Chương 109: Điên

124 7 0
                                    

Buổi tối, bữa tiệc chọn đồ vật đoán tương lai qua đi, Định Quốc Công phủ khôi phục yên tĩnh.

Khương Nịnh Bảo và Định Quốc Công đưa hai tiểu gia hỏa đến Vinh Hỉ Đường của Tạ lão phu nhân sau đó cùng trở về chủ viện, chờ khi về phòng ấm áp, Khương Nịnh Bảo nói cho Định Quốc Công một chuyện.

"Quốc Công gia, hôm nay ta nghe người ta nói Thiến Dung và Dương Thư Thanh bị phân vào chung một phòng, hai người thường xuyên đánh nhau, không bằng tách các nàng ra đi."

Không phải Khương Nịnh Bảo có lòng tốt, lại nói, Thiến Dung chỉ là một tỳ nữ, hết thảy đều là Dương Thư Thanh định đoạt, lúc trước mượn bụng nàng ta sinh con nàng ta cũng không có cách nào phản kháng, đương nhiên cũng ôm ý nghĩ trèo lên cành cao.

Đây cũng là chuyện thường tình.

Khương Nịnh Bảo tỏ vẻ đã hiểu, Dương Thư Thanh đã bị quan phủ ghi chép trong hồ sơ là tội nô, Thiến Dung chưa ở cữ xong đã bị đưa tới thôn trang làm việc còn phải làm việc dơ bẩn, còn Dương Thư Thanh có Tần Quận Vương chăm sóc, công việc nhẹ nhàng.

Hầu như mỗi ngày hai người đều đánh nhau, mỗi lần đều là Dương Thư Thanh đánh trước sau đó Thiến Dung cũng đánh trả.

Đã từng là chủ tớ giờ trở mặt thành thù.

Khương Nịnh Bảo đã không còn tâm tư xem cuộc vui.

"Được!"

Định Quốc Công khẽ gật đầu, từ trước tới nay hắn luôn đáp ứng đối với thỉnh cầu của Khương Nịnh Bảo, lúc trước Thiến Dung ở cùng một chỗ với Dương Thư Thanh kỳ thật là Tần Quận Vương nhúng tay an bài, cho Dương Thư Thanh có nơi trút giận.

Khương Nịnh Bảo nghe được Định Quốc Công đáp ứng tươi cười vui mừng, giờ cũng không còn sớm, hai người tắm rửa một phen sau đó thoải mái nằm ở trên giường lớn.

Khương Nịnh Bảo dựa vào ngực Định Quốc Công, nhớ tới lời nói ban ngày của các quý phụ, ngón tay vô ý hoạt động trước ngực hắn, vui vẻ nói: "Kỳ ca nhi và Lân ca nhi cũng tròn một tuổi, Quốc Công gia chàng nói xem, có muốn cho bọn nó thêm một muội muội không?"

Định Quốc Công nhướng mày, ánh mắt thâm thúy cúi đầu nhìn tiểu thê tử rục rịch, xoay người áp nàng xuống dưới thân, hơi thở nóng rực phun lên má Khương Nịnh Bảo, mặt nàng nhiễm một tầng đỏ ửng, ánh mắt Định Quốc Công lóe một chút, trầm thấp nói: "Chờ Kỳ ca nhi cùng Lân ca nhi lớn hơn một chút rồi nói sau, bọn nó còn nhỏ."

Nói xong, hắn hôn lên môi đỏ mê người của tiểu thê tử.

Khương Nịnh Bảo nghe Định Quốc Công nói như vậy cũng không vướng mắc nữa, nghĩ hai tiểu gia hỏa lớn hơn một chút cũng tốt, đến lúc đó làm ca ca tốt, sau đó nàng nhấc cánh tay ngọc, ôm lấy Định Quốc Công, chuyên tâm đáp lại nụ hôn của hắn...

Tấm màn bên giường chậm rãi rơi xuống, che lấp cảnh xuân.

...

Thời gian nhoáng cái đã hơn một năm trôi qua, Tạ Cảnh Dực thành thân cùng Nhị cô nương Trịnh Quốc Công phủ tương kính như tân, thời gian trôi qua yên ổn nhưng Định Quốc Công phủ lại vô cùng náo nhiệt.

Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ