Au Học đường hiện đại.
Cp: TanZen.
Số chương: có thể là đoản liên kết với nhau.
Rating: 15+.
______Tanjirou là một học viên ưu tú với số điểm cực tốt, vô cùng hòa đồng. Cậu tốt bụng, cậu ôn hòa, cậu là anh cả. Cậu là hình mẫu lý tưởng của các anh em trai thời nay.
Đây là điều đã lặp lại ba, bốn lần gì đấy rồi. Nhưng Zenitsu cảm thấy vẫn nên nhắc lại vì có một số trường hợp làm cậu hoa mắt, trông thấy một Tanjirou - không giống với Tanjirou mà cậu quen cho lắm.
Tỷ như hiện tại, cậu không giải thích nổi, vật thể đang ôm chặt lấy ngực mình chính là cậu - bạn - thân - chỗ nào cũng tốt của cậu cả. Zenitsu cùng quả đầu màu vàng không chút EQ đần mặt ngồi trên giường của Tanjirou, lý do không phải giường cậu?
Chúng ta hãy tua lại mười phút trước đã.
Zenitsu đang vật lộn với môn toán hình được cấu tạo bằng các nguyên lý cậu không hiểu nổi thì nghe tiếng gõ cửa. Đã mười giờ đêm rồi, giờ giới nghiêm chỉ không đến nửa tiếng nữa, có lẽ là Tanjirou về đấy.
Có lẽ cậu ta bận chút việc ở trường nên về trễ, Zenitsu nghĩ vậy.
Đùng một cái, người đứng ngoài cửa không phải là Tanjirou, à không, đúng là Tanjirou đang bị Inosuke vác lên vai. Zenitsu đực mặt ra nhìn.
What? Nà ní? Cái người mặt đỏ au, xỉn quắc cần câu kia là Tanjirou á? Thậm chí còn không đi nổi phải để Inosuke vác về? Đã có chuyện gì xảy ra mà cậu không biết à?
"Mày còn không tránh ra?!" Inosuke phiền chán trợn mắt nhìn cái đầu vàng trước mắt, lớn tiếng quát.
Zenitsu lật đật né qua một bên, Inosuke bừng bừng khí thế đi vào ném Tanjirou đã không còn ý thức lên giường. Cậu kéo cổ áo, giũ đi mồ hôi nhễ nhại, nhìn sang cái đầu vàng lò dò lại gần mình.
"Có chuyện gì thế? Sao Tanjirou lại xỉn đến thế?"
Không hỏi thì thôi, giọng Zenitsu vừa vang lên Tan - u mê không lối về - jirou liền he hé mắt ra nhìn. Con ngươi màu đỏ thẫm của cậu hơi nheo lại, mơ màng ngó nghiêng xung quanh. Động tác vô thức của cậu không hề làm hai tên bên cạnh để ý.
Mãi đến khi Zenitsu la oai oái vì Tanjirou không rủ cậu đi gặp Nezuko bé bỏng, Tanjirou chầm chậm ngồi dậy. Bắt một cái, kéo một cái, ôm một cái, cả hai cùng ngã lên giường Tanjirou.
Zenitsu đột nhiên bị ôm: ...?
Inosuke bóng đèn chói lòa: ??????
Tanjirou ngoan ngoãn ngủ yên.
Zenitsu bị Tanjirou ôm, cả đầu cậu ta chôn trong ngực cậu, Zenitsu thậm chí cảm nhận được hơi thở ấm áp của Tanjirou phả lên da mình. Phải nói ai nhìn vào cái tư thế này mà không hiểu lầm thì đúng là thiên thần.
Zenitsu cứng đờ nhìn Inosuke, hai tay cậu ngắc ngứ ra hiệu cậu ta kéo Tanjirou ra. Ấy vậy mà Inosuke lại dùng ánh mắt "bố méo biết chuyện gì" nhìn cậu.
Đêm ấy ngoại trừ Tanjirou ra cả Zenitsu và Inosuke đều ngủ không ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.
FanfictionẢnh bìa: Shinobu Hayashi (tranh được đăng trên Hội Vẽ). Tập hợp đoản tự viết về cậu bé tóc vàng trong KnY - Agatsuma Zenitsu. Đang ship: TanZen, TenZen - UZen, KaiZen, InoZen UwU