Sáng sớm hôm sau tia nắng mai vừa hé.
Khương Định Bảo, Định Quốc Công cùng Khương Cẩn đưa tiễn mấy vị cữu cữu của họ.
Lúc trở về Định Quốc Công đi đến đại doanh Tây Giao Khương Nịnh Bảo lại lười biếng ngồi trên xe ngựa, tuỳ ý để hộ vệ hộ tống về phủ, đi ngay qua đường phố phồn hoa nhìn thấy một đám người đang vây quanh Khương Nịnh Bảo cách màn xe nhìn ra ngoài, nhận ra chỗ kia chính là tửu phường Thượng Vân của Dương Thư Thanh.
Khương Nịnh Bảo mơ hồ nghe được giọng nam quen thuộc liền sai một hộ vệ đi xem có chuyện gì.
Chờ hộ vệ trở về bẩm báo Khương Nịnh Bảo khẽ cười một tiếng, thì ra là tiểu vương gia Tiêu Nhiên của Thuỵ vương phủ cùng Tần Vương của tửu phường Thượng Vân đang giằng co phía trước, nguyên nhân gây ra là bởi vì một vò dưỡng sinh tửu giá trên trời.
Khi tiểu vương gia cùng Dương Thư Thanh chưa nháo loạn kết thù hắn dự định mua một vò dưỡng sinh tửu giá ngất ngưỡng của Thượng Vân tửu phường.
Bây giờ dưỡng sinh tửu đắt đỏ này đã ủ ra xong Tần Vương lấy lý do số lượng không đủ, muốn hồi lại tiền cọc cho tiểu vương gia.
Đương nhiên là tiểu vương gia không chịu, hai người liền giằng co ở cửa tửu phường Thượng Vân.
Không khí đang hồi giương cung bạt kiếm.
Rất có tư thế một lời không hợp liền đánh.
Khương Nịnh Bảo nhướng mày, tiểu vương gia phủ Thuỵ vương này là nam xứng thứ hai trong sách nay lại biến thành vai ác đối nghịch nữ chủ, này là thay đổi lớn khiến người cảm thấy thật ngoài ý muốn.
"Hồi phủ."
Khương Nịnh Bảo nói với xa phu một tiếng trực tiếp dẹp đường hồi phủ, căn bản là không có tâm tư mà xem náo nhiệt.
Khi Dương Thư Thanh đến vừa đúng lúc nhìn thấy dấu hiệu phủ Định Quốc Công, nàng híp mắt âm thầm suy đoán người trên xe ngựa không phải là Khương Nịnh Bảo thì cũng là Tạ lão phu nhân.
Trở lại phủ, Khương Nịnh Bảo đi đến Vinh Hỉ Đường chuyện trò linh tinh với Tạ lão phu nhân, đúng lúc phòng bếp có hầm gà tổ yến Khương Nịnh Bảo cùng lão phu nhân mỗi người một chén mà uống.
Sau khi uống gà hầm tổ yến Khương Nịnh Bảo liền trở về chủ viện bận bịu xử lý chuyện hôn lễ, Hoàng ma ma ở bên cạnh giúp đỡ, tham khảo quá trình đại hôn của mình Khương Nịnh Bảo yêu cầu thay đổi cũng không nhiều.
Nhưng đội ngũ đón dâu, người nâng kiệu hoa không thể dùng thân vệ của Định Quốc Công, yêu cầu Tạ Cảnh Dực tự mình tìm hoặc dùng người của mình.
Cái này Khương Nịnh Bảo không động đến.
Ước chừng hơn nửa canh giờ Khương Nịnh Bảo đem quá trình hôn lễ xử lý cẩn thận xong đặt bút lông xuống, chờ cho ráo mực rồi đưa cho Hoàng ma ma xem thử.
"Hoàng ma ma, người nhìn xem có cần bổ sung gì không?"
Hoàng ma ma đọc kỹ, nhìn kỹ trên mặt liền lộ ra kinh ngạc, từng phân đoạn hôn lễ đều được sắp xếp cẩn thận rõ ràng, đâu vào đấy, thật làm người ta tìm không được sơ hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi Lam
General FictionTại Triều Đại Việt - Định Quốc Công Tạ Hành được nổi danh là nam nhân lớn tuổi nhưng vẫn còn xử nam. Định Quốc Công Tạ Hành nổi danh là Chiến Thần nhưng cho dù tướng mạo đường hoàng, gia thế không kém cũng không có cô nương nào dám tơ tưởng hay đến...