KaiZen - Sư huynh chỉ nhận hàng tặng kèm không mua hàng bán

640 78 12
                                    

KAIZEN - SƯ HUYNH CHỈ NHẬN HÀNG TẶNG KÈM KHÔNG MUA HÀNG BÁN

Au lấy bối cảnh hiện đại, học viện Diệt quỷ, Zenitsu học lớp 10, Kaigaku học lớp 12.
Couple: KaiZen.
Số chương: oneshot.
__________

1.

Trời tru đất diệt người nào nghĩ ra cái trò treo đầu dê bán thịt chó!

"Này, Zenitsu, tôi nghe em đang mắng ai đó!" Cố vấn tạm thời của lớp Uzui Tengen ngoáy ngoáy lỗ tai, lớn tiếng nói với thiếu niên chưa hề cười với mình cái nào từ sau buổi họp lớp hôm qua.

Trời tru đất diệt cái ông thầy giáo biến thái hào nhoáng!

"Mắng thế đủ rồi nha!"

"Mắng hơn nữa tôi cũng không rút tên em ra khỏi danh sách đâu."

MK!

2.

Zenitsu mặt mày xám tro nhìn đống quần áo hoa hòe hoa sói từ câu lạc bộ kịch mang tới, lại nhìn Tanjirou đang cười an ủi ngay bên cạnh. Cảm giác bất lực dâng trào, cậu không nhịn được mà nhào vào lòng cậu bạn thân, bắt đầu gào khóc.

"Tanjirou! Tớ không muốn mặc mấy cái thứ đó đâu, mất mặt chết, nhất định tớ sẽ xấu hổ chết luôn đó! Tớ còn chưa được nắm tay bạn gái, còn chưa kịp hôn hôn, tớ còn chưa từng có người yêu, mặc mấy cái đó rồi tớ còn đâu mặt mũi yêu đương nữa chứ?!"

"Thôi nào, Zenitsu hợp lắm mà, tớ tin Zenitsu mặc lên sẽ không tệ đâu." Tanjirou vỗ vai cậu, cười ôn hòa.

"Đó không phải là một lời khen, Tanjirou, cậu đang an ủi hay tát vào mặt tớ vậy?" Zenitsu mặt vô cảm nhìn cậu bạn.

"Chỉ mặc một lúc thôi mà, có người mua cậu là cậu được thả ra rồi."

"Sao cậu có thể tin mấy lời ba hoa của ông thầy biến thái đó vậy, cậu nghĩ có thể cởi đống này ra sau khi mua á? Nằm mơ đi!"

Zenitsu phản bác ngay lời của Tanjirou, sau khi nói xong cậu tiếp tục vò đầu bức tai của mình, vừa khóc vừa gào to lên.

"Tại sao tớ lại quên mất bài tập về nhà ngay hôm qua, nếu không đã không bị ghi tên, không bị nắm thóp, không bị ông thầy biến thái ghi thù. Tớ đã không phải mất mặt mũi tới mặt này! Trời ạ, để tớ mặc đống đồ linh tinh này có khác gì bóp nát trái tim nhiệt huyết của tớ dành cho tình yêu đích thực đâu! Rõ ràng là muốn tớ chết mà! Aaaaaaaa, tui với ông là kẻ thù truyền kiếp phải không, UZ!!!!!!!!"

Tiếng kêu gào của cậu truyền hết toàn khối 10, văng vẳng đến cả trường đều nghe được. Sau đó, mọi người đồn nhau rằng, ở lớp 10D có một con sư tử lông vàng, cực kỳ dữ tợn, chỉ một tiếng rống của nó cũng có thể đánh ngã một đám người.

Lời đồn tạo thành truyện cười của lớp 10D xuyên suốt cả năm học đó.

3.

Khối 12 nằm ở một dãy riêng biệt khác với các khối khác, giúp các tân sinh đại học tương lai tập trung ôn luyện. Lúc này, sự yên tĩnh vốn có bị tiếng thét đầy kinh hãi xa lạ vọng đến phá tan. Mọi người bị giật mình, sau khi hồi thần liền vang lên tiếng xầm xì, rõ ràng đang bàn nhau xem đó là tiếng gì thế.

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ