Giờ lành đến, tân nhân bái đường.
Quan Ti Nghi cao giọng nói ra:
"Nhất bái thiên địa!"
Sau khi đã bái thiên địa Dương Thư Thanh một thân áo đỏ đứng bên người Tạ Cảnh Dực phát giác được phía trên cao có hai ánh mắt đang chìn chằm chằm, không cần phải nói trong đó một ánh mắt khẳng định là Khương Nịnh Bảo, ở dưới khăn che cô dâu khuôn mặt thanh lệ tuyệt luân của Dương Thư Thanh không có cảm xúc gì, khăn lụa đỏ bị nắm thật chặt trong tay.
Dương Thư Thanh dù là sớm có chuẩn bị tâm lý nhưng trong lòng vẫn như cũ cảm nhận được khuất nhục cùng không cam lòng.
"Nhị bái cao đường!"
Quan Tư Nghi vừa dứt lời, ánh mắt của mọi người cùng nhau nhìn về phía cao đường bên trên hai người Khương Nịnh Bảo cùng Định Quốc Công.
Trong đại đường nụ cười Tạ Nhị phu nhân biến mất, sắc mặt tái xanh nhìn con của mình chuẩn bị bái Khương Nịnh Bảo ngồi ngay ngắn ở cao đường bên trên.
Sắc mặt khó coi còn có Tạ Nhị gia.
Năm trăm vạn lượng bạc trắng...
Nếu nói không động tâm là gạt người.
Con trai cưới một người là 'ếch vàng' còn cùng An Viễn Hầu phủ có quan hệ thông gia, tương lai phía sau của nhi tử tươi sáng.
Tuy nói máu mủ tình thâm nhưng con trai hiện tại đã quá kế đến phủ Định Quốc Công, ai biết con dâu thân phận cao quý này có thể nhận bọn hắn hay không.
Bên trên cao đường Khương Nịnh Bảo bộ váy dài màu đỏ thẫm thêu hoa diên vĩ đoan trang tươi cười, tựa như gió nhẹ chạm vào mặt cho người ta một cảm giác như tắm mình trong gió xuân ấm áp, bên người nàng là Định Quốc Công Tạ Hành cũng một thân cẩm bào đỏ thẫm thêu viền bạc, khuôn mặt anh tuấn, ngũ quan góc cạnh rõ ràng, khuôn mặt tuấn tú ngày thường không cảm xúc ở ngày đại hỉ này đã hiện lên đường cong mềm mại một chút.
Một tháng trước Khương Nịnh Bảo cùng Định Quốc Công là một đôi tân nhân, một tháng sau hai người lại ngồi ngay ngắn ở bên trên cao đường chờ con trai con dâu bái đường.
Tân lang cùng Định Quốc Công đều là tuổi trẻ tương tự anh tuấn bất phàm nhưng thời điểm khi đó bái đường, Định Quốc Công trên thân sát khí tràn ngập người bên ngoài không dám đến gần nên bái đường đều ở khoảng cách cực xa.
Bây giờ khoảng cách hai cha con lại gần như vậy.
Trên đại sảnh triều thần cùng các nữ quyến thấy cảnh này tâm tình có chút vi diệu.
Khuôn mặt Dương Thư Thanh đã bị khăn cô dâu che phủ, hít một hơi thật sâu tay nắm thật chặt khăn lụa đỏ cùng Tạ Cảnh Dực quay người, hướng phía trên cao đường Khương Nịnh Bảo cùng Định Quốc Công xoay người cuối xuống thật sâu bái cao đường.
Động tác cử chỉ của Tạ Cảnh Dực tự nhiên nhưng Dương Thư Thanh lại có vẻ cứng ngắc chậm chạp, nếu như không quan sát kĩ càng nhất định sẽ nhìn không ra nhưng nơi đây toàn triều thần cùng nữ quyến đều là nhân tinh, tất cả mọi người đều biết được đích nữ An Viễn Hầu và phu nhân Định Quốc Công ân oán tình cừu cho nên mọi chú ý đều đặt trên thân Dương Thư Thanh, trong tâm lặng lẽ lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi Lam
Tiểu Thuyết ChungTại Triều Đại Việt - Định Quốc Công Tạ Hành được nổi danh là nam nhân lớn tuổi nhưng vẫn còn xử nam. Định Quốc Công Tạ Hành nổi danh là Chiến Thần nhưng cho dù tướng mạo đường hoàng, gia thế không kém cũng không có cô nương nào dám tơ tưởng hay đến...