Xương Hoa quận chúa nghe thấy Định Quốc Công nói như vậy càng cảm thấy ngượng ngùng hơn, nét đỏ ửng trên khuôn mặt vẫn không tan đi, nàng ta thẹn thùng mở to hai mắt, vô cùng mong đợi hỏi.
"Phu nhân, ngài nói Tạ thiếu gia sẽ thích ta chứ?"
Sau khi Khương Nịnh Bảo thưởng thức kỹ thuật diễn xuất vô cùng tốt của Xương Hoa quận chúa một phen mới không nhanh không chậm trả lời: "Chuyện hôn nhân của Cảnh Dực người làm mẹ nuôi như ta cũng không tiện nhúng tay vào, vậy nên hắn thích cô nương như thế nào ta cũng thực sự không biết rõ lắm."
Định Quốc Công liếc mắt nhìn Khương Nịnh Bảo một cái, khóe miệng không tự giác liền cong lên.
Lông mày Xương Hoa quận chúa có chút nhíu lại khó mà phát hiện ra, đáy mắt vẫn không thay đổi chợt lóe lên gì đó rồi biến mất, nàng ta cúi đầu mặt đỏ bừng nói: "Ta nhất định sẽ khiến cho Tạ thiếu gia thích ta."
Khương Nịnh Bảo: "..."
Xương Hoa quận chúa này vẫn chưa từ bỏ ý định, bất quá nàng ta cũng sẽ không nhảy nhót được bao lâu nữa, Khương Nịnh Bảo cũng không lúc này xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, chỉ là nàng muốn thể hiện thái độ người làm mẹ nuôi này, ý nói chỉ cần là cô nương mà Tạ Cảnh Dực thích nàng cũng sẽ không phản đối.
Xương Hoa quận chúa không lấy được thông tin chính xác trong lòng liền âm thầm có chút tức giận, nhưng cũng không có cách nào hết, tuy nói Định Quốc Công phu nhân này có thân phận là trưởng bối nhưng có ai không biết nàng đã từng là vị hôn thê của Tạ thiếu gia, có lẽ nàng sợ bị người khác nói ra nói vào hoặc thực sự không có cách nào nhúng tay vào hôn sự của Tạ thiếu gia.
Định Quốc Công lại sẽ càng không nhúng tay vào chuyện ở hậu viện.
Tạ lão phu nhân chắc chắn sẽ thích nàng ta, dù sao thanh danh bên ngoài của nàng ta cũng vô cùng tốt.
Nghĩ như vậy, một chút tức giận của Xương Hoa quận chúa về chuyện này liền tan đi, cảm thấy như vậy cũng tốt, chỉ cần nàng ta bắt được Tạ thiếu gia liền có thể nắm chắc chuyện gả cho Tạ thiếu gia.
Vì thế Xương Hoa quận chúa cũng không còn tâm tư nói chuyện phiếm với Khương Nịnh Bảo nữa, sau đó vội vàng cáo từ ra về.
Khương Nịnh Bảo nhìn theo bóng dáng đã đi xa của nàng ta khuôn mày xinh đẹp hơi hơi nhếch lên, sau đó nghiêng đầu cười với Định Quốc Công: "Nhìn dáng vẻ này của Xương Hoa quận chúa sợ là nàng ta sẽ ra tay với Cảnh Dực."
Thần sắc Định Quốc Công nhàn nhạt: "Cảnh Dực đã sớm biết gương mặt thật của nàng ta, nhất định sẽ không để cho nàng ta lừa gạt."
Khương Nịnh Bảo cười khẽ gật đầu, ngẩng đầu nhìn thấy hai đứa bé đang được bà vú ôm đi qua liền vội vàng đứng dậy ôm lấy bọn chúng, sau đó cùng Định Quốc Công cầm lấy trống bổi nho nhỏ chơi đùa cùng hai đứa bé.
Thỉnh thoảng trong đại sảnh lại truyền đến từng đợt tiếng cười thanh thúy của nữ tử và giọng nói trầm thấp của nam tử.
Sau khi dùng cơm tối xong, Khương Nịnh Bảo nói với Tạ lão phu nhân một chút chuyện về Xương Hoa quận chúa, Tạ lão phu nhân nghe xong sắc mặt liền trầm xuống, hiển nhiên bà cũng vô cùng không hài lòng với Xương Hoa quận chúa này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi Lam
General FictionTại Triều Đại Việt - Định Quốc Công Tạ Hành được nổi danh là nam nhân lớn tuổi nhưng vẫn còn xử nam. Định Quốc Công Tạ Hành nổi danh là Chiến Thần nhưng cho dù tướng mạo đường hoàng, gia thế không kém cũng không có cô nương nào dám tơ tưởng hay đến...