InoZen - Học hỏi và Trải nghiệm (6)

991 125 14
                                    

Au lấy bối cảnh khi tiêu diệt Thượng huyền lục (chương 85)
Cp: InoZen.
Số chương: có thể là đoản liên kết với nhau.
Rating: 15+.
______

"Tôi có làm sao đâu?" Zenitsu dùng vẻ mặt vô cùng thờ ơ và bình thản trả lời.

Không cần dùng đến giác quan thứ sáu Inosuke cũng nhận ra tên này kỳ lạ. Thái độ bình tĩnh đó hoàn toàn không phù hợp với cậu ta.

"Ta..."

"Inosuke!" Cắt ngang lời nói của Inosuke, Zenitsu mặt lạnh nhìn thẳng vào cậu. Nói từng chữ. "Tôi không có gì hết!"

Inosuke đần mặt nhìn tên đó phất tay áo biến mất. Siết chặt nắm tay lại, cậu hoàn toàn bị chọc giận rồi. Cái thái độ gì vậy hả?! Nghĩ được đấng ta quan tâm là hếch mặt lên trời được rồi? Mơ tưởng!

Mấy hôm liền người trong trang viên Hồ Điệp nhìn thấy tình cảnh một cái đầu heo điên cuồng đuổi theo một cái đầu nấm vàng vực, mà đầu nấm cũng nhiệt tình né tránh. Đến nỗi Uzui lâu lâu lại đến chơi phải suýt xoa, hai cái đứa này đang chơi trò mèo vờn chuột à.

Đến một ngày, Inosuke rốt cuộc bắt được con chuột luôn chạy trốn mình, dồn nó vào đường cùng. Vỗ tay cho sự kiên nhẫn của Đấng nào.

Đứng thở hồng hộc, nhìn cái đầu heo trước mắt thấm mồ hôi ướt nhẹp, Zenitsu nghẹn thành lời. Sao cậu cảm thấy áp lực từ tên này đang đè ép lên mình mạnh kinh khủng. Tay chân cậu run cầm cập khi đối diện trước ánh mắt của cậu ta. Cậu sợ!

"Bắt được mày rồi!" Inosuke cười đáng sợ, không biết từ khi nào ý nghĩ phải phân trần sự thật trong đầu cậu đã chuyển thành thi đấu thắng bại. Nhưng cậu cũng chẳng để ý, cảm giác chiến thắng khiến cậu cười ra tiếng.

Zenitsu nghe tiếng cười của Inosuke mà khó chịu, nỗi cáu bẳn vốn đã bị cậu dìm sâu xuống trong lòng trỗi dậy.

Cậu từ nhỏ đã vô dụng, vô dụng nhìn người thân rời đi, bất lực nhìn bản thân xuôi theo dòng đời vô ngã, nhát gan nương theo sự dịu dàng của gia gia, bất tài không thể theo đuổi năng lực. Từng cái từng cái là nỗi ám ảnh luôn đeo bám dai dẳng trong tâm trí cậu, điều đó tạo nên một "Zenitsu ngủ bá đạo" - nhân cách có thể bảo vệ một Zenitsu mít ướt vô năng.

Dù vậy, từ không biết đến phát hiện ra, cậu cảm thấy vô cùng tự hào vì một Zenitsu ngủ cực kỳ mạnh mẽ, cậu vui vẻ được "người ta" bảo vệ. Nhưng sau đó cậu lại cảm thấy khó chịu, vì người được mọi người tung hô là Zenitsu ngủ, không phải cậu. Dù cậu là người nắm giữ thân xác, chính cậu tu luyện gian khổ, chính cậu chịu đắng cay nhưng người hưởng quả ngọt không phải cậu.

Zenitsu bị chính bản thân mình làm tổn thương mình. Cậu tự ti, cậu mặc cảm, cậu hổ thẹn với mọi người. Vì bọn họ hết lòng tin tưởng cậu thì cậu lại cho mọi người xem một chuyện buồn cười. Zenitsu bị chính nhân cách khác của mình đánh bại.

Cậu khó chịu, cậu không cam lòng. Nhưng bản tính nhát gan ăn mòn dòng máu chảy trong cơ thể cậu. Dù cậu dùng một thần kinh thép giữ bản thân không chạy trốn, tay chân cậu lại không chịu hoạt động. Giống như chối bỏ sự điều khiển của cậu, mà chấp nhận một nhân cách khác của cậu. Sự chối bỏ ấy khiến cậu tổn thương muốn điên rồi.

Zenitsu cảm thấy mình như bị bức điên.

Xung quanh cậu là các đồng bạn, là những kiếm sĩ diệt quỷ đầy triển vọng, là các trụ cột hùng mạnh. Bọn họ mỗi ngày đều mạnh mẽ hơn, mỗi ngày lại càng thêm lóa mắt. Tanjirou hiểu nhanh, nhớ tốt, mỗi một trận chiến với quỷ qua đi đều mạnh hơn rất nhiều. Kanna, Genya, các tân kiếm sĩ khác cũng như thế. Kể cả tên đầu heo Inosuke cũng vậy, cậu ta có thiên phú bẩm sinh không ai có thể sánh bằng.

Chỉ có mỗi cậu.

Vẫn bình chân như vại.

Người mạnh mẽ hơn, là một người khác.

Không phải cậu.

Cậu đã che giấu rất tốt, vậy mà vẫn bị tên đầu heo ấy nhận ra. Lại còn dám bới móc tâm tư của cậu, không sợ cậu bị tổn thương.

Cái tên đầu heo ấy rất biết làm tổn thương cậu...

.

"Zenitsu nào chẳng là Zenitsu?"

Cái khoảnh khắc giọng nói đó vang lên, ngây ngô như ánh sáng mặt trời. Khiến tim cậu như tan rã.

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ