhân nữa.
Chuyện ngẫu nhiên gặp được Tạ Cảnh Dực khiến nàng ta vô cùng hưng phấn kích động.
Lại thấy Tạ Cảnh Dực vậy mà giục ngựa dừng lại, cũng chưa bước đến, Xương Hoa quận chúa nhịn không được liền mang theo tỳ nữ qua đi.
"Cẩm Lan, chúng ta đi gặp Tạ thiếu gia."
"Dạ, quận chúa!"
Tỳ nữ tên Cẩm Lan nghe thấy quận chúa nói vậy khuôn mặt xinh đẹp của nàng ta liền thay đồi một chút, lập tức hiểu ý rằng quận chúa đã vừa ý Tạ thiếu gia, sau lưng Tạ thiếu gia chính là Định Quốc Công, là con nuôi của Định Quốc Công.
Thân phận vô cùng cao quý, tiền đồ cũng rộng mở vô cùng.
Quận chúa là dạng người như thế nào người làm tỷ nữ như nàng ta đương nhiên hiểu vô cùng rõ ràng, quận chúa...quận chúa không xứng với Tạ thiếu gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi Lam
General FictionTại Triều Đại Việt - Định Quốc Công Tạ Hành được nổi danh là nam nhân lớn tuổi nhưng vẫn còn xử nam. Định Quốc Công Tạ Hành nổi danh là Chiến Thần nhưng cho dù tướng mạo đường hoàng, gia thế không kém cũng không có cô nương nào dám tơ tưởng hay đến...