InoZen - Khoảng cách sinh cảm

336 42 7
                                    

Au lấy bối cảnh hiện đại, giới giải trí, idol. Inosuke là idol solo, Zenitsu là tiểu thuyết gia, hai người hẹn hò với nhau được 2 năm. Đơn giản là chuyện tình ngốc nghếch không cản được.
Couple: InoZen.
Số chương: oneshot.
_________

1.

Show lưu diễn của Inosuke sắp kết thúc rồi vào Giáng Sinh này cậu ta sẽ trở về, với người yêu bình thường đây đúng là chuyện tốt nhưng đối với Zenitsu lại không tốt lắm.

Đã nửa năm rồi cả hai chưa gặp nhau, hiển nhiên sau khi gặp lại cả hai sẽ xúc động biết bao nhiêu. Huống chi, lần này lại là lần chia xa lâu nhất của cả hai.

Inosuke thích bám dính sau đuôi Zenitsu, không có chuyện gì cũng sẽ kè kè bên cạnh, kiếm chuyện hoặc không. Anh cũng thích treo trên người cậu, chỉ đơn giản là thói quen, quen vòng tay ấm áp, quen âm thanh mạnh mẽ vang vọng sâu bên trong người kia. Cả hai dính như keo dán, lần này tách ra lâu như thế đã không dễ dàng rồi.

Đã thế Inosuke còn bù lu bu loa lên, ham mới lạ video call với anh, kêu ca muốn được anh tặng khăn choàng đan tay ngay đêm Giáng sinh. Trời biết đất biết, Zenitsu cân mọi việc nhà, chỉ có đan len thì không, anh không chịu được việc đăm đăm con mắt nhìn một thứ. Yêu cầu của Inosuke còn là khăn choàng siêu dài! Tính thắt cổ nhau chắc?!

Zenitsu mắng Inosuke ngay trực tuyến không đã, còn phàn nàn với Tanjiro rất lâu, biên tập viên của anh nghe thêm một lần, trang cá nhân lại nốt lần nữa. Cả thế giới đều biết Zenitsu không muốn làm, chỉ đến khi bắt gặp anh đứng ở trong cửa hàng bán len mà thôi.

Topfan của Minh trụ blog đã đăng bài viết như sau: Đừng tin mấy tên có bồ, đặc biệt là mấy tên mở mồm là chối ấy.

Tag hẳn tên tóc vàng nào đó vào.

Zenitsu đóng blog, ẩn cư đan len.

2.

Zenitsu nuông chiều Inosuke có tiếng, fan anh biết, fan cậu cũng biết. Chỉ là một bên đã come out một bên chưa thôi. Tiểu thuyết gia không tên tuổi rầm rộ như anh, có bồ là con trai sẽ chẳng ai nói, nhưng idol như cậu, khéo lại bị réo tên đùng đùng mất.

Nên khi khoe cơm chó, Zenitsu sẽ để công khai, chỉ thiếu chụp hình thôi. Còn Inosuke lại bị cục nghẹn lớn, mọi người chỉ biết cậu có người yêu, nhưng chỉ đoán là nữ. Inosuke lòng thẳng như ruột ngựa, mất rất lâu để chấp nhận việc mọi người không biết Zenitsu là bồ mình.

Lần này cũng vậy, Inosuke đằng nào cũng sẽ chụp hình để khoe nên anh phải đan thật đẹp, như một cô gái đan vậy. Ít nhất, bản thân anh cũng muốn đưa cho Inosuke điều tốt nhất.

Tanjiro đến thăm nhìn phòng bừa bãi toàn len với len đã nhịn không được cười, cậu nói, hai người yêu nhau thắm thiết thật đấy.

Zenitsu đấu tay đôi với Tanjiro.

Quỷ mới yêu đương thắm thiết với cậu ta!

3.

Zenitsu bực bội trong lòng, nhịn xuống được hai ba ngày đan len trong bình yên thì Inosuke rảnh rỗi trên đường đi lại video call đến làm phiền. Anh không muốn cậu biết mình làm theo lời cậu nên giấu tịt đống len đi, giả bộ lười biếng ngủ nguyên ngày.

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ