Chương 103: Khương Nịnh Bảo Ấp Ủ Trong Lòng

120 8 0
                                    

Khương Nam Hoa đã sớm đoán được ý đồ của Khương lão phu nhân khi đến đây, rốt cuộc nghe được lão phu nhân nói ra hắn cũng yên lòng, chỉ là trên gương mặt tuấn lãng của Khương Nam Hoa lộ ra một tia khó xử.

"Mẫu thân, ta đáp ứng vì đại ca lật lại bản án, nhưng chuyện khôi phục tước vị... ta cũng bất lực."

Khương Nịnh Bảo thở dài một tiếng, việc này là nàng gây ra, cách giải quyết cuối cùng cần Định Quốc Công ra mặt, hiển nhiên Khương lão phu nhân đã tính toán tốt hết thảy.

Quả nhiên Khương lão phu nhân chuyển hướng ánh mắt sang Khương Nịnh Bảo, chậm rãi bưng chén trà lên nhấp một ngụm, thản nhiên mở miệng: "Chuyện khôi phục tước vị có thể giao cho Tứ nha đầu, Tứ nha đầu, ý ngươi thế nào?"

Khương Nịnh Bảo nhìn Khương lão phu nhân một cái thật sâu, không có cự tuyệt, nàng gật đầu: "Có thể, con có thể nói với Định Quốc Công, nhưng có được hay không cũng không phải do con quyết được."

Nàng đã ngờ tới có ngày này chỉ là không ngờ tới nhanh như vậy.

Như vậy cũng tốt, miễn cho lúc nào nàng cũng nhớ tới.

Khương lão phu nhân đối phụ thân ân tình lớn hơn trời, Trường Ninh bá phủ vì nàng mà bị hủy, nếu như không biết được thân thế của phụ thân nàng có lẽ không quan tâm tới, thậm chí cho rằng đó là quả báo của bọn họ.

Từ sau khi biết thân thế của phụ thân nàng không có cách nào cây ngay không sợ chết đứng nữa, Trương thị quả thật từng làm nhiều chuyện ác với nàng nhưng Trương thị đã gặp báo ứng, đại bá Khương Minh Đông cũng ra tay với cha mẹ nàng nhưng mà... đây không phải lý do nàng có thể cây ngay không sợ chết đứng, yên lòng yên dạ hủy Trường Ninh bá phủ.

Ánh mắt Khương lão phu nhân nặng nề nhìn Khương Nịnh Bảo, lại nhìn thoáng qua hai tiểu gia hỏa yên tĩnh không nháo trên giường thấp, nhàn nhạt nói: "Chỉ cần ngươi đáp ứng là được."

Định Quốc Công là biểu ca của đương kim hoàng thượng, quyền cao chức trọng, hắn chỉ cần đáp ứng, khôi phục tước vị của Đông Minh cũng không khó.

Khương Nịnh Bảo gật đầu: "Con sẽ tận lực."

Dương thị vẫn luôn không nói gì, nàng yên lặng thở dài, xa cách bốn năm rất nhiều chuyện đều thay đổi, nữ nhi của nàng cũng đã tự mình đảm đương được mọi chuyện.

Khương lão phu nhân rốt cuộc cũng tươi cười, nàng nhìn ba người ở đây, ánh mắt lướt qua Dương thị, nghĩ đến cháu trai, chắt trai của mình... một nhà của muội muội ai cũng có tiền đồ, con trai, cháu trai của bà ai cũng không nên thân.

Nói không ghen ghét là giả.

Nhưng bà già rồi, không biết còn có thể sống bao lâu, chỉ cần con trai khôi phục lại tước vị, con cháu của hắn không tìm đường chết cũng có thể có cái tước vị bên người, sau khi bà chết cũng coi như không phụ lòng liệt tổ liệt tông Khương gia.

"Chờ sau khi Đông Minh khôi phục tước vị, thân thế của Nam Hoa ta sẽ ôm theo xuống quan tài, sẽ không nói ra, các ngươi cứ yên tâm đi."

Cuối cùng Khương lão phu nhân cho bọn họ một cái bảo đảm, kỳ thật bà cũng có tư tâm, bà muốn con thứ hai nhận ân tình của bà, muốn Tứ nha đầu cùng Cẩn ca nhi nhớ kỹ ân tình của bà, che chở một nhà trưởng tử của bà.

Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ