Chương 77: Là Tội Nô Đời Sau

128 8 0
                                    

Hôm sau giống như Khương Nịnh Bảo sở liệu, Khương lão phu nhân đến đây, đi cùng còn có Khương Minh Dao sắp xuất giá, Khương Minh Dao hiển nhiên thật không ngờ tới trước khi nàng xuất giá Nhị ca của nàng lại đánh vỡ đầu công tử nhà Lại Bộ Thị Lang.

Lúc Khương Nịnh Bảo nhìn thấy Khương Minh Dao thần sắc thản nhiên, nàng không biết Khương lão phu nhân tại sao lại mang Ngũ muội lại đây, nhưng nàng cùng Ngũ muội đã muốn thành người lạ.

Khương Nịnh Bảo ngồi ngay ngắn ở vị trí trên cao, nàng mặc một bộ quần áo váy dài màu vàng cam, dung mạo cực đẹp, da thịt trắng hơn tuyết, tóc dài đen nhánh được bới lên một búi cao, trên búi tóc đâm nghiêng một cây trâm cài khảm nạm dạ minh châu tô điểm mấy đóa hoa lụa, trên vành tai mang theo khuyên tai hồng ngọc nhỏ nhắn tinh xảo.

Thoạt nhìn tựa như hoa đào nở rộ, toả ra rực rỡ kiều diễm xinh đẹp.

Khương lão phu nhân nhìn thấy cháu gái thứ tư như vậy đáy mắt ẩn ẩn có ánh lửa thoáng hiện, bởi vì nàng mà chức quan trưởng tử không có, Trương thị không còn, một đời Khương gia truyền thừa lại một thế hệ tước vị thừa kế cũng không có.

"Tổ mẫu... không, ta nên xưng ngài là lão phu nhân, Xuân Hỉ, dọn chỗ cho Khương lão phu nhân ngồi, dâng trà." Khương Nịnh Bảo làm bộ không nhìn thấy lửa giận ở đáy mắt Khương lão phu nhân, ngữ khí thản nhiên nói.

Xuân Hỉ giòn tan đáp: " Dạ, phu nhân."

"Tứ nha đầu ngươi đây là ý gì, ngay cả tổ mẫu không nhận sao?" Khương lão phu nhân vừa sợ vừa giận, tức giận đến cả người phát run trách mắng.

Khương Minh Dao im lặng nhưng ánh mắt nhìn về phía Khương Nịnh Bảo nhịn không được dẫn theo một tia khiển trách, tổ mẫu như thế nào đi nữa nói cũng là tổ mẫu, Tứ tỷ...Tứ tỷ có chút quá đáng.

"Lão phu nhân ngài đừng quên, người của chi thứ hai chúng ta đã cùng Khương gia đại phòng chặt đứt quan hệ thân nhân, bây giờ chỉ có thể coi ngài là người trong tộc của ta". Khương Nịnh Bảo vuốt ve vòng tay hồng ngọc làm bằng thủ công đang đeo trên cổ tay, khẽ cười nói.

"Chặt đứt thân nhân thì sao, cũng không đổi được việc ta là thân tổ mẫu của ngươi." Khương lão phu nhân sắc mặt đen trầm, hung hăng nện đánh quải trượng trong tay một cái.

Hai người tầm mắt va chạm, Khương Nịnh Bảo cong lên khóe miệng, không sợ nhìn Khương lão phu nhân, giống như lúc trước Khương lão phu nhân ngồi ở vị thế trên cao nhìn xuống nàng.

"Lão phu nhân đừng nói những chuyện hư giả, mục đích ngài đến ta đã biết, xin hỏi lão phu nhân chuẩn bị xong tiền bạc chưa?"

Đêm qua Khương Nịnh Bảo nhận được tin công tử Lại Bộ Thị Lang tỉnh lại liền nhờ Định Quốc Công tới phủ Thuận Thiên nhốt Khương Việt chào hỏi một chút, trừ phi phủ Định Quốc Công có người ra mặt, nếu không Khương Việt bị giam giữ ở đại lao phủ Thuận Thiên không biết ngày ra.

Đây là Khương Nịnh Bảo phòng ngừa Khương gia tìm những người khác hỗ trợ.

"Ngươi...ngươi..." Khương lão phu nhân chống lại ánh mắt lãnh đạm của Khương Nịnh Bảo, sắc mặt cực kỳ khó coi, ngực kịch liệt phập phồng, hiển nhiên tức giận không nhẹ.

Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ