KaiZen - Có một ý nghĩ đáng sợ

968 115 7
                                    

Au lấy bối cảnh hiện đại, Kaigaku thích Zenitsu, Zenitsu lại có ký ức kiếp trước.
Couple: KaiZen.
Số chương: oneshot.
Warning: không ngọt.
___________

Hắn không biết từ khi nào bản thân lại đặt nặng vấn đề về tên nhóc đó như vậy. Đến lúc hắn để ý, tên nhóc đó gần như đã chiếm hết sự chú ý lẫn trái tim của hắn. Giống như dùng dao khắc sâu, hắn muốn buông cũng buông không được.

Tính cách của hắn do hắn hình dung là kiên định, cao ngạo, do đám bạn của hắn hình dung lại là ngạo nghễ, cứng đầu, bạo lực, nóng vội. Hắn chỉ thấy dùng quá nhiều từ để miêu tả như thế quá phiền phức. Nhưng đối diện với tên nhóc đó, hắn gần như thuần thục biểu diễn từng chữ từng từ.

Chỉ là, tên nhóc đó thật sự không thích hắn.

Hắn không biết chuyện đó, là cô nàng Ume nói cho hắn. Cô nàng bảo, tên nhóc đó e ngại hắn. Còn cười nhạo nói, đáng đời hắn lắm.

Hắn là Kaigaku, là một tên năm ba cao trung chuyên gắn với bạo lực. Hắn cho rằng chỉ là chút chuyện nhỏ như đánh nhau Sao không làm được, không nghĩ tới sẽ bị hô hào là trùm. Mà tính cách của hắn cũng không cho phép hắn để ý mấy cái vẩn vơ, ánh nhìn của người khác đối với hắn chỉ là đám muỗi vo ve.

Nhưng với cậu thì không. Hắn quan tâm ánh nhìn của tên nhóc đó chết đi được.

Mỗi khi ánh mắt màu vàng kim bình lặng nhìn đến hắn lại như gợn sóng lên. Trong đôi mắt hắn cho rằng rất xinh đẹp ấy như chứa hàng vạn tiếng gào thét, nhưng một từ hắn cũng không nắm bắt được. Tên nhóc đó nhanh chóng đem ánh mắt quăng đi. Sau đó, hắn chẳng có cơ hội nào chạm mắt nữa.

Cái cảm giác lồng ngực như bị siết chặt khi ấy hắn vĩnh viễn không thể hiểu.

Tên nhóc đó sợ bị hắn đánh? Hắn không biết, cũng không chắc, vì bề ngoài cậu rõ ràng nhát cấy nhưng đôi khi lại để lộ ra nét cứng rắn xa lạ. Đặc biệt là đối với hắn.

Hắn đã từng cho rằng mình làm chuyện gì đó để cậu hiểu lầm, hiểu sai về hắn. Nhưng sau khi suy xét hắn thấy mình không làm gì sai, cũng chưa từng làm phật lòng cái gì ý cậu.

Hắn thừa nhận, mình cực kỳ để ý suy nghĩ của tên nhóc ấy.

Lẳng lặng ngồi bên cửa sổ, trong phòng là bóng tối vô tận, mà ngoài kia là ánh sáng đèn neon giả dối mà huyền ảo. Hắn châm thuốc, ngồi thật lâu, nhìn đốm lửa nhỏ cháy đỏ đầu thuốc rồi chìm sâu vào suy nghĩ.

Gió lạnh thổi đến làm lòng hắn lạnh, nhưng không chút nào thổi bay nổi nhớ trong lòng hắn. Kaigaku nhớ tên nhóc ấy đến phát điên.

Hắn không muốn thừa nhận, tên nhóc ấy trong lòng hắn giữ vị trí đầu. Khiến hắn không thể nào quên mà mỗi khắc đều nhớ đến, chỉ hận không thể giữ lấy cậu bên người, ôm chặt lấy, khảm cậu vào chính mình.

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ