Khương Nịnh Bảo không ngờ Dương Thư Thanh có thể bị chọc đến mức hộc máu như vậy, nếu không phải đúng lúc nàng liếc mắt qua nhìn một cái chắc hẳn cũng không nhận ra nàng ta đang dùng khăn tay lau đi vết máu dính ở khóe miệng.
Khương Nịnh Bảo: "..."
Sức khỏe Càn Nguyên đế khôi phục, hậu cung phi tần lại có thai, đây chính là chuyện vui lớn nhưng Dương Thư Thanh lại dám hộc máu vì tức giận dưới ánh mắt của tất cả mọi người, hậu quả này...Dương Thư Thanh không chống đỡ nổi.
Sau khi Khương Nịnh Bảo khiếp sợ, giữa hai mày liền hiện lên một chút ý cười sung sướng.
Không ngờ tin Càn Nguyên đế khỏe lại lại có thể cho Dương Thư Thanh một đòn nghiêm trọng như vậy, quả thật là một chuyện vui mừng ngoài ý muốn.
Do đó nàng cũng không hề chú ý đến hành động khác thường của Xương Hoa quận chúa, trong lòng Khương Nịnh Bảo đã sớm ném vị quận chúa này ra khỏi danh sách có thể trở thành đại tẩu của nàng.
Tư liệu Định Quốc Công tra ra đã được Khương Nịnh Bảo đưa cho Khương Cẩn từ sớm do đó Khương Cẩn cũng có chút hiểu biết đối với các vị nữ tử có độ tuổi thích hợp ở đây, cũng không lo lắng đột nhiên lại bị vị Vương gia công hầu nào đó thỉnh cầu xin tứ hôn trong Quỳnh Lâm Yến.
Tỳ nữ của Xương Hoa quận chúa cúi đầu đi đến phía đối diện, sau khi nói với tâm phúc bên cạnh Vinh Vương gia mấy câu liền quay về bên người Xương Hoa quận chúa, dù cho Dương Thư Thanh đã tức giận đến mức hộc máu nhưng vẫn luôn chú ý đến hành động của Xương Hoa quận chúa.
Dương Thư Thanh nhìn thấy Xương Hoa quận chúa bắt đầu có hành động, một ngụm máu nghẹn ở cổ họng liền không còn khó chịu như vừa nãy nữa.
Càn Nguyên đế ngồi trên cao đã có được kết quả mong muốn do đó liền bắt đầu nói sang chuyện khác, đem trọng điểm đặt lên ba người đỗ tam giáp trong Quỳnh Lâm Yến, đặc biệt là Trạng Nguyên Lang Khương Cẩn, ngay trước mặt mọi người khen ngợi hắn không dứt.
Chuyện này cũng được rất nhiều đại thần đồng ý.
Bài thi khiến Khương Cẩn trúng cử hay bài thi hội thi và bài thi đình đều có những lời bàn luận vô cùng thực tế khiến người khác không khỏi cảm thán.
Khương Nịnh Bảo ngồi bên dưới lộ ra một nụ cười đầy tự hào, tuy đại ca không theo học bất cứ vị đại nho nào làm thầy nhưng lúc học tập tại Thanh Sơn thư viện cũng đã từng được các vị đại nho chỉ đạo.
Nhóm công hầu phu nhân ngồi cạnh Khương Nịnh Bảo có chút tiếc hận.
Nếu long thể Hoàng Thượng vẫn không khôi phục thì Khương Cẩn quả thật là người con rể lý tưởng trong lòng bọn họ.
Ngay lúc này đột nhiên Vinh Vương gia đứng lên bước ra khỏi vị trí của hắn ra chính điện quỳ xuống.
"Hoàng Thượng, thần muốn thỉnh cầu Hoàng Thượng tác thành cho một chuyện tốt này."
Trong nháy mắt Khương Cẩn nhìn về phía Vinh Vương gia, trong lòng đột nhiên cảm thấy hồi hộp, đột nhiên có dự cảm không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi Lam
General FictionTại Triều Đại Việt - Định Quốc Công Tạ Hành được nổi danh là nam nhân lớn tuổi nhưng vẫn còn xử nam. Định Quốc Công Tạ Hành nổi danh là Chiến Thần nhưng cho dù tướng mạo đường hoàng, gia thế không kém cũng không có cô nương nào dám tơ tưởng hay đến...