Au lấy bối cảnh tùy couple, mỗi couple đều riêng lẻ với nhau, không có chuyện Zenitsu cùng hai người một lúc.
Couple: TanZen, InoZen, UZen, KaiZen, ShoZen.
Số chương: 2.
_________3. Shoichi.
Shoichi là một thiếu niên tốt, lại chăm chỉ đường hoàng dễ dàng khiến cho mọi người yêu thích. Đáng tiếc không hay cười, nếu cười lên nhất định sẽ đẹp trai hơn nhiều. Bất quá không ai biết, vẻ ngượng ngùng của cậu còn dễ nhìn hơn nhiều!
Zenitsu là vô tình biết được, nhìn thấy vẻ chính trực kia đỏ lên, vành tai cũng đỏ hồng, lồng ngực phát ra tiếng trống to nhỏ. Anh chỉ thấy cả người đều rung động.
Sau đó, Lôi trụ đại nhân rất không có liêm sỉ thường tìm rất nhiều lý do kéo cậu đến bên người. Dùng đủ loại cách thức trêu đùa người ta, chọc cho gương mặt đó đỏ lên, bên tai tràn ngập tiếng trống khiến người an tâm. Chẳng mấy chốc không để ý, liền dâng lên một tầng mờ ám giữa cả hai.
Lôi trụ trước nay tự xưng tình trường đã trải qua nhiều, tuyên bố cho toàn đội diệt quỷ danh hào phong lưu. Bất quá không ai không biết, anh một miệng ba hoa lại thần kinh thô không ai bằng kịp. Đi trêu hoa ghẹo nguyệt còn không tự giác, dẫn sói vào nhà cũng không hay, thiếu điều nằm nghiêng ráo nước khiến người nghẹn sôi.
Mãi cho đến khi Nhật trụ nhịn không được lôi người đi giáo huấn, làm cho Zenitsu từ trêu đùa vô tư đến thẹn thùng bỏ chạy. Mà trong mắt người bị hại, có khác gì lạt mềm buột chặt đâu? Shoichi thiếu niên tính tình thực tốt đột nhiên tràn ra tươi cười cả mặt, trước mắt dân chúng đội diệt quỷ, kéo người hôn.
Không đợi cho đầu óc đang bốc hơi của Lôi trụ tụ lại thành nước, Shoichi đã ôm lấy gương mặt mê man của anh. Bình tĩnh nói từng chữ.
"Zenitsu, anh chết chắc rồi."
Mấy tháng sau đó, Lôi trụ căn bản không có mặt mũi gì đi dạy dỗ người ta.
4. UZen.
Uzui là thần lễ hội siêu cấp hào nhoáng, hào phóng vung tay không tiếc thứ gì, lại là một người nghĩa khí không ai không công nhận. Phẩm chất đẹp đẽ đến thế, đáng tiếc không có liêm sỉ.
Anh thích nhất là đi trêu chọc người khác, đám bạn đều bị anh chọc qua đến ngứa người. Đặc biệt là Phong trụ là Luyến trụ, anh cảm thấy phản ứng hoặc giận dữ hoặc đỏ mặt của họ rất buồn cười. Cái sở thích quái đản này kéo dài không kết thúc, đối với tân sinh mới cũng như vậy.
Gần đây, Uzui phát hiện một đối tượng trêu chọc rất thú vị. Hỏi anh là ai sao, anh không nói không nói, để mọi người tự đoán. Là Tanjirou, anh tủm tỉm cười lắc đầu, cậu nhóc trưởng thành như thế trêu đâu có vui. Vậy trẻ con như Inosuke? Anh nheo nheo mắt, đối với trẻ sơ sinh anh khong có hứng thú đâu. Thế thì là Zenitsu ư, cậu nhóc nhát gan mít ướt với mái tóc vàng chói lóa.
Anh cười rộ lên, phải đó.
Uzui cảm thấy, cậu nhóc đó thú vị quá ấy chứ, phản ứng từ biểu cảm đến hành động đều bất đồng nhau, mỗi cái một kiểu. Từ vẻ sợ hãi hoảng loạn, đến cáu gắt khó chiều, đến vui tươi hớn hở. Mỗi cái đều hào nhoáng dị thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.
FanfictionẢnh bìa: Shinobu Hayashi (tranh được đăng trên Hội Vẽ). Tập hợp đoản tự viết về cậu bé tóc vàng trong KnY - Agatsuma Zenitsu. Đang ship: TanZen, TenZen - UZen, KaiZen, InoZen UwU