Chương 107: Tần Vương Không Tin Thư Thanh Sẽ Lừa Hắn

109 8 0
                                    

Trong phòng chậu than thiêu đốt.

Lúc trước Khương Nịnh Bảo nghĩ nếu Dương Thư Thanh không có cách nào mua chuộc thái y, nàng sẽ khiến cho Định Quốc Công nghĩ cách làm cho thái y lừa bịp qua, không ngờ nữ chủ vẫn có hào quang mạnh như vậy.

"Dương trắc phi đã sớm có đối sách, hậu viện do nàng ta khống chế, lén đưa một đứa bé mới sinh tới phòng sinh thật dễ dàng." Định Quốc Công nói.

Vận khí của Dương trắc phi quỷ dị, nhưng cao tăng đã từng nói qua chỉ cần làm chuyện ác thì sẽ làm tiêu hao công đức và vận khí của bản thân, làm lẫn lộn huyết mạch hoàng thất, vận khí của Dương trắc phi phỏng chừng sẽ bị ăn mòn bảy tám phần.

Khương Nịnh Bảo không biết Định Quốc Công vẫn luôn muốn ra tay diệt trừ Dương Thư Thanh nên ngấm ngầm bố trí lâu như vậy, nàng nghe Định Quốc Công nói, hơi bừng tỉnh, Tần Vương này nam phụ lớn thứ hai, có thể nói là ngoại trừ nam chính Tạ Cảnh Dực, hắn là người có tình cảm sâu nặng và cố chấp nhất với nữ chính.

Từ sau khi Tần Vương phi không còn, hậu viện của hắn bị Dương Thư Thanh khống chế mà hắn cũng không cảm thấy kỳ quái.

"Như vậy chúng ta chờ tin tức tốt từ phủ Tần Vương đi." Khương Nịnh Bảo sung sướng nở nụ cười.

"Đúng rồi Quốc Công gia, Trần thái y nên 'tỉnh táo' rồi phải không?"

Trần thái y là người biết Dương Thư Thanh dùng Tử Quy, hắn tỉnh táo lại cộng thêm việc Dương Thư Thanh bị bắt vì tội làm lẫn lộn huyết mạch hoàng thất, nàng ta tuyệt đối sẽ không thể xoay người.

Định Quốc Công gật đầu, Trần thái y ẩn núp ở phía sau rốt cuộc cũng có thể dùng.

...

Trong phủ Tần Vương.

Nữ tử yêu thương ở trong phòng sinh vì hắn sinh con, Tần Vương nôn nóng đứng ở ngoài cửa phòng sinh, nghe trong phòng sinh truyền ra thanh âm kêu đau đớn, lòng hắn bị nhéo thành một đoàn.

Trương thái y bị Dương Thư Thanh mua chuộc nhìn bộ dạng nôn nóng đau lòng của Tần Vương trong lòng dấy lên một tia chột dạ và thương hại, nếu không phải Dương trắc phi nắm được nhược điểm của hắn, hắn căn bản không dám vì Dương trắc phi giấu giếm chuyện giả mang thai.

"Vương gia, nữ nhân sinh con ít nhất phải mất vài canh giờ, người ở chỗ này cũng chỉ lo lắng suông mà thôi, chi bằng đi về nghỉ ngơi trước đi, thần tin tưởng thai nhi của nương nương vô cùng tốt, bên trong có bốn bà mụ cũng đều là người có kinh nghiệm và có danh tiếng nhất kinh thành, nhất định sẽ sinh hạ tiểu hoàng tử cho người."

Lục ma ma bên cạnh cung kính đứng nghe Trương thái y nói, nín thở tập trung chờ đợi Tần Vương trả lời.

Kỳ thật Tần Vương rời đi tốt nhất, như vậy càng có lợi cho kế hoạch của tiểu thư.

Không rời đi cũng không sao, chỉ là kế hoạch khó khăn hơn một chút.

"Thư Thanh ở bên trong chịu khổ, sao ta lại có thể trở về nghỉ ngơi?" Tần Vương trợn mắt nhìn Trương thái y một cái.

Lục ma ma hơi có chút thất vọng.

Trương thái y căng thẳng trong lòng, đây chính là chuyện rơi đầu, nếu thành công thì tốt còn nếu bị phát hiện... Trương thái y không dám tưởng tượng hậu quả.

Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ