Chương 37: Bá Gia, Tỉnh Lại Đi

187 11 0
                                    

Thân vệ vừa bẩm báo mặt mày Tạ Hành chợt lạnh xuống khuôn mặt anh tuấn nháy mắt liền phủ lên màn sương lạnh lùng, trên người toả ra hơi thở vô cùng lạnh lẽo.

Các thân vệ đang ở chung quanh chỉ cảm thấy hô hấp cứng lại, sởn tóc gáy.

May mắn là hơi thở này chỉ nháy mắt liền tan biến.

Nhưng các thân vệ lại có cảm giác như đã được sống sót sau tai nạn.

Tạ Hành mang gương mặt không cảm xúc đứng trên tường thành hàn khí bức người, không khí chung quanh tường thành cũng đông lại, tất cả mọi người đều không dám mở miệng.

Tướng lãnh canh giữ cửa thành đều sợ đến mức lùi lại về sau.

Là hôn thê của nghĩa tử Định Quốc Công, cách làm của Dương Thư Thanh làm cho người ta không thể không nảy sinh nghi ngờ phủ Định Quốc Công đứng về phe Tần Vương.

Điều này đã chạm đến nguyên tắc của Định Quốc Công Tạ Hành.

Là chiến thần bảo vệ Đại Việt, địa vị của Định Quốc Công là vô cùng cao, tuyệt đối sẽ không tham dự đến chuyện tranh đoạt ngôi vị, hắn là người của hoàng thất chỉ cần minh quân tại vị hắn sẽ kiên định mà không rời minh quân này.

Càn Nguyên hoàng đế tại vị không chỉ là biểu đệ của Định Quốc Công mà bản thân Càn Nguyên tâm trí kiên định, tài giỏi hơn người, tại vị mới hai năm đã là minh quân khó có được, bây giờ nhờ dược tửu thần kỳ của tiểu cô nương thân thể đã chuyển biến tốt đẹp, cách làm của Dương Thư Thanh không nghi ngờ gì chính là cổ vũ thế lực của Tần vương, làm Tần vương nảy sinh dã tâm lớn hơn nữa.

Thậm chí có thể làm loạn triều cương.

Chuyện này Định Quốc Công Tạ Hành tuyệt đối không thể nhịn, vẻ mặt vô cảm rời thành xoay người lên ngựa mang theo một đám thân vệ hiên ngang rời đi, vừa hồi phủ Định Quốc Công liền viết một bảng tấu chương, trong đó trình bày sự việc tỉ mỉ cùng đối sách, sau đó phái người vào cung đưa tận tay Càn Nguyên hoàng đế.

Phủ An Viễn Hầu.

Dương Thư Thanh thích ý nhấp ngụm trà hoa, gương mặt thanh tú hiện lên nụ cười xinh đẹp, thanh danh không tốt thì là cái gì nàng đã là hôn thê của Tạ thế tử, Tạ thế tử một lòng với nàng, chờ sau khi Khương Nịnh Bảo vào cửa nàng cũng sẽ gả vào phủ Định Quốc Công.

Nhưng nếu lấy một phần lợi nhuận của tửu phường Thượng Vân đem phân phát an ủi cho thân nhân tướng sĩ đã hi sinh, không những nhận được danh tốt mà còn có thể tạo thanh thế cho Tần vương, một tên hai nhạn sao lại không làm?

Trong mắt Dương Thư Thanh, Tấn vương tuyệt đối không có khả năng leo lên ngai vàng kia, người có khả năng thắng lớn nhất chính là Tần vương, chuyện nàng cùng Tần vương hợp tác bại lộ cũng là một chuyện không tệ lắm.

Nàng sau khi phân tích lợi và hại cùng phụ thân, làm cho An Viễn Hầu cũng ngầm đồng ý cách làm của nàng.

"Tiểu thư, thật ra ngài lấy nửa phần lợi nhuận cũng không ai nói gì."

Thiến Bích cùng Thiến Dung không nghĩ tới tiểu thư tạo danh tiếng như vậy, một phần lời mỗi tháng của tửu phường Thượng Vân này cũng không phải là số nhỏ, tiểu thư quả thật là vung tiền như rác.

Gả Cho Cha Của Nam Chính - Cửu Nguyệt Vi LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ