Hôm sau, Định Quốc Công cùng Khương Nịnh Bảo ăn qua đồ ăn sáng, Tạ Thất vội vã bước vào hội báo tình huống, Xuân Hỉ Xuân Nhạc Hoàng ma ma ba người đều lui ra ngoài.
"Chủ nhân, phu nhân, Đại thiếu phu nhân có biến."
Nói xong Tạ Thất lấy ra thư tín bí mật gởi tối hôm qua giao cho Định Quốc Công, Định Quốc Công trực tiếp mở ra nhìn, mặt mũi anh tuấn vẫn không có biểu hiện gì khác lạ nhưng cả người lại toả ra sát khí không thể kìm lại.
Tạ Thất chạy nhanh lui về sau một bước lòng vẫn còn sợ hãi lau mồ hôi, nhìn phu nhân bình tĩnh ngồi bên người Quốc Công Gia trong lòng kính nể không thôi.
Định Quốc Công không có nổi giận, thần sắc không đổi đem thư tín đưa cho Khương Nịnh Bảo, Khương Nịnh Bảo tiếp nhận mở ra xem nhịn không được hít một hơi lạnh, trên mặt tràn đầy vẻ không dám tin.
"Dương thị không chỉ có thai giả còn tìm được nhà tốt sau này, nàng ta định cùng Cảnh Dực hòa ly sau đó tái giá cho Tần vương sao?"
Chẳng lẽ tình cảm nam nữ chủ thật sự cần nàng làm nữ phụ độc ác là thuốc dẫn thúc đẩy sao, nếu không sao lại xuất hiện Dương Thư Thanh thay lòng đổi dạ chuẩn bị hoà ly mà tái giá cho nam phụ thâm tình.
Khương Nịnh Bảo bối rối.
"Dương Thư Thanh thật đúng là cầm được thì cũng buông được."
Tạ Thất nghe được lời phu nhân nói trợn mắt há hốc mồm, Đại thiếu phu nhân đây là tự tìm đường chết.
"Dương thị ngay từ đầu tiếp cận Cảnh Dực vốn là mục đích không tốt, nàng ta sẽ làm như vậy, một chút cũng không ngoài dự đoán của ta." Định Quốc Công nhẹ nhàng nói, ngữ khí không có chút độ ấm.
Ngay từ đầu hắn đã không coi trọng bọn họ.
Dương thị lệ khí quá nặng tâm cơ quá sâu, không muốn bỏ ra tình cảm, Tạ Cảnh Dực lại khác, hắn là thật tâm thích Dương thị.
Khương Nịnh Bảo giật mình, cẩn thận quay về nhớ lại tình tiết trong sách một chút, nếu không phải nàng làm nữ phụ độc ác luôn quấn quýt dây dưa với Tạ Cảnh Dực, vẫn liên tục không ngừng nhảy nhót hãm hại Dương Thư Thanh thì cảm tình nam nữ chủ cũng sẽ không càng ngày càng sâu đậm.
Cho nên một giây kia khi nàng quyết đoán buông tay đã xác định tình cảm nam nữ chủ sẽ không trải qua chuyện mưa gió cản trở, sống lại một đời mục đích ngay từ đầu của Dương Thư Thanh là ôm đùi Tạ Cảnh Dực làm chỗ dựa vững chắc, đối với Tạ Cảnh Dực cảm tình cũng không sâu.
Trong lúc đó thì thời gian Dương Thư Thanh cùng Tần vương lui tới thường xuyên nhất Tạ Cảnh Dực giữ mình trong sạch, không có cùng cô gái khác dây dưa không rõ, Dương Thư Thanh lại ở giữa giao thiệp với Tần vương, bản thân cảm tình cũng không kiên cố.
Nhất là khi hai người còn nói trước một năm thành thân.
Khương Nịnh Bảo càng nghĩ càng không nói nên lời.
Đôi khi không làm gì cũng là một loại sai, cho nên nàng mới là "đầu sỏ gây nên tội".
"Quốc Công Gia nói không sai, Dương thị nếu đã có tâm tư hòa ly chúng ta vẫn là tranh thủ thời gian để cho thái y đem chuyện nàng giả thai làm cho sáng tỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi Lam
General FictionTại Triều Đại Việt - Định Quốc Công Tạ Hành được nổi danh là nam nhân lớn tuổi nhưng vẫn còn xử nam. Định Quốc Công Tạ Hành nổi danh là Chiến Thần nhưng cho dù tướng mạo đường hoàng, gia thế không kém cũng không có cô nương nào dám tơ tưởng hay đến...