Au lấy bối cảnh Zenitsu là Lôi Trụ, Uzui là thiếu niên ninja trong một lần bị thương sắp mất mạng được Zenitsu nhặt về. Zenitsu 22 tuổi, Uzui 16 tuổi.
Couple: UZen hay gọi là TenZen.
Số chương: đoản một chương
Rating: 15+.
________Ai trong đội diệt quỷ đều biết Lôi Trụ Agatsuma Zenitsu là một người thích chuốc vạ vào thân. Từ chiến tích tám lần bị nữ nhân lừa gạt, sáu lần bị người lừa tiền, mười lăm lần gian lận cờ bạc mà trắng tay. Đến tận chuyện anh thích nhặt người sống về nuôi thành tai họa.
Trong đội diệt quỷ chuyền tai nhau về việc Lôi Trụ nhặt được thiếu niên nhẫn giả. Nhẫn giả ngày nay gần như tuyệt tích, hầu như không thể nhìn thấy ai được nữa. Đùng một cái trụ xui xẻo trong đội lại nhặt được.
Cả đội kinh hách.
Dưới sự cho phép của chúa công, Zenitsu thoải mái chữa trị và nuôi béo thiếu niên ấy. Anh không cảm thấy phiền phức, chỉ cần dựa vào đường nét gương mặt đã biết tên nhóc này nhất định rất đẹp, đối với cái đẹp anh toàn tâm toàn ý cống hiến.
Bất quá thiếu niên này từ khi tỉnh lại chưa hề cho anh sắc mặt tốt bao giờ. Gương mặt đẹp như thế lại suốt ngày chau mày, khó chịu, như thể cả thế giới này nợ cậu một món báu vật vậy.
Zenitsu nhịn nhịn, nhịn đến không nổi nữa liền tức giận bỏ đi. Xem như anh xui xẻo, nhặt được đứa nhóc không có lý lẽ, vong ân phụ nghĩa!
Lôi Trụ rời đi hai ba hôm không về, thiếu niên ấy vậy mà lại mở miệng hỏi người khác, câu đầu tiên từ khi tỉnh lại tới nay. "Người ở đâu?"
Người ở đây dĩ nhiên ám chỉ vị Lôi Trụ thích bỏ nhà đi tìm ngược nào đó rồi. Đội viên đội diệt quỷ giống như đánh hơi được mùi ngon, đều đến xem thiếu niên kia một cái, sau đó thêm mắm dặm muối chuyện Lôi Trụ thường xuyên đi chơi đêm không về nhà.
Thiếu niên nghe xong rõ cau mày khó chịu, một mặt khó ở càng thêm sát khí. Đội viên dám trêu chọc hắn còn lại chẳng mấy người.
Đến khi Zenitsu rời đi ngày thứ năm, thiếu niên bước xuống giường, lần đầu tiên dạo quanh nơi mà mình đang ở. Cậu gặp rất nhiều người quen, bọn họ đều tươi cười quan tâm cậu. Nơi này khác hẳn với ngôi nhà của cậu, tràn ấp tiếng cười và ấm áp, khiến cậu cho chút luyến tiếc.
Tin tức Lôi Trụ bị Nhật Trụ mang về nhanh chóng truyền tới tai viện của thiếu niên, đội viên dưới tay Lôi Trụ lôi kéo thiếu niên cùng đi tới nhìn.
Chưa đến nơi đã nghe có người gào khóc thảm thiết, thiếu niên nghi hoặc nhìn mọi người xung quanh, bọn họ đều gãi mũi cười ngượng ngùng. Bọn họ nói, ngươi xem xong xem như bọn ta không biết ngài ấy nhé.
Mang một cỗ khó hiểu đi đến, đập vào mắt thiếu niên là người mấy ngày trước còn quấn mình đang ôm chặt tay một người khác khóc lóc nức nở. Không hiểu sao thiếu niên lại thấy khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.
FanfictionẢnh bìa: Shinobu Hayashi (tranh được đăng trên Hội Vẽ). Tập hợp đoản tự viết về cậu bé tóc vàng trong KnY - Agatsuma Zenitsu. Đang ship: TanZen, TenZen - UZen, KaiZen, InoZen UwU