InoZen - Mùi chanh dây (1)

517 65 17
                                    

Au lấy bối cảnh diệt quỷ, thế giới ABO. Tanjirou là Beta, Inosuke là Alpha, Zenitsu là Omega.
Couple: InoZen.
Số chương: 2 chương.
____________

"Tại sao lại bị cảm ngay ngày hôm nay chứ?!"

Tiếng oán than đầy quen thuộc vọng ra từ phòng khám của trang viên Hồ Điệp, cái âm thanh mà hằng ngày mọi người đều nghe thấy, nhiều đến mức chẳng muốn quan tâm xem nội dung của nó là gì. Zenitsu - mỗi ngày đều khóc lóc - mở đầu ngày mới bằng cổ họng đau nhức.

Thiếu niên chán nản ngồi trên ghế chờ đợi kết quả khám bệnh của mình, cậu sờ sờ cái trán đã hơi nóng lên. Lòng lại buồn bực, cái miệng chẳng chịu yên lần nữa lên sàn.

"Tại sao chứ, tại sao lại ngay ngày hôm nay, khó khăn lắm mới có cái hẹn với Nezuko-chan... Sao lại bị cảm chứ, nhỡ không thể đi chơi thì sao? Aa, điên mất!"

Aoi ở bên cạnh sắp xếp phần thảo dược đã phơi khô, bị tiếng nói liên tù tì không chịu ngừng của cậu làm cho bực bội. Cô hung dữ quát lên:

"Muốn mau hết bệnh thì im đi, nói nhiều như thế không sợ mất giọng sao? Đến lúc đó có khóc cũng không ai lo đâu!"

Bị nạt nộ Zenitsu liền ngoan ngoãn ngậm miệng, cậu bĩu môi né tránh ánh nhìn dữ tợn của Aoi, thành thật ngồi trên ghế.

Zenitsu đã tham gia vào Sát quỷ đoàn này một thời gian rồi, tầm bảy tháng trôi qua cậu đã dần làm quen được nhịp độ ồn ã của công việc này. Mỗi ngày đều có thể chết càng làm cho cậu gấp gáp muốn kết hôn, tận sau trong thâm tâm cậu muốn có một gia đình của riêng mình.

Mà mục tiêu của cậu hiện tại là Nezuko-chan, dù cô ấy không phải là con người nhưng sự đáng yêu cùng ấm áp ấy lại làm cho cậu rung động không ngừng. Cùng một người như thế xây dựng ngôi nhà của mình, còn gì hơn nữa chứ?

Bất quá, đêm nay là buổi hẹn hò đầu tiên của cả hai, vậy mà cậu lại bị cảm! Trời ạ, cậu chỉ muốn yêu đương thôi mà, có cần làm khó nhau đến thế không?!

Zenitsu lại muốn hét lên lần nữa, cậu vùi đầu vào cánh tay của mình, che chắn ánh nhìn của Aoi, trong thầm lặng gào lên. Trời cũng muốn diệt ta mà!

Cửa phòng đóng kín của Trùng trụ mở ra, thiếu nữ xinh đẹp vẫn luôn giữ nụ cười trên môi cầm theo một xấp giấy đi đến gần cậu. Dưới ánh mắt trông mong (không có bệnh) của Zenitsu, Shinobu cười nói.

"Agatsuma-kun, e rằng kỳ phát tình đầu tiên của cậu đã tới rồi!"

"Ể?"

Thế giới ABO này đứng đầu là Alpha với sức mạnh, vẻ ngoài, trí thông minh cùng tất tần tật các đặc điểm khác vô cùng nổi trội, là những người đứng trên đỉnh chóp tam giác. Với số dân đông đảo nhất, Beta tập hợp hết tất cả những người bình thường với các chỉ số đều đều nhau. Mà thiểu số còn lại chính là Omega, những con người sở hữu khả năng sinh con nối dõi, bất kể nam hay là nữ, với các chỉ số lên xuống thất thường.

Mà Alpha và Omega lại là hai loại giới tính thu hút lẫn nhau, thông thường được gọi là cặp đôi trời định, gắn kết với nhau bằng cái gọi là "đánh dấu". Cả hai cũng có kỳ phát tình của riêng mình, khi đó cần có một người có giới tính đối lập đánh dấu tạm thời ngăn chặn cơn khát tình đầu đời của họ, nếu không hệ quả là không tưởng tượng được.

Giới tính được phân hóa vào năm 15 tuổi, có một số người bị sớm hoặc trễ hơn, trong đó có Zenitsu. Vào năm 16 tuổi cậu mới có thể nghe qua cụm danh từ "kỳ phát tình" của riêng mình, nói thế, cậu là Alpha hoặc Omega sao? Thật sự một người sống quen lối Beta không quen cho lắm, Zenitsu đã quen với việc bản thân không câu nệ gì hết, hiện tại bắt cậu phải để ý đến thứ gọi là kỳ phát tình.

Cậu đột nhiên cảm thấy sợ hãi.

Nhận thấy bản thân bắt đầu suy nghĩ cực đoan, cậu vỗ mạnh vào má mình hòng làm thanh tỉnh bản thân. Bây giờ nên suy nghĩ tích cực một chút thôi, biết đâu cậu là Alpha thì sao? Biết đâu cậu vẫn là Beta sau phân hóa thì sao? Biết đâu cậu là Omega... xùy xùy, cậu thích Nezuko-chan, sao lại là Omega được chứ?

Nghĩ tới cảnh bản thân là Omega không thể nào theo đuổi được người trong mộng của mình, Zenitsu đánh một cái rùng mình. Chuyện cười này lạnh thật đó.

Chuyển dời sự chú ý của mình khỏi các ý nghĩ tiêu cực, Zenitsu ôm lấy chân mình, ngồi dựa vào bức tường lạnh lẽo. Bốn phía là bức tường và cửa đóng kín, một không gian đủ tốt để trải qua kỳ phát tình đáng sợ. Trong sự im lặng nơi này, cậu cảm nhận rõ rệt sự nóng lên của cơ thể, từng chút từng chút đốt đi kiên định trong lòng cậu, chỉ để lại sự khát vọng khô khan.

Muốn...

.

Sau khi dọn dẹp bãi chiến trường mà Inosuke đã mang lại sau trận chiến với quỷ, Tanjirou dắt theo đầu heo nóng nẩy trở về trang viên Hồ Điệp trị thương. Cả hai băng qua cửa chính rồi đi vào bên trong, lắng nghe sự tĩnh lặng lạ thường của nơi này, Tanjirou cảm thấy kỳ quái.

"Ê, Monjiro!" Chợt tiếng kêu của Inosuke vang lên kéo suy nghĩ của Tanjirou trở lại.

"Có chuyện gì à?"

"Mày có ngửi thấy mùi gì không?" Inosuke nghiêm túc hiếm thấy hỏi.

"Mùi?" Tanjirou cẩn thận hít thở không khí xung quanh, dù vậy cũng không phát giác được mùi hương gì. Đối với cái mũi nhạy cảm của mình sinh nghi hoặc, cậu cẩn thận hỏi lại. "Cậu ngửi thấy mùi gì?"

"Chanh dây, chua!" Inosuke nói chắc nịch sau đó xoay người đi về một phương hướng cực kỳ quen thuộc.

Tanjirou hốt hoảng đuổi theo, trời biết đất biết hiện tại cậu có bao nhiêu kinh ngạc. Hướng đó là một viện riêng dành cho các thành viên Sát quỷ đoàn vượt qua kỳ phát tình! Nói cách khác, đang có một Omega phát tình ở đó!

Inosuke từ năm tháng trước vượt qua kỳ phát tình đầu tiên trở thành Alpha liền thành tiêu điểm chú ý của nữ Beta và các Omega xung quanh đây. Vậy mà đối với đầu heo, tất cả bọn họ đều không để vào mắt, dù là gặp qua một nữ Omega phát tình cũng chưa từng để ý.

Tanjirou từng nghe Genya nghi hoặc hỏi có phải là khả năng nhận biết Omega của Inosuke gặp vấn đề hay không? Thông thường, một Alpha có cứng cáp đến đâu cũng không thể cưỡng lại được mùi hương của Omega, đằng này cậu ta lại trơ đến không thể trơ hơn! Về điều này, Tanjirou cũng không biết nên trả lời thế nào cho phải.

Mãi đến tận bây giờ! Inosuke lại có thể cảm nhận được mùi hương của Omega?!

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ