Nhìn thấy Dương Thư Thanh đột nhiên trong lòng Khương Nịnh Bảo liền hiểu rõ.
Nàng quay lại nhìn thoáng qua Tạ Nhị phu nhân đang chật vật không gì bằng kia, sắc mặt Tạ Nhị phu nhân này rõ ràng cực kỳ tốt, dù sao cũng đã sống cuộc sống giàu sang phú quý qua vài chục năm rồi nhưng lại có thể làm ra loại chuyện quỳ xuống trước mặt nhi tử ruột của mình để cầu xin như vậy, như vậy liền chứng minh phải điều kiện dụ hoặc phải vô cùng lớn mới có thể khiến Tạ Nhị phu nhân làm như vậy.
Khương Nịnh Bảo híp mắt lại.
Xem ra hẳn là do Dương Thư Thanh ở giở trò.
Nàng vẫn nghĩ rằng Dương Thư Thanh chỉ nhìn nhắm vào một mình nàng không ngờ ngay cả nam nhân nàng ta từng thích nàng ta cũng có thể ra tay được, chuyện lần này nếu nàng không chịu ra mặt hoặc bỏ đá xuống giếng có lẽ Tạ Cảnh Dực sẽ thực sự té ngã.
Không hổ là nữ chủ tàn nhẫn độc ác.
Lại nói dù sao Tạ Cảnh Dực cũng là nam chủ, khí vận tất nhiên vô cùng lớn, còn khí vận của nữ chủ Dương Thư Thanh cũng hề không kém cạnh, có thể nói lực lượng tương đương nhưng đến bây giờ khi hai người họ đối nghịch với nhau, Khương Nịnh Bảo chỉ có thể cảm thán vận mệnh đúng là luôn thay đổi.
"Đi thôi, hồi phủ!" Khương Nịnh Bảo thu hồi tầm mắt, nhìn về phía Tạ Cảnh Dực cất giọng nhàn nhạt nói.
Tạ Cảnh Dực áp xuống kích động dưới đáy lòng mình, cung kính lên tiếng: "Dạ, mẫu thân." Sau đó liền quay đầu lại nhìn thoáng qua Tạ Nhị phu nhân, cúi đầu nói một câu: "Người tự giải quyết cho tốt."
Sắc mặt Tạ Nhị phu nhân trong phút chốc liền cực kỳ khó coi, nếu bảo bà ta nói mấy câu ác độc giáo dưỡng tốt đẹp nhiều năm qua khiến bà ta nói không nên lời, hơn nữa bà ta cũng không muốn bị chụp lên đầu mình cái mũ thiếu phụ thô bỉ, nhất là khi tất cả mọi người đều biết chuyện mẹ ruột Khương Nịnh Bảo đã từng cứu mạng của bà ta và Tạ Cảnh Dực.
Ân cứu mạng...tựa như một câu Kim Cô chú luôn luôn nhắc nhở Tạ Nhị phu nhân, có thể giở trò tính kế sau lưng Khương Nịnh Bảo nhưng dưới ánh mắt nhìn ngó quan sát của mọi người, Tạ Nhị phu nhân luôn cảm thấy tâm hư cũng như lo lắng không ngừng.
Vì thế bà ta chỉ có thể trơ mắt nhìn thấy trưởng tử của mình xoay người lên ngựa cùng với Khương Nịnh Bảo lên xe ngựa nghênh ngang mà đi khỏi.
Còn nữ tử kiều mị kia cắn cắn môi, mặt lại như giấy trắng, lần này tính kế thất bại cô mẫu lại da mặt mỏng như vậy, nàng ta đương nhiên cũng không muốn thanh danh của mình sẽ tệ hơn, do vậy chỉ có thể giả bộ điềm đạm đáng yêu sau đó nhắm mắt đuổi theo cô mẫu của mình.
Những bá tánh nãy giờ hóng chuyện lại chưa đã thèm.
Quốc Công phu nhân thật sự tốc chiến tốc thắng, dù cho Tạ Nhị phu nhân không phải là một người mẫu thân tốt nhưng trong lòng bá tánh Tạ Nhị phu nhân không hổ là phu nhân của nhà quan gia, hành vi cử chỉ của bà ta không hề có chút thô bỉ nào.
Chỉ là chuyện bà ta quỳ xuống vì muốn ép nhi tử ruột cưới cháu gái của mình có chút quá đáng, khiến cho người ta nhìn thấy không khỏi lạnh lòng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi Lam
Ficción GeneralTại Triều Đại Việt - Định Quốc Công Tạ Hành được nổi danh là nam nhân lớn tuổi nhưng vẫn còn xử nam. Định Quốc Công Tạ Hành nổi danh là Chiến Thần nhưng cho dù tướng mạo đường hoàng, gia thế không kém cũng không có cô nương nào dám tơ tưởng hay đến...