Chương 40: Chuẩn Bị Xe Ngựa Đến Phủ Trường Ninh Bá

152 11 0
                                    

Trong nháy mắt đại sảnh rơi vào im lặng.

Sắc mặt Khương lão phu nhân bỗng nhiên chùng xuống, đôi mắt sắc lạnh nhìn chằm chằm Khương Nịnh Bảo đặt mạnh chén trà trong tay xuống bàn làm cho trái tim của Hồng Hạnh cùng các tỳ nữ run bắn cả lên.

Khương Minh Dao gục đầu, mắt đẹp đỏ bừng, bàn tay nắm chặt trong ống tay áo.

Tổ mẫu càng hy vọng nàng tốt trong lòng nàng lại càng thấy khó chịu.

Tứ tỷ mang hai vị ma ma về đúng thật là tốt hơn so với ma ma mà mẫu thân tìm cho nàng nhưng đây là Định Quốc Công vì tứ tỷ mà tìm về, nàng mấy ngày nay vẫn học quy cũ do ma ma dạy dỗ, rảnh rỗi nàng lại lo lắng cho phụ thân đang hôn mê bất tỉnh cùng mẫu thân đang bị sát khí tra tấn, chưa khi nào quan tâm đến những chuyện khác trong phủ.

Không nghĩ tới trong phủ vậy mà không đưa một ma ma cho tứ tỷ cũng không vì hôn sự của tứ tỷ mà chuẩn bị, ngay cả giá y cũng đều do Định Quốc Công vì tứ tỷ mà chuẩn bị.

Nghĩ đến đây Khương Minh Dao lòng càng thêm hổ thẹn không được.

"Làm càn, tứ nha đầu ngươi chẳng lẽ đã quên ngươi còn là tiểu thư phủ Trường Ninh Bá cùng vinh cùng nhục với phủ Trường Ninh Bá, bây giờ trong phủ chỉ có mình ngươi cùng ngũ nha đầu là đường tỷ muội với nhau chưa xuất giá, ngươi giúp đỡ ngũ nha đầu một chút sau này ngũ nha đầu được tốt ngươi cũng có thể có tỷ muội để giúp đỡ."

Khương lão phu nhân mang sắc mặt đen kịt tức giận mắng Khương Nịnh Bảo, giọng điệu mang đầy phẫn nộ, đứa cháu gái này lông đã cứng cáp dám ngỗ nghịch với tổ mẫu là bà đây.

Đúng thật là giống y chang mẫu thân của nàng không thể nào ôm nhiều kỳ vọng với nàng được.

Bị Khương lão phu nhân chỉ trích một trận sắc mặt Khương Nịnh Bảo vẫn bình tĩnh, đôi mắt xinh đẹp nhìn thẳng lão phu nhân, khoé miệng không tự giác hiện ra một tia trào phúng.

"Tổ mẫu, cháu gái không dám oán hận cũng không yêu cầu tỷ muội giúp đỡ." Giúp đỡ, nói cho dễ nghe chứ có đại bá nương ở đây ai sẽ giúp đỡ nàng.

"Tổ mẫu, cháu gái đã có ma ma dạy dỗ." Khương Minh Dao đè nén suy nghĩ miên man của mình nhìn vẻ mặt giận dữ của tổ mẫu cúi đầu nói.

"Ma ma mà mẫu thân con tìm được sao có thể so được với người trong cung, hai người kia là người đã hầu hạ qua tiên hoàng hâu, chỉ cần có họ dạy dỗ qua sau này Tạ gia sẽ không dám khinh thường."

Khương lão phu nhân không nhịn được trừng mắt nhìn ngũ nha đầu, nha đầu này thật đơn thuần làm người lo lắng.

Hầu hạ qua tiên hoàng hậu mà đương kim thánh tượng lại là con của bà, chỉ cần ngũ nha đầu được các nàng dạy dỗ sau này cũng sẽ được người ta xem trọng.

Tạ lão phu nhân của phủ Định Quốc Công thật là hao tổn tâm huyết, tứ nha đầu này phụ mẫu đều vong thân sợ nàng gả qua giáo dưỡng sẽ bị người chê cười liền tìm ma ma từng hầu hạ tiên hoàng hậu đến để dạy dỗ.

Không có nhân mạch, không có địa vị căn bản không chạm đến được ma ma trong cung tiên hoàng hậu.

Phủ Trường Ninh Bá của bọn họ ngay cả ma ma bình thường bên cạnh phi tử còn không chạm tới được, đừng nói là mời được ma ma hầu hạ của tiên hoàng hậu.

Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ