Au lấy bối cảnh học đường, Inosuke cùng Tanjirou là bạn thân, Zenitsu là bạn cùng lớp bình thường không thân lắm.
Couple: InoZen.
Số chương: 3 chương.
_______Mỗi một người luôn che giấu một bí mật trong lòng, một bí mật mà chỉ mình họ biết, cay đắng hay ngọt ngào cũng chỉ một mình nếm trải qua. Dù cô đơn thế đấy lại không thể nào giải bày với ai.
Agatsuma Zenitsu cũng như thế, cậu thích con trai. Điều mà không một ai có thể biết.
Zenitsu là học sinh cấp ba, năm hai, lớp 2-C. Là một người bình thường đến không thể bình thường hơn, cậu có một gương mặt đại chúng, một mái tóc vàng với sự tích buồn cười không chút kiêu ngạo, chiều cao tầm tầm, cân nặng tong teo. Nếu nói cậu hơn người chỗ nào, cũng thật sự không nói được cái nào.
Bí mật của cậu rất lớn, như chuyện cậu thích con trai, càng phiền hơn là cậu đã có người mình thích. Đó là bạn cùng lớp của cậu, là người rất đẹp.
Cái cậu tóc nâu đỏ đang đứng bên cửa sổ? Không phải, mắt cậu hướng đến đó nhưng không có nhìn cậu ta. Cậu nhìn cái người đang ngủ gục trên bàn bên cạnh cậu ta, một người dù chỉ để lại cho cậu bóng lưng cậu vẫn thấy đẹp.
Cậu ấy gọi Hashibira Inosuke.
Bí mật nho nhỏ thứ hai của cậu là, cái album được cài mật mã trong điện thoại của cậu. Album ấy được đặt tên là IZ, chứa toàn bộ là ảnh của người cậu thích, đương nhiên toàn là ảnh chụp lén thôi.
Zenitsu không dám tiếp cận cậu ấy lắm, vì xung quanh cậu ấy luôn đông đúc một đám người, đặc biệt có một người luôn để ý đến tiểu tiết bên cạnh. Kamado Tanjirou là bạn thân nhất của Inosuke, luôn có thể dễ dàng khiến cho ngọn lửa của câu ấy dập tắt. Thêm nữa là cậu ấy thích bảo vệ và chăm sóc mọi người.
Điểm đó rất thu hút Zenitsu tuy nhiên cũng khiến cậu sợ hãi, cậu sợ khi đứng trong vòng quan tâm của Tanjirou, bản thân sẽ bị thu hút và không cách nào thoát ra được. Sức hút của con trai trưởng rất đáng sợ.
Thế nên hiện tại, cậu rất hài lòng. Có thể từ phía xa ngắm nhìn người mình thích, có thể mỗi ngày đều chậm rãi trôi qua bên cậu ấy, đối với Zenitsu đã là xa xỉ.
Tách.
Âm thanh từ camera truyền đến đánh tỉnh Zenitsu đang suy nghĩ miên man cũng đánh tỉnh cái người đang ngủ gục trên bàn. Zenitsu sắc mặt hơi tái cúi đầu đặt điện thoại đã tắt màn hình trên bàn, cố tỏ vẻ mình đang làm bài tập vốn đã viết xong. Nghe tiếng đấm mạnh lên bàn cùng ánh mắt sắc lạnh lia đến mà không khỏi run người.
"Là đứa nào chụp hình?" Giọng Inosuke rất thanh, nghe rất êm tai, nhưng mỗi lần cậu ta tra khảo ai đó đều rất đáng sợ.
Cả lớp im lìm, không một tiếng động, dưới ánh mắt áp lực không lời của Inosuke mà không ngừng run rẩy. Zenitsu cũng như thế, nếu là bình thường cậu sẽ không sợ, nhưng mà chính cậu làm, cậu chột dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.
Fiksi PenggemarẢnh bìa: Shinobu Hayashi (tranh được đăng trên Hội Vẽ). Tập hợp đoản tự viết về cậu bé tóc vàng trong KnY - Agatsuma Zenitsu. Đang ship: TanZen, TenZen - UZen, KaiZen, InoZen UwU