Chương 30: "Tới Thăm Ngươi, Đưa Ngươi Hồi Phủ"

269 15 0
                                    

Chút sóng gió ngoài cửa của phủ Thuỵ vương cũng không hề gợi lên được chút gì, chỉ có điều hình tượng của Dương Thư Thanh trong mắt quý nữ quan lại cùng đệ tử thế gia đã thấp đi rất nhiều.

Đặc biệt là các quý nữ yêu thích Tạ thế tử, trong lòng thầm cảm thấy tội nghiệp cho hắn.

Tấn vương hờ hững nhìn lướt qua Dương Thư Thanh, lúc trước cảm thấy Dương đại tiểu thư tài năng xuất chúng, thủ đoạn lợi hại, bây giờ lại cảm thấy nàng ta ngu mà cố tỏ ra nguy hiểm, đột nhiên cảm thấy ngán ngẩm, lại nhớ đến thế lực của mình bị giảm đi chắc chắn có liên quan đến Tần Vương, đôi mắt sắc bén của hắn lóe lên sự lạnh lẽo.

Không hề do dự mang theo hộ vệ của mình tiến vào Thụy vương phủ.

Dương Thư Thanh đột nhiên quay đầu lại, nhìn chăm chú theo bóng dáng cao gầy đĩnh đạc của Tấn Vương, đôi tay siết lại thành nắm đấm, hần thù tràn đầy trong mắt. Nghĩ đến việc gần đây Tấn vương bận đến sứt đầu mẻ trán, trong lòng nàng ta cảm thấy sảng khoái lạ thường.

"Dương tiểu thư, cùng nhau đi vào thôi." Tần vương xoay người xuống ngựa, bước đến bên cạnh Dương Thư Thanh, ánh mắt sáng quắc nhìn gương mặt thanh lệ xinh đẹp tuyệt luân của nàng ta.

Dương Thư Thanh nghĩ đến bản thân mình có hôn ước, nàng ta còn sẽ trở thành phu nhân Định Quốc Công tương lai, thanh danh không thể có chút vết ố nào, lập tức liền lắc đầu cự tuyệt: "Đa tạ ý tốt của vương gia, hiện giờ ta đã đính hôn, vẫn nên duy trì khoảng cách thì tốt hơn." Nói xong, nàng ta mang theo Thiến Dung cùng Thiến Bích xoay người bước vào Thụy vương phủ.

Tần vương mím môi, mang theo người đi nhanh về phía trước, giữ một khoảng cách nhất định.

Ánh mắt những danh môn khuê tú đang đứng quanh xe ngựa lấp lánh, Tần vương chạm tay là bỏng, sau lưng còn có An Viễn Hầu nâng đỡ, đích trưởng nữ An Viễn Hầu đính thân với thế tử phủ Định Quốc Công, theo những điều này, Tần vương bây giờ chính là hoàng thái đệ được mọi người ủng hôn nhiều nhất, rất nhiều đại thần đang âm thầm xếp thành hàng, thế lực của Tấn Vương có giảm một phần, nên kém hơn một chút.

Danh môn khuê tú có thể tham gia được yến hội của Thụy vương phi không ai là không có tâm tư nhạy bén chứ. Con nhà thế gia hay quan lại không có ai là không là thanh niên tài tuấn.

Trong lòng ai đều cũng đã có hướng để nghiêng.

Khương tứ tiểu thư là hôn thê duy nhất của Định Quốc Công, đương kim thánh thượng là con trai trưởng của tiên đế, cũng là biểu đệ của Định Quốc Công, nếu không phải mang theo độc từ trong bụng mẹ, thân thể gầy yếu còn chưa có con nối dỗi thì ai lại lập hoàng thái đệ.

Lúc trước, tiên đế đột nhiên băng hà, vẫn chưa kịp sắc phong thái tử, là con trai trưởng duy nhất của tiên đế, cho dù thân thể gầy yếu không chống đỡ nổi, nhưng dì của hắn là Tạ lão phu nhân sau lưng lại có Định Quốc Công, cuối cùng thuận lợi thuận lợi mà lên ngôi hoàng đế.

Cho nên nghiêng về hướng Đinh Quốc Công vô cùng quan trọng.

Ngày thường, Dương đại tiểu thư luôn cho người ta cảm giác là một người thông minh điềm tĩnh, là người luôn có chủ ý hay, nhưng lần này không biết đầu óc bị choáng hay sao, lại muốn mượn thân phận và địa vị của Tần vương để chèn ép Khương tứ tiểu thư.

Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ