ShoZen - Tiếng lòng như pháo nổ

450 52 0
                                    

Au lấy bối cảnh Diệt quỷ, sau Vô Hạn thành, Zenitsu trở thành Minh trụ, Shoichi là tân sinh muốn đi theo Minh trụ hiện tại.
Couple: ShoZen.
Số chương: oneshot.
_________

Shoichi là một đứa trẻ cứng cỏi.

Zenitsu biết điều đó từ khi anh còn rất trẻ, khi ấy anh là thiếu niên mười sáu tuổi đầy năng nổ, Shoichi là một đứa nhỏ nắm tay em gái cùng đi cứu anh của mình. Từ lúc đó, anh đã nhớ kỹ.

Shoichi từ khi gia nhập Sát quỷ đoàn đã mười sáu tuổi, dáng người cao dong dỏng cùng gương mặt nam tính hơn tuổi nhanh chóng đưa cậu ta trở thành người được hâm mộ nhất trong nhóm tân sinh. Không những thế, cậu ta còn có một tinh thần kiên định, không dễ dàng hoang mang trước điều gì.

Zenitsu biết, vì anh chưa nghe thấy tiếng lòng của Shoichi có gì thay đổi. Tính từ lúc quen biết nhau tới giờ, anh chưa từng nhìn thấy thiếu niên đó dao động.

Tò mò tích tụ lâu ngày khiến Zenitsu uất nghẹn, sau đó liền nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề này. Có thể làm gì để Shoichi dao động tâm tình nhỉ?

Minh trụ lâu ngày chán nản với việc mình suy nghĩ mãi chẳng ra, lắm lúc anh muốn nhảy ra nói thẳng cho cậu nhóc đó nghe luôn. Nhưng không dám, chẳng hiểu sao mỗi khi anh đến gần cậu ta muốn nói nhỏ liền cảm giác cả người trợn tóc gáy lên. Sau đó liền phát hiện những người xung quanh đang dùng ánh mắt kỳ lạ nhìn mình.

Nhìn thì nhìn anh cũng chẳng có gì lạ, nhưng ánh mắt săm soi tìm tòi cùng tiếng cười khúc khích trong lòng của bọn họ, làm cho anh ảo giác rằng mình định tấn công Shoichi vậy.

Nên anh không hỏi ra miệng được, đột nhiên hỏi làm thế nào để nhóc bày tỏ thái độ với tôi, nghe cứ sao sao. Trực giác mách bảo cho anh biết, chắc chắn sẽ không có chuyện tốt gì sau đó.

Nhưng dù sao Shoichi cũng là tân sinh ưu tú, gặp mặt thường xuyên cũng không ít. Huống chi cậu ta còn hướng mục tiêu đến kế thừa vị trí Minh trụ đời tiếp theo.

"Thật là, nếu thế cậu ta phải làm con nuôi của tôi đó. Một thanh niên hai mươi mấy tuổi xuân tươi phơi phới như tôi sao lại có con nuôi được chứ?" Trước buổi họp thường niên của các trụ cột, Zenitsu chán nản nói chuyện với Tanjirou hiện đang là Nhật trụ.

"Tính ra Zenitsu cũng không còn trẻ nữa, cậu cũng nên tìm vợ rồi mà." Tanjirou cầm chén trà, bất đắc dĩ nhìn cậu bạn thân của mình.

"Cậu nghĩ tôi không muốn hả, tôi đã muốn lập gia đình từ lúc mười sáu rồi. Mà nói đi nói lại, tại sao lại không có ai muốn lấy tôi chứ?!" Zenitsu bĩu môi, anh vỗ ngực mình chứng tỏ bản lĩnh đàn ông, đáng tiếc chẳng ai nhìn thấy.

Tanjirou yên lặng nhìn một vòng phòng họp, Inosuke - Thú trụ một người cơ bắp đang khoanh tay chán nản với bộ đồng phục bắt phải mặc, Âm trụ không cần phải bàn về vóc dáng, Phong trụ cũng thế, kể cả Thủy trụ và bản thân cũng nhỉnh hơn Zenitsu nữa. Tính ra Zenitsu bản lĩnh đàn ông chắc chỉ hơn được Kanao và Aoi?

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ