Au lấy bối cảnh học đường hiện đại, Tanjirou, Zenitsu, Inosuke là bạn cùng lớp, Uzui là giáo viên mỹ thuật, Kaigaku năm cuốivà Shoichi là đàn em năm nhất.
Couple: TanZen, InoZen, UZen, KaiZen, ShoZen.
Số chương: oneshot.
Lưu ý: KaiZen ngược nhẹ.
_____________Tháng 2 có cái gì tốt?
Tháng 2 có cái gì mà bất cứ tên con trai nào cũng mong chờ?
Tháng 2 có cái gì mà bất cứ bạn gái nào cũng thẹn thùng tất bậc?
Tháng 2 có cái gì khiến cho người người điên đảo?
Tháng 2 có Valentine - ngày lễ tình nhân mà hội con trai mong chờ và hội con gái thương nhớ.
Valentine này bạn đã có dự định gì chưa?
Agatsuma Zenitsu là thiếu niên trung học cực kỳ bình thường, giống như mọi tên con trai khác nhung nhớ socola của các bạn nữ (dù mọi năm chẳng nhận được thỏi nào tử tế). Cậu tưởng tượng ra đủ mọi tình cảnh hội con gái tặng quà cho mình nhưng chẳng tưởng tượng nổi có một ngày mình phải đi tặng người khác.
Nezuko, Aoi và Kanao rủ rê cậu đi mua dụng cụ để làm socola, cậu dễ dãi nên đi theo, ai ngờ được lại bị cuốn đến tận nhà bếp. Khi cậu nhận ra có cái gì đó sai lầm thì thân đã mặc tạp dề đứng trong phòng nữ công gia chánh với hội con gái rồi. Mà ngoài cửa sổ là tụi bạn của cậu đang dùng đôi mắt tròn xoe nhìn cậu.
"Zenitsu, cậu ra đấy bảo bọn họ đi đi, đứng nhìn thế ai nấu ăn cho được chứ?!" Aoi bị nhìn nãy giờ tích trong lòng rất nhiều thuốc súng rồi, thấy cậu đờ ra liền kêu lên. "Để tôi nấu chảy ca cao cho, đi đi!"
Zenitsu ù ù cạc cạc đi ra cửa, máy móc phất phất tay đuổi mấy tên này đi. Trong lúc cậu còn đang tự hỏi mình đang làm gì ở đây thì đã bị một người cầm tay.
"Zenitsu, tớ rất mong chờ socola từ cậu!" Tanjirou với đôi mắt màu nâu đỏ tràn đầy chân thành thổ lộ với cậu, dù cậu thấy quai quái. Nghe như mấy tên bạn trai đòi bạn gái socola ấy…
Cậu đang nghĩ cái quỷ gì vậy?!
"Zenitsu, tao cũng muốn!" Inosuke chen chân vào, gương mặt thanh tú cùng với thân hình cơ bắp trái ngược kề sát vào cậu, hồ hởi như chuẩn bị ăn (?) cậu tới nơi.
"Nè nè, ai nói tôi làm cho mấy cậu hả?" Zenitsu nghẹn lời, hồi lâu mới có thể hét lên, bày tỏ nỗi uất nghẹn nãy giờ của mình. "Tôi là con trai mà, ai đời con trai lại đi làm socola cho tên con trai khác ăn hả, hai tên đẹp mã mấy người đi mà đòi mấy cô nàng ngoài kia ấy!"
Một tên tầm thường như tôi đã không được nhận socola còn phải đi tặng nữa sao?! Zenitsu khóc đây.
"Nhưng mà, tớ cũng muốn ăn socola Zenitsu tự tay làm. Dù là tình nghĩa cũng không được sao?" Tanjirou ủ dột hẳn, gương mặt đẹp đó của cậu ta hơi hạ xuống, toàn thân tản mát ra hơi thở động vật nhỏ vẩy đuôi bị bỏ rơi.
Zenitsu che mặt không nỡ nhìn.
"Tao cũng muốn, mày từng hứa sẽ cho tao ăn!" Inosuke cũng khó chịu la lên, cậu ta chỉ cần hơi nhăn mày thôi, hiệu ứng trên gương mặt liền phốc phốc tạt vào mặt của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.
FanfictionẢnh bìa: Shinobu Hayashi (tranh được đăng trên Hội Vẽ). Tập hợp đoản tự viết về cậu bé tóc vàng trong KnY - Agatsuma Zenitsu. Đang ship: TanZen, TenZen - UZen, KaiZen, InoZen UwU