Tạ lão phu nhân nhìn Dương Thư Thanh đến trình độ này còn muốn tát nước dơ vào Khương Nịnh Bảo rốt cục không thể nhịn được nữa, giận dữ quát một tiếng.
"Đủ rồi Dương thị, rõ ràng tất cả các thứ này đều là ngươi tự biên tự diễn, còn muốn vu oan hắt nước bẩn lên trên người Nịnh Bảo, ngươi rốt cuộc có ý gì!"
Dương Thư Thanh lưng thẳng tắp, trên khuôn mặt tuyệt mỹ tràn đầy quật cường cùng bất khuất, còn có chứa nét bị người khác oan uổng ủy khuất cùng phẫn nộ: "Tổ mẫu, cháu dâu oan uổng, cháu làm sao có thể làm ra chuyện bại hoại như thế, cháu dâu chỉ cùng mẹ chồng sớm có thù riêng, trừ bỏ nàng cháu nghĩ không ra còn ai sẽ cố ý hãm hại ta mang thai giả."
Nếu không phải có chứng cớ thật vẫn sẽ bị nàng ta lừa gạt lừa gạt.
Khương Nịnh Bảo lạnh mắt nhìn Dương Thư Thanh làm vẻ ta đây, hời hợt nói: "Dương thị, có phải oan uổng hay không sự tình còn chưa tra rõ ràng đừng lung tung bám cắn, nhớ lấy ngẩng đầu ba thước có thần linh."
Nói xong nàng quay sang hướng Trần thái y thản nhiên hỏi: "Trần thái y, không biết Dương thị uống trúng loại thuốc nào?"
Dương Thư Thanh không nói được lời nào, thần sắc lộ ra một chút ẩn nhẫn cùng giận tái đi.
Khương Nịnh Bảo: "..."
Dương Thư Thanh là diễn kịch đến ghiền chứ gì?
Trần thái y đang xem cuộc vui thình lình nghe được phu nhân Quốc Công hỏi, hắn vuốt râu, thần sắc ngưng trọng trả lời: "Là một loại thuốc gọi là 'Tử Quy', loại thuốc này sau khi dùng sẽ tạo thành biểu hiện mang thai giả."
Trần thái y vì bảo lưu mặt mũi của Dương Thư Thanh nên không nói ra hậu quả nghiêm trọng ở phía sau của loại thuốc này trước mặt mọi người nơi đây, nói như thế nào đi nữa thì nàng ta cũng là đích trưởng nữ An Viễn Hầu.
Tử Quy là một loại thuốc bí mật cực kỳ hiếm thấy, nhưng Trần thái y lại có thể chẩn đoán ra được chỉ vì loại thuốc này chính là từ vị thúc trong tộc có y thuật thiên phúc cao thâm nhưng lại đa tình, hắn vì ái mộ một nữ tử mà chế tạo ra.
Lúc này không thích hợp nói ra việc xấu trong nhà.
"Tử Quy là thuốc gì, sao ta chưa từng nghe nói qua?" Đôi mày Tạ lão phu nhân nhíu chặt, khó trách đại phu ở trong phủ kiểm tra không ra khác thường.
Lại là Tử Quy...
Khương Nịnh Bảo cả kinh, trên khuôn mặt xinh đẹp lộ ra thần sắc nghi hoặc, trong lòng có một chút thương hại Dương Thư Thanh, "Tử Quy" trong sách có nhắc tới nhưng là do Dương Thư Thanh vì báo thù mà ngầm mua chuộc tâm phúc của Tấn vương phi, tính kế cho Tấn Vương phi dùng tạo hiện tượng mang thai giả, chờ cho tới lúc Tấn vương phi vào cung tham gia tiệc rượu mà cố ý diễn một vở kịch, lợi dụng Trần thái y ở trước mặt mọi người mà bôi nhọ nàng ấy.
Đồng thời Trần thái y cũng cho biết việc dùng thuốc "Tử Quy" này về sau rất khó thụ thai, lập tức đem đứa con gái ở dưới gối Tấn vương phi từ trên đám mây đạp xuống vũng bùn.
Đây là tình tiết báo thù rất vui vẻ thoải mái.
Kế hoạch đó tất cả là do Dương Thư Thanh ở đời trước biết được từ một lão thái phi mà lấy bí thuốc Tử Quy về còn làm cho người ta vô sinh, vừa khiếp sợ lại vừa vui sướng cho rằng là ông trời cũng giúp nàng ta báo thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi Lam
Ficción GeneralTại Triều Đại Việt - Định Quốc Công Tạ Hành được nổi danh là nam nhân lớn tuổi nhưng vẫn còn xử nam. Định Quốc Công Tạ Hành nổi danh là Chiến Thần nhưng cho dù tướng mạo đường hoàng, gia thế không kém cũng không có cô nương nào dám tơ tưởng hay đến...