InoZen - Hậu Học hỏi và Trải nghiệm

902 114 20
                                    

Au lấy bối cảnh khi tiêu diệt Thượng huyền lục (chương 85)
Cp: InoZen.
Số chương: có thể là đoản liên kết với nhau.
Rating: 15+.
______

1. Công khai.

Tanjirou cảm thấy mình dường như vừa già đi hẳn hoi mấy tuổi. Nhìn hai cậu bạn đã về một nhà trong hòa bình, cậu lặng lẽ thở dài. Là cậu lo hão rồi, cả hai tuy có chút bất đồng tính cách nhưng ở một mặt nào đó vẫn hợp nhau.

Ở chung cũng không hề gì.

Bất quá việc Zenitsu đồng ý với lời tỏ tình của Inosuke cậu vẫn bất ngờ. Cứ ngỡ phải làm công tác tư tưởng lâu rất lâu, phối hợp với trình tán tỉnh thẳng đuột của Inosuke hẳn phải hai ba năm sau ấy chứ.

Nhưng khi nhìn về phía hai cậu bạn, nhìn Zenitsu nhăn mặt đẩy cái đầu heo ra khỏi vai mình còn Inosuke thì ôm khư khư lấy cậu. Tanjirou khẽ mỉm cười, cả hai như vậy cũng tốt.

A, nhưng mà nên nói với mọi người làm sao nhỉ? Dù sao bọn họ cũng chưa từng gặp qua chuyện yêu đương như thế.

Nezuko chui ra khỏi hộp, ngước nhìn ba người bên ngoài, cô nghiêng đầu nhìn Zenitsu và Inosuke. Giống như nghĩ bọn họ đang chơi đùa mà hớn hở chạy tới, vóc dáng nhỏ nhắn chui tọt vào lòng của Zenitsu. Phía sau có "người yêu" thân mật ôm sát, phía trước có "đối tượng yêu thích" dựa hẳn vào người. Zenitsu cả người đỏ bừng như tôm luộc, không biết nên bành xử cái gì.

Inosuke ngẩng đầu nhìn Nezuko nắm tay áo dài rộng của Zenitsu chơi đùa, hiếm thấy không nổi giận. Cậu như trầm tư nghĩ đến cái gì đó, ghé lại gần tai Zenitsu thì thầm.

Zenitsu càng bốc khói nhiều hơn.

Tanjirou không biết tên Inosuke đó vừa nói cái gì nhưng chắc chắn không phải điều tốt lành!

2. Yêu cầu kỳ quái.

Zenitsu đang đối mặt với vấn đề tâm sinh lý.

Dựa hẳn lưng vào thành giường, một tay che mặt một tay đặt lên lồng ngực trần trụi của ai đó. Zenitsu hổ thẹn mà không dám mở mắt ra.

Ai mà nghĩ tới, tên đầu heo đó lại đưa ra yêu cầu kỳ quái như thế chứ?

Nửa tiếng trước trong lúc vô tình đi tắm ra, Zenitsu đã đề cập đến vấn đề làn da. Chỉ là không để ý mà nói, tên đầu heo lại nhớ mãi không buông. Nửa tiếng sau nhân lúc Tanjirou có việc rời đi mà áp lên người cậu. Nói.

"Sờ ta đi!"

Cậu đứng hình cả chục phút là ít á!

Đột nhiên người yêu đến yêu cầu bạn "sờ", nên trả lời thế nào? Online chờ gấp!

Zenitsu vừa nghe mặt mũi đã theo phản xạ đỏ ửng lên, Inosuke thế nhưng không chịu buông tha còn nắm lấy tay cậu đặt lên ngực mình. Xúc cảm nhẵn nhụi ấm áp truyền đến từ đầu ngón tay, khiến cho dòng máu ấm nóng xông lên tận mũi.

"Làn da của ta cũng rất tốt, cậu lo mà sờ cho nhiều vào!" Inosuke lại táo bạo nói.

Cái tên này là ngốc thật hay giả đấy? Nói mấy câu như thế cũng không sợ bị hiểu lầm sao? Mà lời này nói với cậu cũng đúng đi, dù sao hai người cũng là người yêu...

Zenitsu loạn thật rồi...

Nhưng cơ ngực của cậu ta sờ đã thật.

Zenitsu đã không còn liêm sỉ nào khẽ hé mắt, tay hơi chuyển động, cẩn thận vuốt ve làn da săn chắc, đàn hồi của tên đầu heo. Khác hẳn với làn da mềm đầy mỡ thừa của cậu, da của tên này chắc như thớ thịt heo vậy. Cảm giác không giống da thịt con gái nhưng sờ vẫn thích.

Chàng trai với cái đầu nấm màu vàng, không nói lời nào vô cùng nghiêm túc sờ soạng. Dù giây trước lại giãy đành đạch từ chối...

3. Không biết kiềm chế.

Bị sờ đến như mà không thấy nóng trong người mới là chuyện lạ, Inosuke nhịn một lúc rốt cuộc nhịn không được. Trực tiếp nắm lấy cổ tay của Zenitsu, kéo đến trên người mà hôn.

Không phải nụ hôn trên mặt, nụ hôn phớt trên môi mà là một nụ hôn ngọt ngào chính hãng.

Inosuke áp môi mình lên môi Zenitsu, học theo lần trước mà liếm láp lấy đôi môi mềm mại, lần đầu nếm trải vị ngọt thanh hơn cả đường. Người trong lòng lộn xộn, bị cậu ghì chặt lấy eo, khoảng cách hai người lại càng rút ngắn. Tiếng ê a nho nhỏ truyền ra giữa đôi môi nhỏ, người kia bị dọa cho hoảng sợ lúng túng.

Nắm lấy cằm của người kia, ghì chặt để kéo mở khóe môi mím chặt, trong lúc lơ đễng mạnh tay khiến người kia kêu lên. Không chút chần chờ mà vói lưỡi vào, cẩn thận cuốn quanh khoan miệng, liếm lên nú răng, quấn quýt lấy cái lưỡi thường xuyên lảm nhảm của người kia.

Bị vị ngọt lần đầu nếm trải qua thu hút, Inosuke toàn làm theo bản năng không chút kỹ thuật lại gây rối loạn mà kích thích. Từng chút đánh vào ý thức của thiếu niên trong lòng.

Vốn đang ngoan ngoãn ngồi dựa vào trong ngực mình, hai tay thiếu niên vùng vẫy, muốn đẩy mạnh cậu ra. Inosuke thấy phiền nhưng không muốn phân tâm, kiên nhẫn vuốt ve sống lưng mềm mại làm cho người kia run lên rồi mềm oặt cả người.

Cảm giác tê rát truyền đến từ đầu lưỡi, mùi vị sắt rỉ sét trộn lẫn trong khoang miệng của thiếu niên. Môi lưỡi tách ra, Inosuke liếm môi, máu từ lưỡi chạy ra dính lên môi cậu, thêm một chút cuồng ngạo.

Hai mắt trong trẻo bây giờ mơ hồ vì nước mắt, Zenitsu há miệng thở hồng hộc, đường tơ bạc khi tách ra rơi xuống bên mép cậu chảy thành một đường dài. Môi còn dính một chút màu máu đỏ. Quần áo xộc xệch lộ ra vóc người trắng nõn, xương quai xanh như ẩn như hiện màu đỏ hồng.

"Inosu, cậu...!"

Zenitsu vốn muốn hồi tỉnh mà mắng chửi một trận cho thỏa đáng, nhưng sau một trận cuồng xoay phát hiện bản thân nằm thẳng trên giường. Cậu có linh cảm không hay gì.

"Zenitsu, ta muốn cậu."

Một câu khẳng định kèm theo nụ cười nhếch mép kiêu ngạo, hoàn toàn không cho cậu phản kháng. Zenitsu chỉ có thể há miệng ú ớ muốn chạy, rốt cuộc tất cả âm thanh đều bị rsm xuống cổ họng, khoang miệng bị người hung hăng nắm giữ.

4. Ngoài cửa.

Tanjirou ngửi thấy mùi vị nồng đậm trong phòng từ một đoạn đường, cậu mặt mũi đỏ gay kéo tay Nezuko bỏ chạy. Tối nay vẫn nên tìm chỗ khác nghỉ ngơi thôi...

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ