Au lấy bối cảnh Học đường hiện đại, Zenitsu lớn hơn Tanjirou và Inosuke một tuổi.
Couple: TanZen và InoZen.
Số chương: có thể là đoản liên kết với nhau.
Rating: 15+.
______6. Inosuke.
Inosuke thích ở cạnh đàn anh còn hơn cả ở nhà, cậu đôi khi còn ảo tưởng nghĩ ở bên cạnh đàn anh lâu hơn.
Nhưng cậu có giới hạn không thể vượt qua được, như là lúc cùng đàn anh chia tay khỏi phòng ủy viên. Nhìn bóng lưng anh rời đi, cậu lại muốn kéo anh lại, muốn anh nhìn thẳng vào cậu, muốn anh đối với cậu mà cười rộ lên.
Có một lần cậu đã làm thế, anh đã cằn nhằn rất nhiều thứ. Ví dụ như kéo như thế anh sẽ ngã, sẽ làm trò cười, kéo như thế anh sẽ trễ giờ học... cậu nghe hết nhưng không nhớ. Khi đó cậu chỉ biết khó chịu mà níu chặt áo anh không buông, anh nói nói rồi ngừng hẳn. Anh nhận ra cậu không vui.
Cậu vẫn nhớ như in khoảnh khắc anh đặt tay lên đầu mình xoa xoa, anh còn cười dịu dàng nói với cậu không sao. Chiều anh sẽ lại gặp lại cậu.
Chiều đó nhìn thấy đàn anh ngồi chơi với mèo trước hành lang lớp mười, cậu như nhìn thấy thiên thần. Anh cùng mái đầu màu nắng, đôi mắt cong cong, mấy con mèo nhỏ mềm mại vây quanh mà nói.
"Cậu về rồi."
Inosuke cảm tưởng như mình là người hạnh phúc nhất trên đời.
Đàn anh đối với cậu là tốt bụng, là gắt gỏng, là khó chịu nhưng không hề thiếu dịu dàng. Anh có thể vì cậu ăn vụng phần bánh mì giữa hiệp mà la ó, nhưng cũng có thể vì cậu không có bữa trưa mà lo lắng phát khóc. Anh có thể khó chịu khi cậu lẽo đẽo theo vào tận nhà vệ sinh nhưng cũng bĩu môi cho qua khi thấy cậu ngồi ôm chân chờ trước cửa.
Cậu nghĩ, nếu trên đời này ai là người đối tốt với cậu nhất, cậu sẽ trả lời là đàn anh.
Inosuke là một thiếu niên hay cáu gắt, nóng tính và cộc cằn nhưng sau khi quen biết đàn anh. Cậu đã đỡ đi nhiều lắm, bạn cùng lớp của cậu nói, nhìn cậu ngoan ngoãn hơn trước rất nhiều, đã không còn những trận đánh nhau tơi đầu mẻ trán nữa.
Cậu cho rằng đó là lời chê bai nhưng khi nghĩ tới việc đàn anh biết mình đánh người sẽ ghét mình. Cậu lại tự hào vì mình đã ngoan hơn.
Bạn cùng lớp của Inosuke gọi "đàn anh trong lời đồn" là thuần hóa sư.
Nghĩ tới việc đàn anh biết mình có cái tên như thế sẽ bày tỏ biểu cảm thế nào, Inosuke lại cảm thấy hào hứng. Cậu chờ không được đến buổi chiều nhưng vẫn chờ, vì cậu là một con cún đã thuần chủng, cực kỳ nghe lời chủ nhân. Cậu sẽ không làm đàn anh khó chịu.
Khi nghe cậu nói như thế, bạn cùng lớp của cậu đã cười nói.
"Cậu thích đàn anh đến ngu rồi!"
Inosuke nhìn cậu ta bằng ánh mắt khinh khỉnh, cậu ta không hiểu đâu. Khi cậu ngoan đàn anh sẽ cho phép đến gần anh, cái sự ấm áp khi dựa vào người đàn anh ấy cậu mãi mãi không quên.
Trong ánh chiều tà xuyên qua cửa sổ phòng học, hòa cùng với hơi ấm từ người đàn anh, đủ để ủ ấm cho một con cún nhỏ ngủ say.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.
Fiksi PenggemarẢnh bìa: Shinobu Hayashi (tranh được đăng trên Hội Vẽ). Tập hợp đoản tự viết về cậu bé tóc vàng trong KnY - Agatsuma Zenitsu. Đang ship: TanZen, TenZen - UZen, KaiZen, InoZen UwU